x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hội bạn giàu nhất Vbiz: Ai cũng tậu penthouse, biệt thự chục tỷ

Hoa Le 08:45 - 30/04/2022

Hiếm có hội bạn thân nào trong Vbiz lại có thể giàu có, quyền lực như “Gia đình văn hoá”. Hội tụ những cái tên đình đám nhất trong làng giải trí Việt như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Ngô Kiến Huy,... nên không có gì khó hiểu khi hội bạn này đi đâu cũng gây bão, cứ đứng chung khung hình là khiến người ta phải trầm trồ. 

Họ chẳng những xinh trai, đẹp gái, toàn những nhan sắc lay động lòng người, mà còn có sự nghiệp thành công rực rỡ, sở hữu khối tài sản siêu khủng. Nếu không ở trong penthouse chục tỷ, thì các thành viên của “Gia đình văn hoá” lại mua biệt thự siêu sang. 

Không nói đâu xa, kể từ khi về chung một nhà, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng dọn về chung sống ở căn biệt thự 3 tầng tại khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Không chỉ có không gian thoáng đãng, để được cả hồ cá Koi, mà cơ ngơi của vợ chồng nữ ca sĩ còn có nội thất sang trọng, hiện đại. 

Căn biệt thự này có tông màu chủ đạo là trắng nâu, tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần sang chảnh. Thông qua những tấm hình cập nhật về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ, tôi có thể thấy được Đông Nhi và chồng chia nhà ra thành nhiều phòng nhỏ với chức năng khác nhau, để phù hợp với cuộc sống bỉm sữa. Có cả một căn phòng riêng để nữ ca sĩ thiền, tập yoga và phòng siêu bự, được trang hoàng đẹp đẽ dành cho công chúa Winnie. 

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ Linh kể từ khi Nam tiến đã tậu được cho mình căn penthouse trong khu căn hộ cao cấp tại Quận 7. Không khó để nhận ra, tông màu chủ đạo của nhà Hoàng Thuỳ Linh là màu đen, trắng, kết hợp tinh tế giữa vật liệu như kính và đá tạo ra một không gian sang trọng, huyền bí.

Nội thất trong căn nhà cũng được cô chăm chút tỉ mỉ từng góc. Chủ yếu các món decor có màu xám và trắng, tạo nên sự tương phản thú vị. Điểm khiến tôi ấn tượng nhất có lẽ là chiếc cầu thang trải dài đặt cạnh đèn trùm pha lê rực rỡ, cùng chiếc đàn piano phía dưới. Cảm giác chỉ cần gia chủ lên nhạc, xuống đèn là cả căn nhà biến thành không gian yến tiệc sang chảnh. 

Thế nhưng vẫn chưa thể chất chơi như Noo Phước Thịnh. Tôi nghe nói hiện nam ca sĩ đang ở căn biệt thự hơn 20 tỷ ở khu nhà giàu Quận 2. Thiết kế của cơ ngơi này vô cùng đặc biệt, tinh tế, hiện đại với tông màu nâu gốc chủ đạo. Bên trong căn nhà cũng được sắp xếp nội thất hoành tráng, sang trọng, trang nhã. Từ phong khách đến bàn ăn, góc nào cũng toả ra mùi tiền. 

Đã vậy, mới đây anh còn tậu thêm căn penthouse có view triệu đô ra thẳng trung tâm quận 1 và cầu Thủ Thiêm mới. Từ căn nhà này có thấy trọn vẹn sông Sài Gòn cùng tháp tài chính Bitexco. Đứng từ đây mà ngắm thay phố về đêm lung linh huyền ảo thì đã phải biết.

>>> Xem thêm: Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ

Chị đại Minh Hằng cũng có cơ ngơi chục tỷ đồng đáng ngưỡng mộ trước khi theo chàng phó tổng về dinh. Được biết căn nhà của nữ ca sĩ rộng hàng trăm mét vuông, toạ lạc tại khu dân cư cao cấp quận 2, TP.HCM. Căn nhà được thiết kế với tông màu trắng, vàng chủ đạo, kiến trúc cổ tựa như cung điện hoàng gia, từ mái nhà, tường, cửa sổ cho đến cổng đều được trạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ. Ngoài ra, cô còn mới tậu thêm căn hộ cao cấp rộng 125m2 với giá 20 tỷ đồng ở khu vực Thủ Thiêm đắt giá, từ đây cũng có thể nhìn ra trung tâm quận 1. 

Tậu nhà tiền tỉ có muộn hơn hội bạn thân một chút, nhưng đẳng cấp căn penthouse của Ngô Kiến Huy lại không phải dạng vừa. Nam ca sĩ chơi lớn khi đập thông 3 tầng làm một. Anh dành trọn 1 tầng làm phòng khách, phòng ăn, tầng 2 dùng để làm phòng ngủ. 

Trong cơ ngơi mới của nam ca sĩ có cả phong tập gym, hồ cá cỡ lớn, vườn cây xanh thoáng mát. Kết nối giữa các tầng chính là cầu thang bằng gỗ được thiết kế với màu nâu, trắng vừa chanh sả vừa ấm cúng. 

Anh cũng chỉn chu hết sức khi sắm nội thất toàn những máy móc thiết bị hiện đại, phục vụ cho cuộc sống tiện nghi từ phòng khách, phòng để đồ, nhà bếp cho tới phòng tập. 

>>> Xem thêm: Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Nhìn vào cơ ngơi hoành tráng của hội bạn thân “Gia đình văn hoá” mà tôi không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Đúng là bạn thân nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng mà.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.