x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz lễ Thất tịch: Tinh Hán Xán Lạn thêm kỷ lục; loạt phim tung poster

Meixing 15:20 - 04/08/2022

Chẳng những lấy lại phong độ sau một ngày xuống dốc, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư còn lập thêm một kỷ lục. Màn hợp tác của Dương Tử và Thành Nghị bỗng nhạt nhòa trước loạt poster quá tình của các cặp đôi màn ảnh mới. Vậy, làng phim Hoa ngữ có gì đặc biệt trong ngày Thất tịch, hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đúng như mong mỏi của dân tình, trong 2 tập mới nhất, nam nữ chính Tinh Hán Xán Lạn đã được diện hỷ phục, hẹn ước trước gia đình đôi bên. Chỉ có điều, không yên bình giống như các cặp đôi khác, đây là buổi đính hôn sóng gió nhất trong phim Meixing từng xem. Từ hoàng hậu, hoàng thượng rồi các vị phu nhân 2 nhà đều xuất hiện, đối đầu kịch liệt tựa như phim chưởng.

Nhưng từ đây, nữ chính Trình Thiếu Thương lại ghi điểm hoàn toàn bởi sự thông minh, đối đáp nhanh nhẹn, khéo léo, không làm mất lòng ai mà vẫn dẹp yên mọi chuyện. Cũng nhờ đó mà lượt xem phim trực tuyến của Tinh Hán Xán Lạn tăng vượt bậc, lên tận 90,62 triệu lượt xem. Từ đầu năm đến giờ, đây là bộ phim thứ 2 sau Mộng Hoa Lục chạm tới kỷ lục này. Đáng tuyên dương hơn, cả Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều không phải đỉnh lưu hay tên tuổi gạo cội gì cả. 

Trầm Vụn Hương Phai tuy tăng lên 87,91 triệu lượt xem rồi đấy nhưng khoảng cách tới vị trí top 1 còn rất xa. Thêm nữa, hôm nay bộ phim này lại mất điểm trong mắt khán giả bởi vì màn “đu trend” Thất tịch hơi lạc quẻ. 

Bình thường, Trầm Vụn Hương Phai khiến dân tình quắn quéo bởi những tấm hình thân mật của Dương Tử và Thành Nghị. Thế mà, trong không khí của ngày lễ tình yêu, đoàn làm phim lại tung ra một tấm poster vừa nhìn đã thấy xa cách ngàn dặm như thế này.  

>>>Xem thêm: Tiên nữ phim Cbiz: Xưa sặc sỡ vẫn thoát tục, giờ nhạt nhẽo lại "ố dề" 

Loạt phim tung poster nhân lễ Thất tịch

Như Meixing đã nói từ đầu, ngày hôm nay, mọi sự chú ý của khán giả đều đổ dồn về loạt poster hưởng ứng lễ Thất tịch mà các đoàn phim tung ra. Ngay từ sớm, Thỉnh Quân đã giật spotlight với khoảnh khắc tay trong tay của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Mình nghe đồn rằng, bộ phim dân quốc này đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để có thể phát sóng vào quý 4. 

Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài cũng chia sẻ hình ảnh của Trương Tân Thành và Trương Tử Phong. Bộ phim hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu đài của Vlinkage với thành tích 88,76 triệu lượt xem. 

Còn Thiếu Niên Phái 2, với 83,41 triệu lượt xem đang đứng ở top 2 trên bảng Vlinkage. Ngắm loạt ảnh tình tứ bên bờ biển của Triệu Kim Mạch và Quách Tuấn Thần, Meixing chắc chắn sẽ đồng ý cả 2 tay nếu như có đạo diễn nào mời cặp đôi 10X tái hợp. 

>>>Xem thêm: Cảnh võ thuật Cbiz giờ xuống dốc: Mất hết cái "chất" ngày xưa rồi!  

Ngoài ra, các dự án phim lớn cũng thi nhau khoe độ đẹp đôi của nam nữ chính nhà mình. Có thể kể đến như Hoa Nhung (Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần), Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ), Thời Gian Bị Lãng Quên (Lam Doanh Oánh, Phạm Thừa Thừa), Sí Đạo (Vương An Vũ, Kim Thần), Thiên Thu Lệnh (Trương Dư Hi, Đồng Mộng Thực), Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch, Trần Tinh Húc)... 

Chưa hết đâu, trên Weibo lúc này, Meixing còn thấy cư dân mạng đồn thổi rằng có thể tối nay Thương Lan Quyết sẽ “nhảy dù”, chiếu luôn những tập đầu tiên mà không cần tuyên truyền. Dân mạng đồn ít khi sai lắm, tối nay tui nhất định sẽ đợi xem Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có xuất hiện hay không nào? 

Để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày Thất tịch sẽ là một vài hình ảnh mới của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi các đàn em đều “có đôi có cặp” hết thì 2 tiểu hoa 8X lại xuất hiện đơn độc trên khung hình. Nhưng mà không sao cả, họ vẫn xinh đẹp rạng ngời dù là qua ống kính chụp từ phía sau. 

Bạn có đồng tình với cách xử lý của Trình Thiếu Thương hay không? Bạn có nhận xét như thế nào về diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị trong 2 tập mới của Trầm Vụn Hương Phai

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.