x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình yêu bền lâu của cầu thủ Việt: Huy Hùng yêu tới 8 năm

Hoa Le 15:00 - 06/12/2022

Như một quy luật bất thành văn, tôi để ý thấy trong làng bóng Việt, các cầu thủ càng yêu lâu thì lại càng bền chặt với nửa kia. Chính vì vậy mà từ chuyện tình ngọt ngào thuở mới bước chân vào nghề, họ trở thành những người bạn đời của nhau, gắn bó với đối phương suốt cả thập kỷ. 

Cách đây ít ngày, tôi thấy cầu thủ Huy Hùng và bà xã Nguyễn Thuỳ Dung chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian 8 năm hẹn hò. Cầu thủ sinh năm 1992 quê ở Đông Anh, Hà Nội, hiện đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, bà xã của anh sinh năm 1995, tốt nghiệp khoa Sân khấu tại trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội. 

Trong khi đàng trai là cầu thủ điển trai, tài giỏi thì đàng gái cũng là hot girl xinh đẹp, cuốn hút từng tham gia một số dự án phim truyền hình. Hiện tại, tôi nghe nói Thuỳ Dung đang tập trung cho công việc kinh doanh.

Họ quen nhau từ năm 2014, từng vấp phải không ít những thăng trầm, sóng gió nhưng sau đó, cả hai quyết định tin tưởng và gắn bó với đối phương. Thuỳ Dung luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên, bênh vực và đính chính khi Huy Hùng vướng vào ồn ào không đáng có. 

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức trong không gian tiệc thân mật, ấm cúng nhưng không kém phần chỉn chu, sang trọng tại quê nhà của chú rể.

Trước đây, nhiều khán giả từng cực kỳ ngưỡng mộ trước chuyện tình tựa cổ tích của Duy Mạnh Quỳnh Anh. Trong khi chàng là ngôi sao của tuyển quốc gia và U23 Việt Nam thì nàng là ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Cặp đôi trai tài gái sắc này về chung một nhà sau khoảng 4 năm hẹn hò. 

Họ yêu nhau từ khi cả 2 chưa nổi tiếng, chẳng có gì trong tay đến khi Duy Mạnh đã trở thành ngôi sao bóng đá đình đám, họ vẫn tiếp tục gắn bó với cương vị là bạn đời của nhau. Từ sau đám cưới hoành tráng như cổ tích, tôi thấy lúc nào gia đình nhà Duy Mạnh cũng đầm ấm, hạnh phúc. 

 

Cả 2 thường xuyên khoa khoảnh khắc tình tứ bên nhau, ấm áp cùng quý tử. Duy Mạnh cực kỳ chiều chuộng bà xã, luôn mua đồ hiệu đắt đỏ, dẫn bà xã đi vi vu nước ngoài. Ngược lại, Quỳnh Anh cũng chưa từng bỏ lỡ trận đấu nào của chồng, luôn xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho anh trên khán đài. Từng có thời gian, tôi thấy cặp đôi xuất hiện tin đồn rạn nứt, nhưng sau đó, sóng gió qua đi, cả hai vẫn bên nhau cực kỳ ấm êm. 

>>> Xem thêm: Võ Thanh Hòa khẳng định Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy không remake

Sở hữu lượng fan đông không kém vợ chồng Duy Mạnh đó chính là Đình TrọngHuyền Trang. Họ cũng quen nhau từ năm 2014, khi đó Trang Heo (nickname của Huyền Trang) còn đang đi học, chàng trung vệ thì mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. 

Họ không công khai ồn ào mà cứ lặng lẽ bên cạnh nhau đến tận khi Đình Trọng vụt sáng thành ngôi sao. Lúc này, nhiều người mới biết thông tin về bạn gái của nam cầu thủ. Theo tôi được biết thì Huyền Trang hơn nam cầu thủ 2 tuổi, cô sinh năm 1995. Dù vậy nhưng tôi thấy cả hai cực kỳ xứng đôi vừa lứa. Có lẽ là bởi Huyền Trang sở hữu gương mặt baby, trẻ trung còn Đình Trọng lại trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực.

Hồi tháng 6.2022 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám hỏi ở quê nhà cô dâu tại Điện Biên. Dù chưa có một hôn lễ hoành tráng nào nhưng cặp đôi chuẩn bị đón em bé đầu lòng trong sự háo hức của gia đình 2 bên. 

So với chuyện tình của các cặp đôi trên thì cầu thủ Trọng Hoàng và bà xã lại cực kỳ kín tiếng. Nam cầu thủ hiếm khi chia sẻ điều gì về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Theo tôi tìm hiểu thì bà xã anh làm trong ngành công an. Năm 2018, cả 2 chính thức về chung một nhà. 

Tính cả thời gian yêu đến khi cưới thì họ đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng nam cầu thủ chia sẻ rằng họ chưa bao giờ cãi vã hay giận dỗi đối phương, luôn chia sẻ với nhau mọi thứ để không bao giờ mâu thuẫn trong tình cảm hay cuộc sống. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc cùng với 1 nhóc tỳ kháu khỉnh. Gần đây, anh tuyên bố từ giá ĐTQG sau 14 năm thi đấu. Bà xã của anh luôn ủng hộ chồng trong mọi quyết định và sẵn sàng đồng hành với anh trong cả cuộc sống lẫn công việc. 

>>> Xem thêm: Phim về nhân vật có thật: Chị Chị Em Em 2 muốn xin phép mà không được 

Có thể thấy, dàn cầu thủ Việt càng yêu lâu lại càng gắn bó, bền chặt, viên mãn. Nhìn vào hạnh phúc ấm êm của họ, ai cũng cảm thấy ghen tỵ, ngưỡng mộ vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.