x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai kéo Tinh Hán Xán Lạn lao dốc

Meixing 14:45 - 06/08/2022

Tuy các bộ phim đang phát sóng đều có dấu hiệu hạ nhiệt vào ngày cuối tuần nhưng vẫn còn rất nhiều tin mới đến từ dàn diễn viên và dự án sắp lên sóng. Cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi bài điểm tin Hoa ngữ ngày hôm nay cùng với Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào bảng tổng kết số liệu phát sóng tối ngày 05/08, Tinh Hán Xán Lạn đang có được 88,91 triệu lượt xem. Thành tích này giảm gần 3 triệu lượt xem so với ngày hôm trước bởi lịch chiếu phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong tuần này đã kết thúc. 

Cùng đà giảm với Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương Phai đã xuống tới mốc 84,18 triệu lượt xem. Diễn biến của những tập mới nhất thì chưa có gì đặc sắc, Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (Thành Nghị) vẫn tiếp tục vờn nhau ở kiếp thứ 2. 

Theo như nhiều người dự đoán, khi sang tới những tập của tuần sau thì có thể, nam nữ chính mới “lịch kiếp” và hứa hẹn sẽ hạnh phúc. 

Vị trí thứ 3 trên bảng Vlinkage đang thuộc về Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân của Hứa Khải và Chung Sở Hy. Nhiều khán giả sau khi xem xong 10 tập có nói với mình rằng, họ thấy phim cũng không đến mức tệ như lời cư dân mạng đồn đại. Ít ra thì bối cảnh, các cảnh quay hành động cũng chân thật, đem lại cảm xúc cho người xem. Chỉ tiếc rằng phim ra mắt không đúng thời điểm, đụng phải hai bộ phim cổ trang quá hot nên thành tích mới khiêm tốn ở 70,51 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Hương Mật 4 năm ra mắt: Nhớ nhan sắc Dương Tử, tiếc Đặng Luân bay màu 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Sang đến các bộ phim chiếu đài, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài tiếp tục duy trì vị thế top 1 khi có được 88,51 triệu lượt xem. Thiếu Niên Phái 2 đứng ngay sau với 82,42 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, điểm sáng ngày hôm nay không phải thứ hạng của 2 bộ phim trên. Sự chú ý của khán giả đều đổ dồn vào Triệu Kim Mạch cơ. Chẳng là nữ chính của Thiếu Niên Phái 2 vừa tung ra bộ ảnh mới. Trong trang phục dân tộc, tiểu hoa 10X đốn tim khán giả bằng vẻ ngoài trong trẻo, tươi tắn.

Thương Lan Quyết sẵn sàng đối đầu phim Hứa Khải

Sau khi khai máy vào ngày hôm qua thì những hình ảnh đầu tiên trên phim trường Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 đã bị rò rỉ. Nói thật là mình có chút thất vọng khi nhìn thấy trang phục của Hứa Khải và Ngu Thư Hân đấy, trông chẳng khác gì tạo hình của mấy bộ phim gần đây cả. 

>>>Xem thêm: Cảnh võ thuật Cbiz giờ xuống dốc: Mất hết cái "chất" ngày xưa rồi! 

Cuối cùng sẽ là một vài hình ảnh mới đến từ đoàn phim Thương Lan Quyết. Chắc các bạn cũng biết, hôm vừa rồi, đoàn làm phim đã chốt được lịch phát sóng vào ngày 07/08 tới đây. 

Trước giờ ra mắt chính thức, đoàn làm phim không ngại “nhá hàng” loạt khoảnh khắc tình bể bình của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Mình quan sát thì phản ứng của các khán giả cũng khá tốt. Với lợi thế phim cổ trang, lại có cốt truyện mới lạ, chắc hẳn Thương Lan Quyết sẽ khiến các bộ phim đang chiếu phải lo sợ, có thể bị vượt mặt lúc nào mà không hay. 

Bạn có mong chờ gì ở những tập tiếp theo của Tinh Hán Xán Lạn hay không? Theo bạn thì kết thúc Trầm Vụn Hương Phai, số phận của nam nữ chính sẽ ra sao? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.