x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tô Hữu Bằng bị chê kém sắc: Soái ca thành ông chú mặt tròn vành vạnh

Hóng hớt Cbiz 20:30 - 06/02/2022

Mới đây, những hình ảnh của Tô Hữu Bằng khi xuất hiện trong MV bài hát chủ đề của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh đã khiến Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều dân mạng hết sức bất ngờ vì vẻ ngoài mũm mĩm của anh. Có thể thấy Ngũ A Ca của Hoàn Châu Cách Cách giờ đây đã tăng cân trông thấy. Gương mặt của nam tài tử không còn góc cạnh như trước mà nay trở nên tròn vành vạnh, còn lộ cả nọng cằm.

Dáng vẻ soái ca năm nào trở thành một ông chú trung niên thừa cân khiến Tô Hữu Bằng trở thành tâm điểm tranh luận của cộng đồng mạng. Mình thấy nam diễn viên làm người nổi tiếng mà không biết giữ gìn vóc dáng, nghĩ mà tiếc cho ngoại hình điển trai, phong độ của anh ngày nào. 

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài bình luận nhận được nhiều sự tán đồng của dân mạng xứ Trung về hình ảnh mới nhất của Tô Hữu Bằng nhé! 

- Năm con Hổ đáng lẽ ra phải là “Hổ oai phong lẫm liệt”, nào ngờ lại trở thành “Hổ béo” thế này!

- Trả lại Tô Hữu Bằng trước kia cho tôi đi, huhu.

- Suýt chút nữa không thể nhận ra Tô Hữu Bằng luôn, chưa kịp nhìn chú thích tên nên cứ tưởng là ca sỹ nào đó…

- Anh ấy vừa tăng cân, mặt cũng khá là sưng phù nữa.

- Đúng là thời gian thật tàn nhẫn, chẳng chừa một ai, Tô Hữu Bằng từng điển trai lắm mà.

- Lúc giảm cân thì Tô Hữu Bằng cứ như thanh niên 20-30 tuổi đầy phong độ ngời ngời, mà sao lên cân lại hiện nguyên hình thành ông chú thế kia!

- Haiz, chú ấy cũng lớn tuổi rồi mà, gần 50 mà được như thế này cũng tốt lắm rồi đó. Chắc giảm cân sẽ ổn lại ngay thôi.

 - Tôi là fan nhan sắc nên thật sự nhìn dáng vẻ này không thích tí nào. Xuất hiện trong một MV trọng điểm thì trước đó nên chăm sóc vẻ ngoài của mình đi chứ, như thế này khác gì không tôn trọng khán giả.

- Tôi thấy Tô Hữu Bằng khá ổn mà, giờ đây chững chạc, chín chắn đúng với độ tuổi, chứ phong cách trước đó cứ sao sao ấy.

- Anh ấy gần 50 tuổi rồi đó, đừng yêu cầu cao như mấy thanh niên 20-30 chứ. Nhiều tiểu thịt tươi còn chẳng bảo dưỡng tốt như Tô Hữu Bằng.

Bài hát chủ đề của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 - Cùng Nhau Đi Tới Tương Lai đã ra mắt cách đây vài ngày. Tổng cộng có tới 105 nghệ sĩ được mời góp giọng trong bài hát, ngoài hai Thiên Vương Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu, MV còn có sự góp mặt của Trần Ý Hàm, Âu Dương Na Na, Thư Kỳ, Vương Đại Lục, Tiêu Kính Đằng, Ngô Khắc Quần, Hứa Như Vân, Trương Quân Ninh, Tô Hữu Bằng,…

Ngoài vấn đề nhan sắc gây tranh cãi, giọng hát của Tô Hữu Bằng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Chất giọng cao vút, những màn luyến láy thể hiện kỹ thuật hát điêu luyện đã giúp Tô Hữu Bằng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Quả không hổ danh xuất thân từ ca sỹ mà!

Hóng Hớt Cbiz thấy dù rằng nhan sắc của Tô Hữu Bằng có xuống phong độ so với trước đây thật, thế nhưng điều này cũng dễ hiểu thôi khi anh cũng sắp bước sang tuổi ngũ tuần. Nam diễn viên giữ được dáng vẻ như thế này cũng coi như là tốt lắm rồi. Còn bạn thấy sao về ngoại hình của Bằng ca, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những nam thần là cao thủ ảnh chụp: Tạ Đình Phong lấn át cả dàn sao

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".