x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn "chạm mặt" loạt phim trên hot search

Meixing 15:35 - 12/08/2022

Dù có rất nhiều phim chiếu tập mới vào tối qua nhưng Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn cho thấy sự vượt trội về mọi mặt. Không may mắn như vậy, Dương Tử và Thành Nghị phải ngậm ngùi rớt hạng bởi vì tin đồn tình cảm của tiểu hoa 9X. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nha.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chưa bao giờ mình thấy màn ảnh trực tuyến lại náo nhiệt như tối qua, khi mà có tới 6 bộ phim hot phát sóng cùng lúc. Chưa kể, chúng còn liên tục “chạm mặt” nhau trên bảng hot search Weibo nữa chứ. Chắc nhiều bạn phải đấu tranh tư tưởng lắm đấy nhỉ, không biết nên xem phim nào trước, phim nào sau. Nếu như lúc này vẫn còn đang phân vân thì bạn thử chọn theo thứ hạng của phim trên trang Vlinkage xem sao nè.  

Theo như số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu tối ngày 11/08, Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục dẫn đầu khi thu về 89,01 triệu lượt xem. Về diễn biến của 2 tập mới nhất, Meixing xin phép được tóm tắt qua một vài từ khóa trên bảng hot search Weibo. Có thể kể đến như: “Nguyệt Thăng Thương Hải ngược” (No.2 bảng chung); “Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi có nụ hôn ngấn lệ”; “Đôi cánh tuyệt vời của Ngô Lỗi”, “Trình Thiếu Thương đáng yêu”; “Triệu Lộ Tư – Trình Thiếu Thương”... 

Đang đứng ở vị trí thứ hai khi có tận 86,15 triệu lượt xem, thật bất ngờ, đó lại là Thương Lan Quyết. Trong buổi phát sóng thứ 5, bộ phim tiên hiệp này cũng đóng góp một số hot search, như: “Đài từ của Ngu Thư Hân” (có thời điểm leo tận No.1 bảng chung); “Nụ hôn của Đông Phương Thanh Thương” (No.3 bảng giải trí).

Kém hơn một chút, Trầm Vụn Hương Phai chỉ có được 84,42 triệu lượt xem, ngậm ngùi đứng top 3. Mà nguyên nhân khiến bộ phim đang hay lại đi lùi đến từ nữ chính Dương Tử. Chẳng là hôm qua, tiểu hoa 9X bị tung clip thân mật, nghi có quan hệ trên mức tình bạn với Lưu Học Nghĩa. Dù hai bên đều lên tiếng phủ nhận ngay nhưng trong một khoảng thời gian ngắn, netizen xứ Trung vẫn kịp đẩy hàng loạt từ khóa lên top tìm kiếm.  

Bị chê tơi tả nhưng Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân vẫn có thành tích vừa đủ để đứng trong top 4. Bộ phim của Hứa Khải và Chung Sở Hy đã thu về được 69,84 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư hôn nhau ngọt tràn màn hình trong Tinh Hán Xán Lạn 

Ngày thứ hai phát sóng, Dân Quốc Đại Trinh Thám đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, ở các diễn đàn phim ảnh, Meixing vẫn chưa thấy có nhiều bài thảo luận về bộ phim dân quốc này. Có lẽ bởi cả dàn cast chính là Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Trương Hinh Dư không phải là những cái tên hot nhất hiện nay. 

Cũng bắt kịp trend “nhảy dù” mà Băng Vũ Hỏa chỉ có thể khởi đầu ở vị trí top 6. Mới có 4 tập “chào sân” nhưng trong tối qua, sương sương bộ phim này phải lên tới hơn chục chiếc hot search. Meixing đọc qua thì hầu hết toàn thấy khen diễn xuất, rồi hình tượng nhân vật của Vương Nhất Bác “đỉnh cao”. Bộ mọi người tính bỏ qua một gương mặt thực lực là Trần Hiểu luôn hay sao?

Bảng nhiệt độ phim truyền hình 

Bên phía bảng nhiệt độ phim truyền hình, Thiếu Niên Phái 2 của Diêm Ny, Triệu Kim Mạch đang dẫn đầu với 78,42 triệu lượt xem. Rõ ràng tối qua là đại kết cục của phim mà sao thành tích lại khiêm tốn thế nhỉ?? 

Nhìn tới vị trí thứ hai, Cuộc Chiến Hoa Hồng mới phát sóng thôi nhưng cũng chẳng khả quan hơn là bao. Bộ phim do Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền đóng chính chỉ có được 67,24 triệu lượt xem. Còn Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài đã lùi xuống top 3 khi thu về 62,46 triệu lượt xem. 

Thật ra trong "đường đua" hot search ngày hôm qua còn có cả Hoan Lạc Tụng 3. Tuy nhiên, nhìn trên bảng thành tích, bộ phim chỉ khởi đầu với mốc 47,66 triệu lượt xem, đứng tận top 7. Cảm nhận của hầu hết khán giả thì những tập đầu đầu tiên giới thiệu quá nhiều nhân vật cũng như sự kiện, khiến người xem có chút choáng ngợp, chưa thể bắt kịp mạch phim. 

>>>Xem thêm: Tinh Hán và những bộ phim có phần nguyên tác ngoại truyện cực ngọt

Nói chung, làng phim ảnh Hoa ngữ hiện giờ chỉ xoay quanh các bộ phim vừa mới chiếu cùng loạt hot search về chúng, cho nên, blogger cũng không tiết lộ quá nhiều hình của dàn diễn viên đâu. Gây ấn tượng nhất ngày hôm nay với Meixing, chỉ có 2 dự án. Hoa Nhung đóng máy lâu rồi nhưng xem ra còn rất nhiều hình ảnh của Cúc Tịnh Y chưa được công bố. Bộ đồ đen phối đỏ rất hợp với “mỹ nữ 4000 năm” này, thật mong chờ ngày phim phát sóng. 

Một vài hình ảnh mới của Dữ Phượng Hành cũng vừa được chia sẻ. Bạn có cảm thấy, Lâm Canh Tân đã thay đổi vóc dáng rất nhiều so với hồi phim mới bắt đầu ghi hình hay không? Còn Triệu Lệ Dĩnh thì dù bị chụp ở góc nào cũng đáng yêu không tả nổi.

Bạn có nhận xét gì về tập mới của Tinh Hán Xán Lạn? Nếu được đánh giá, bạn sẽ xếp Thương Lan Quyết trên Trầm Vụn Hương Phai như trong bảng xếp hạng hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.