x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tình yêu tin đồn của Nhiệt Ba, Dương Tử liên tiếp bị fan phản đối

An Lee 07:20 - 15/02/2023

Không biết có phải do tháng Valentine hay không mà tôi thấy Cbiz mấy ngày nay cứ sơ hở là có tin đồn yêu đương hẹn hò mang thai. Thậm chí đã có những nam thần cô đơn cả mấy chục mùa xuân, nay bỗng dưng lên tiếng thừa nhận có con và vợ ngoài ngành như Hồ Ca. Trong khi đó, lớp sao trẻ hơn như dàn hoa 90 thì liên tiếp bị nghi mang thai, hẹn hò, điển hình nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du cứ mãi "mập mờ" mặc cho fan ra sức phủ nhận 

Với Địch Lệ Nhiệt Ba, tin đồn mang thai đã nổ ra từ thời điểm trước Tết, khi mà đã quá lâu nữ diễn viên chưa vào đoàn phim mới. Theo như tôi nhớ thì blogger đã thống kê lại quãng thời gian đi đóng phim của nàng “mỹ nữ Tân Cương”, cho thấy hơn 7 tháng rồi cô chưa vào đoàn, và bộ phim gần nhất mà nữ diễn viên đóng máy là Công Tố Tinh Anh từ tháng 6 năm ngoái.

Trước Tết, một số cư dân mạng đồn đoán xem vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba mãi chưa đi đóng phim mới. Đã thế còn thêm đáng ngờ hơn vì nữ diễn viên suốt cả dịp cuối năm không hề tham gia sự kiện lớn nào. Thảm đỏ không đi, sân khấu mừng năm mới không dự, Địch Lệ Nhiệt Ba cứ thế ở ẩn suốt những tháng cuối năm, và không ngừng hứa hẹn sắp vào đoàn phim mới.

Trong khi cả cõi mạng đồn đoán xem lý do có phải vì Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai hay không thì fan của cô nàng vẫn còn rất tin tưởng idol, không ngừng lên tiếng thanh minh. Họ cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba những năm qua đã làm việc vất vả rồi, năm nay tạm ngưng công việc để nghỉ ngơi. Hơn nữa cô vẫn tham gia một vài hoạt động livestream, vóc dáng khi xuất hiện vẫn rất thon gọn nên không thể có chuyện mang thai được.

Căng nhất là phía phòng làm việc cũng lên tiếng, cho biết sẽ dùng mọi biện pháp để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ. Cũng từ đây, cư dân mạng tạm buông tha cho Nhiệt Ba. Nhưng đến vài ngày gần đây, tên cô lại xuất hiện trên top 1 hot search, nhưng không phải một mình mà cùng với Hoàng Cảnh Du.

Ban đầu, blogger Trương Tiểu Hàn bóng gió rằng có nữ diễn viên đã nhiều tháng không vào đoàn, chắc fan đang lo sốt vó rồi. Tiếp đến là nhiếp ảnh gia Dương Dương, người chuyên săn tin idol cũng trực tiếp tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai, đồng thời chia sẻ bài chúc mừng lên chức của Hoàng Cảnh Du và cho rằng đây là cha đứa nhỏ.

Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều điểm đáng ngờ. Như mặc áo khoác với vòng bụng hơi lớn, hình ảnh chia sẻ dịp năm mới đều là chụp từ trước, thậm chí có những bộ ảnh đã chụp hồi tháng 9, giờ mới chia sẻ. Blogger cũng tiết lộ thêm Nhiệt Ba mang thai năm thỏ, có thể sinh vào đầu năm hoặc tháng 10 năm nay.

Dĩ nhiên là fan Nhiệt Ba không chấp nhận tin đồn này. Nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và phía phòng làm việc cũng khởi kiện nhiếp ảnh gia Dương Dương cùng loạt blogger lên bài bịa đặt. Tuy nhiên, một điều mà các blogger vẫn giữ nguyên, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba có yêu đương với Hoàng Cảnh Du, thậm chí là rất ngọt ngào.

Nhưng đáng tiếc fan của nàng mỹ nữ Tân Cương lại không hề ưa anh chàng này, bởi trước đây Hoàng Cảnh Du dính phốt “động tay chân” với bạn gái cũ. Người hâm mộ của Nhiệt Ba đã cật lực phản đối, đồng thời phủ nhận thần tượng của họ không có bất kỳ mối quan hệ nào với Hoàng Cảnh Du.

Không căng thẳng như Địch Lệ Nhiệt Ba, song Dương Tử cũng bị phản đối rất nhiều khi có tin đồn hẹn hò với Tiêu Chiến. Nếu xét ra tôi thấy Tiêu Chiến - Dương Tử cũng khá đẹp đôi. Từ nhan sắc đến tài năng, độ nổi tiếng đều không chênh lệch quá nhiều. Hơn nữa cả 2 từng đóng chung phim rất ngọt ngào, nếu có thể “phim giả thành thật” thì còn gì bằng? Nhưng mà fan của Dương Tử lại không nghĩ như thế, cho rằng nhà trai không xứng vì đi lên từ phim đam mỹ, âu cũng chỉ là idol đá sân sang diễn xuất chứ chẳng tài năng gì.

Vậy nhưng fan couple của cặp đôi này cũng khá nhiều nha. Họ không ngừng đào lại hình ảnh cũ cho thấy Tiêu Chiến từng rất dịu dàng khi ngồi bên Dương Tử. Chỉ một tấm ảnh hậu trường sự kiện thôi cũng đủ thấy 2 người này thân thiết cỡ nào. Dương Tử ghé sát tai Tiêu Chiến thì thầm to nhỏ, cả hai cười nói tự nhiên và có những khoảnh khắc giống như sắp hôn nhau vậy.

Ngoài ảnh từ hậu trường sự kiện, cặp đôi này cũng lắm hint làm fan couple phải hú hét. Như trong vlog đóng máy Nắng Gắt Bên Ta của Tiêu Chiến, fan couple đã phát hiện ra chiếc khăn trải bàn mà Tiêu Chiến xài giống hệt khăn của Dương Tử. Công nhận là giống thật đấy, nhưng cái này tôi thấy hơi xàm, ấy thế mà fan vẫn reo hò OTP của họ đang sống chung với nhau.

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc 

Tôi thấy năm nay vận đào hoa của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử không tồi. Mới đầu năm thôi mà cả 2 cô đã liên tiếp dính tin đồn hẹn hò với những nam thần điển trai của showbiz Hoa ngữ. Tuy fan phản đối, nhưng “ghét của nào trời trao của đó”, biết đâu 2 cặp này lại thành thật không chừng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".