x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tô Hữu Bằng ở tuổi 48: Trẻ trung như mới 28, tài sản hơn 30 triệu đô

Nhật Nguyệt 10:00 - 07/02/2022

Sau khi chính thức chuyển hướng sang sản xuất và làm đạo diễn phim, Tô Hữu Bằng gần như biến mất khỏi tầm mắt khán giả. Mãi đến gần đây, anh mới tái xuất trong một MV ca nhạc cổ vũ cho thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh. Và những hình ảnh ở tuổi 48 của chàng tài tử Hoàn Châu Cách Cách khiến Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa vì chẳng khác gì chàng trai 28.

Có lẽ vì ở ẩn khá lâu nên Tô Hữu Bằng có hơi tăng cân một chút, trông khuôn mặt và dáng người tròn trịa hẳn. May mắn là sự biến động về trọng lượng này chẳng ảnh hưởng gì đến vẻ điển trai của chàng Ngũ aka khiến chúng ta mê mẩn một thời. Thậm chí, mình còn đọc được bình luận của nhiều cư dân mạng, cho rằng Tô Hữu Bằng chẳng hề giống quý ông trung niên U50 một chút nào.

>>> Xem thêm: Một lần, Lâm Chí Dĩnh nói với Tô Hữu Bằng: "Nếu không vì cậu tôi đã cưới Tâm Như"

Vẫn đôi mắt sáng, khuôn mặt điển trai khiến trái tim các cô gái lỡ nhịp, dáng vẻ năng động, vui vẻ, tràn ngập năng lượng. Dù đã lui về vị trí hậu trường, nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình lẫn khí chất, khiến nhiều đàn em kém hàng chục tuổi khác phải ngả mũ thán phục vì khả năng "đánh bại thời gian" của mình.

Bảo sao dù chẳng còn đóng phim, hay lộ diện trước công chúng nhiều như trước thì Tô Hữu Bằng vẫn là nam thần trong mộng của nhiều cô gái. Thậm chí, vào năm ngoái, anh còn khiến làng giải trí rung động vì tin đồn đã kết hôn và có con. Chưa kịp ăn mừng thì mình đã phải vỡ mộng vì tất cả chỉ là "dưa bở" và Tô Hữu Bằng vẫn là quý ông độc thân đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Tô Hữu Bằng là thành viên của nhóm nhạc lừng danh Tiểu Hổ Đội. Khi không còn hoạt động với vai trò ca sĩ thần tượng nữa, anh chuyển hướng sang phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công chẳng kém. Nhắc đến Tô Hữu Bằng, mình chắc chắn mọi người sẽ dễ dàng gọi tên các tác phẩm lừng danh của anh như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tuyệt Đại Song Kiều...

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 40 thì Tô Hữu Bằng lại lựa chọn lui về vị trí hậu trường, sản xuất và làm đạo diễn phim điện ảnh. Thêm một lần nữa, anh lại chứng minh mình là ngôi sao đa tài khi cho ra mắt 2 tác phẩm điện ảnh chuyển thể đạt được thành tích phòng vé ấn tượng là Tai TráiPhía Sau Nghi Can X.

Với hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ ấy, Tô Hữu Bằng cũng là một đại gia ngầm của làng giải trí Hoa ngữ. Theo các trang truyền thông Hoa ngữ thống kê, Tô Hữu Bằng là trùm bất sản với hàng chục căn biệt thự đắt tiền trải dài ở khắp mọi nơi, từ Trung Quốc, Đài Loan, Singapore cho đến Mỹ... Bản thân Tô Hữu Bằng cũng công khai thừa nhận điều này khi chia sẻ: "Tôi mua nhiều nhà như vậy là vì bố mẹ và em trai. Tôi luôn cố gắng để kiếm thật nhiều tiền".

Hiện tại, Tô Hữu Bằng là chủ sở hữu của khối tài sản lên đến 31 triệu USD, là triệu phú hàng thật giá thật. Chỉ vì anh quá kín tiếng, không bao giờ phô trương về sự giàu có của mình nên mọi người ít biết đến mà thôi.

>>> Xem thêm: Xem Tân Ỷ Thiên mới hiểu rõ: Vô Kỵ yêu nhất là Chỉ Nhược nhưng lại chọn Triệu Mẫn

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng Tô Hữu Bằng vẫn là thần tượng khó thể thay thế trong lòng Nhật Nguyệt. Từ tài năng, sự chăm chỉ, hình tượng cho đến lối sống giản dị của anh đều khiến mình nể phục vô cùng. Điều duy nhất khiến mình tâm tư là Tô Hữu Bằng vẫn còn độc thân đến giờ, chẳng chịu đi tìm hạnh phúc riêng cho bản thân.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích làng phim Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.