x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình sử Hoàng Thuỳ Linh: Suýt chốt đơn Vĩnh Thuỵ, lộ hint yêu Gil Lê

Hoa Le 07:50 - 11/06/2022

Bước chân vào làng giải trí từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh luôn là cái tên được công chúng yêu mến, đón nhận nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng sự đa tài đặc biệt. Tốt nghiệp thủ khoa ngành đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng cô lại vừa có thể làm diễn viên, ca sĩ, MC chuyên nghiệp, gặt hái được vô số thành công. 

Tuy nhiên, từ trước đến nay, người đẹp sinh năm 1988 lại cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tôi cũng như nhiều fan hâm mộ vẫn luôn thắc mắc và để ý đến những người đàn ông bên cạnh cô. 

Sau khi tìm hiểu, tôi mới biết rằng tình đầu của cô là người đồng hành với nữ diễn viên thuở Nhật Ký Vàng Anh năm 2007 đang vô cùng hot. Tuy nhiên, ồn ào tình ái năm đó đã khiến sự nghiệp của ngôi sao trẻ tụt dốc, cô bị dư luận bàn tán, chỉ trích vì làm ảnh hưởng xấu tới giới trẻ. Để rồi bộ phim truyền hình đình đám bị dừng phát sóng, cô công khai xin lỗi khán giả rồi mất hút khỏi Vbiz. 

Thời điểm xảy ra lùm xùm, tôi nghe nói bạn trai cũ ngỏ ý muốn hỏi cưới nữ diễn viên nhưng không được chấp nhận. Người này sau đó ra nước ngoài học tập, làm việc và hiện đã kết hôn. Còn tôi thì thấy quyết định năm xưa của Hoàng Thuỳ Linh vừa mạnh mẽ vừa lý trí, đúng đắn. Nếu cô chỉ cần yếu lòng một chút, thoả hiệp với những định kiến xã hội là giờ đây chúng ta đã không có một hiện tượng âm nhạc đình đám Vbiz. 

Mãi đến năm 2008, Hoàng Thuỳ Linh mới tái xuất và xây dựng lại sự nghiệp. Cô lao vào công việc mà gần như không quan tâm đến chuyện tình cảm. Phải đến năm 2014, khi gặp nam thần người Đài Loan - Harry Lu qua dự án phim Thần Tượng của ông bầu Quang Huy, cô mới có tin đồn phim giả tình thật đầu tiên. 

Không rõ là cả hai có đang cố tình PR cho phim bằng tình ái hay không, tôi chỉ biết rằng đi đâu họ cũng dành cho nhau cử chỉ thân mật, thậm chí Harry Lu còn cho biết anh coi nữ đồng nghiệp như anh em trong nhà. 

Tuy nhiên, cuộc tình của họ dù có là thật hay không thì cũng khó đến được với nhau. Nghe Harry Lu tâm sự: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm”. 

>>> Xem thêm: Quang Anh - Thần đồng âm nhạc The Voice Kids đánh mất hào quang

Có vẻ như Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu cũng đã định tiến tới với nhau, nhưng vì nhiều rào cản mà họ quyết định dừng lại ở tình bạn. Mãi sau này, đến khi phát hành cuốn tự truyện vào năm 2018, nữ ca sĩ mới trải lòng về sự rung động bạn diễn trong thời gian đầu gặp anh ở Sài Gòn. Cô cảm thấy tổn thương khi chuyện yêu đương của cả hai còn chưa bắt đầu mà nam diễn viên đã nói với truyền thông chuyện gia đình không chấp nhận nữ ca sĩ. 

Đọc những dòng tự truyện của Hoàng Thuỳ Linh, tôi cảm nhận được sự tủi thân, đau lòng của cô. Còn điều gì buồn hơn bị gợi lại nỗi đau quá khứ bởi chính người mình yêu mến.

Sau mối duyên chẳng đi tới đâu này, cuối năm 2015, Hoàng Thuỳ Linh úp mở chuyện tình cảm với siêu mẫu Vĩnh Thuỵ. Từ vài tấm hình giấu mặt người ấy với caption ngập mùi thính, cặp đôi chơi lớn khi công khai xuất hiện ở sự kiện, chẳng ngại tình tứ chốn đông người. 

Thay vì lên tiếng khẳng định mối quan hệ, họ chọn cách im lặng. Nhưng tất cả những hình ảnh thân thiết của cả hai đã nói lên tất cả. Rõ ràng người bình thường nhìn vào cũng có thể thấy đây không phải tình bạn hay đồng nghiệp thông thường. Thậm chí, cả 2 còn bị bắt gặp đi ăn khuya cùng nhau, Vĩnh Thuỵ còn xuất hiện trong sinh nhật của nữ ca sĩ và bênh vực bạn gái tin đồn khi có bình luận khiếm nhã về cô.

Chuyện tình của họ ngọt ngào đến nỗi fan đẩy thuyền nhiệt tình và còn ngỡ cặp đôi sẽ sớm chốt đơn. Bởi Vĩnh Thuỵ từng đưa Hoàng Thuỳ Linh về ra mắt gia đình. Nam siêu mẫu cũng nhiều lần được bạn gái tin đồn đưa về nhà chơi. Tuy nhiên, chẳng có siêu đám cưới nào ở đây cả, bởi đến tháng 10/2018, cặp đôi chia tay sau dòng trạng thái buồn bã của nam siêu mẫu. Anh âm thầm xác định chuyện cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó, họ không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Đến cuối năm 2019, những hình ảnh thân mật của giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe với Gil Lê tràn lan trên mạng xã hội. Cả hai để lộ hint xài đồ đôi, chơi chung hội bạn, còn tình tứ tại sân bay với nhau. Cái này không phải mọi người bịa đặt, mà có hình ảnh bằng chứng rõ ràng luôn. 

Ngay lập tức, quản lý của Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng cho rằng họ là bạn bè thân thiết nên gần gũi rồi dùng đồ giống nhau là chuyện bình thường. Nhưng đến năm 2021, tôi còn phát hiện cặp đôi này đang sống chung nhà, trong căn penthouse 30 tỷ. Bởi chỉ cần soi góc chụp, những chi tiết ngày giờ, địa điểm trên story của cả 2 là sẽ rõ. Tôi thấy cặp đôi này là tình trong như đã mặt ngoài còn e. Bằng chứng rõ ràng như vậy, nghe đồn Linh còn được lòng mẹ Gil lắm, nên không biết bao giờ đôi này công khai về chung một nhà đây. 

 >>> Xem thêm: Trường Giang thân mật vô số mỹ nhân: Cố tình tạo drama hút view

Chuyện tình duyên của Hoàng Thuỳ Linh cũng thật lắm sóng gió, lận đận. Những tưởng nàng sẽ có tổ ấm viên mãn nhưng cuối cùng lại chia tay, để giờ không rõ bao giờ mới chịu công khai “người ấy”, fan sốt ruột lắm rồi cô Linh ạ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Hoàng Thuỳ Linh và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.