x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh trách Tô Hữu Bằng: "Nếu không vì cậu tôi đã cưới Tâm Như"

Nhật Nguyệt 07:30 - 27/10/2021

Một lần, Lâm Chí Dĩnh vô tình gặp được Tô Hữu Bằng trong bữa tiệc. Anh liền nói với mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách: "Người anh em, năm đó nếu không vì cậu thì tôi và Lâm Tâm Như đã kết hôn rồi. Giờ cô ấy đã cưới lão Hoắc, tôi cảm thấy chẳng vui vẻ gì, cậu có muốn tự phạt ba chén không?".

Tô Hữu Bằng cười khổ lắc đầu: "Người anh em đừng nói nữa, chuyện đã qua rồi, giờ nói gì cũng vô dụng".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tự hào vì có "bản sao" nhí hoàn hảo: Lâm Chí Dĩnh, Dương Mịch gen quá trội

Không chỉ Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng đều thở dài cho cuộc tình dang dở ấy. Ngay cả khán giả, bao gồm Nhật Nguyệt vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" một thời. Dường như, Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như chính là minh chứng cho câu nói: "Đúng người, sai thời điểm". Vì thuở ấy, họ còn quá trẻ, quá non nớt để giải quyết những hiểu lầm tưởng nhỏ thôi, nhưng lại như ổ mối phá vỡ cả con đê.

Lâm Chí Dĩnh từ khi còn rất trẻ đã bộc lộ tài năng âm nhạc của mình, bởi thế mà rất nhiều công ty săn đón muốn ký hợp đồng với anh. Năm 17 tuổi, Lâm Chí Dĩnh trở thành "con lốc nhỏ" càn quét khắp châu Á ngay từ album ca nhạc đầu tay. Cũng nhờ thế mà anh được mời làm nam chính của Đội Cảm Tử Học Đường, cùng với Kim Thành Vũ. Đây cũng là lúc mà Lâm Chí Dĩnh gặp được Lâm Tâm Như, cô gái thơ ngây mới vô nghề chưa được bao lâu.

Lâm Chí Dĩnh với Lâm Tâm Như là "nhất kiến chung tình". Anh chẳng ngần ngại mà theo đuổi cô gái có lúm đồng tiền ngọt ngào, đôi mắt to tròn tinh nghịch ấy. Còn Lâm Tâm Như vốn thuộc hội "nhan khống", dĩ nhiên cũng chẳng thể chống lại vẻ điển trai rạng ngời như ánh mặt trời của Lâm Chí Dĩnh, họ nhanh chóng đến với nhau.

Tuy nhiên, mối tình đầu ngọt ngào thơ ngây ấy gặp phải cơn sóng đầu tiên, Lâm Chí Dĩnh phải nhập ngũ vào năm 1995. Họ đành phải yêu xa suốt 2 năm trời. Cái thời mà công nghệ thông tin chẳng phát triển như giờ, một cú điện thoại hỏi thăm đã khó chứ đừng nói gì đến việc gặp mặt nhau. Tuy nhiên, khoảng cách ấy vẫn chẳng thể khiến đôi trẻ sờn lòng, Lâm Tâm Như còn luôn cố gắng dành ra thời gian để đến thăm Lâm Chí Dĩnh.

2 năm vắng bóng, sự nghiệp của Lâm Chí Dĩnh cùng bị ảnh hưởng theo. Hoang mang, lạc lối ngay trong lĩnh vực mình giỏi nhất, Lâm Chí Dĩnh chỉ còn chỗ dựa lớn nhất là Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, thời điểm đó, Lâm Tâm Như lại phải lên đường đến đại lục quay Hoàn Châu Cách Cách.

Thành công của Hoàn Châu Cách Cách khiến Lâm Tâm Như nổi đình đám, cũng giúp cô và Tô Hữu Bằng trở thành cặp đôi tri kỷ của nhau. Tuy nhiên, nàng Hạ Tử Vi chẳng bao giờ ngờ được, nó lại vô tình khiến tình yêu giữa cô và Lâm Chí Dĩnh thay đổi. Sự chênh lệch về sự nghiệp, sự xuất hiện của Tô Hữu Bằng cùng những bài báo ca tụng mối quan hệ thân thiết với Lâm Tâm Như đã khiến "cơn lốc nhỏ" mất dần sự tự tin, rồi trở nên nghi kị, lo lắng.

Và đây chính là nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh quyết định chia tay Lâm Tâm Như. Anh sợ khi những cảm xúc tiêu cực của mình tăng dần, cả 2 không còn có thể bình tĩnh mà đối diện với nhau nữa. Thà rằng dứt khoát cắt đứt từ sớm, chí ít họ vẫn là bạn. Còn hơn để nó gặm nhấm, khiến cả 2 cùng bị tổn thương.

Không bất hòa, không tranh cãi cũng chẳng phải hết yêu. Chỉ là khi đó, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như không đủ chín chắn và chẳng có thời gian để nhìn lại mối quan hệ của mình. Tách ra là cách giải quyết duy nhất mà cả 2 con người trẻ tuổi ấy có thể nghĩ ra được để bảo vệ đối phương. Và để không ai bị tổn thương, họ cũng tránh mặt nhau luôn.

Có lẽ, sau khi trưởng thành, có hạnh phúc riêng, đủ chín chắn để nhìn lại chuyện cũ, cả Lâm Tâm Như lẫn Lâm Chí Dĩnh đều phải bật cười rồi thở dài vì ngày ấy quá dại khờ. Cũng vì thế mà họ có thể thản nhiên đối mặt với sai lầm của tuổi trẻ, trở thành bạn bè thay vì trốn tránh như trước kia.

Trong show Mẹ Chồng Nàng Dâu, khi bố Trần Nhược Nghi hỏi Lâm Chí Dĩnh: "Còn liên hệ với bạn gái cũ không?". Lâm Chí Dĩnh chẳng hề trốn tránh mà thẳng thắn thừa nhận: "Có!". Thậm chí, anh còn chủ động gọi điện thoại cho Hoắc Kiến Hoa để tám chuyện nhân lúc rảnh rỗi. Điều này càng chứng minh Lâm Chí Dĩnh đã không còn day dứt vì chuyện cũ nữa.

Còn Lâm Tâm Như cũng trở thành bạn của Trần Nhược Nghi. Để mặc 2 ông chồng tụ họp bạn bè nhậu nhẹt, họ rủ nhau đi xem concert, choàng vai bá cổ thân thiết như chị em.

>>> Xem thêm: Sự thật Lâm Tâm Như đóng cửa công ty: Muốn theo chân Hoắc Kiến Hoa bỏ cuộc chơi?

Lâm Chí Dĩnh hiện đang hạnh phúc bên Trần Nhược Nghi và 3 cậu con trai là bản sao của mình. Lâm Tâm Như cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ. 2 gia đình Lâm và Hoắc cũng trở thành bạn tâm giao. Với Nhật Nguyệt, đây cũng có thể coi là cái kết đẹp cho cặp "kim đồng ngọc nữ" một thời.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".