x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Ngọc, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt đọ sắc khi diện quần kiểu lạ

Thi Zun 09:30 - 19/02/2022

Vốn sở hữu vóc dáng cuốn hút, những mỹ nhân Vbiz cũng chẳng ngại thử sức với những xu hướng thời trang “lạ đời”. Điển hình như mốt diện quần tụt, mở nút hững hờ dưới đây. Tuy nhiên, tôi thấy không phải cô nàng nào cũng chinh phục được thành công hot trend này. 

Quế Vân

Mới đây, Quế Vân đã khiến cõi mạng chao đảo với loạt hình chụp tại biển. Người đẹp diện trang phục đi biển màu đỏ nổi bật và kết hợp cùng quần jean với cách phối lạ lẫm. Màn khoe dáng của nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen chê khác nhau từ cư dân mạng.

Không ít khán giả cho rằng, kiểu đồ này là không phù hợp với độ tuổi của “chị đẹp". Riêng cá nhân tôi thấy pha mix & match này của Quế Vân thực ra cũng khá thú vị ấy chứ. Chúng giúp cô nàng trở nên ấn tượng hơn những hình ảnh diện trang phục 2 mảnh thông thường. Mà phải công nhận, dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng cô nàng vẫn cuốn hút vô cùng.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng 

Bảo Anh

Bảo Anh cũng là mỹ nhân khá tích cực trong việc lăng xê kiểu diện quần độc lạ này. Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thường trưng dụng nó khi đi biển để khoe khéo hình thể được tập luyện một cách cá tính.

Khác với Quế Vân, Bảo Anh tiết chế hơn khi kết hợp trang phục đi biển cạp cao và quần jeans trễ nải vừa phải. Chiếc eo bé xíu lại còn có rãnh bụng “cực phẩm" của nữ ca sĩ được tôn triệt để, khiến tôi ngắm mà không khỏi xuýt xoa.

Chi Pu

Đã có rất nhiều lần, Chi Pu diện quần theo mốt này gây sốt mạng xã hội. Chẳng những chinh phục được trend ăn mặc khó nhằn này mà giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau.

Cùng một kiểu quần, váy tụt nhưng lúc thì Chi Pu trông cực nữ tính khi lại cực chất và cool ngầu. Bên cạnh tài mix & match thì thần thái của cô nàng cũng khiến tôi phải trầm trồ. Nữ ca sĩ luôn trong phong thái tự tin, tỏa khí chất ngời ngời và tạo dáng chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Lan Ngọc

Lan Ngọc vốn sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng phong cách thời trang nhã nhặn, thế nên tôi đã không khỏi bất ngờ khi nàng “ngọc nữ" cũng gia nhập hội sao Việt chuộng mốt quần “lạ”. Nữ diễn viên 1990 mix áo 1 mảnh cùng quần jean trắng. Mặc dù không “chơi lớn" bằng những mỹ nhân khác nhưng tôi thấy Lan Ngọc chẳng hề thua thiệt về độ thu hút.

Lan Ngọc trông xinh “hết nước chấm" và nổi bần bật nhờ eo bé tẹo. Cô nàng cũng rất khéo léo khi tạo dáng để tôn lên đôi chân dài mà không hề mang lại cảm giác phô phang.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã quá nổi tiếng với phong cách ăn diện quyến rũ, thế nên mốt quần hờ hững này cũng không thể làm khó được cô nàng. Mỹ nhân Vòng Eo 56 từng nhiều lần diện outfit này, thậm chí còn tự tin bước ra phố.

Mốt quần lạ này vẫn giúp Ngọc Trinh “làm mưa làm gió” và nhận về vô số lời khen vóc dáng. Tuy nhiên, cũng có những lần người đẹp Trà Vinh khiến tôi phải “phát hoảng" khi để sự quyến rũ đi quá giới hạn.

Min

Mặc dù chẳng cần kết hợp cầu kỳ nhưng Min lại ghi điểm mạnh mẽ với tôi trong màn diện “quần hỏng khóa" này. Giọng ca Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu chọn ​​bodysuit phối cùng quần kiểu lạ mắt để khoe những điểm hấp dẫn của mình.

Cách make-up, làm tóc cùng concept rất ăn gơ với trang phuc giúp nữ ca sĩ trông hút hồn hơn và vô cùng trẻ trung. Cũng nhờ tổng thể hài hoà mà những hình ảnh của Min tuy khá là “chơi lớn” nhưng không hề gây “nhức mắt".

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và 6 quý ông từng liên quan chuyện tình cảm

Theo tôi biết, kiểu quần buông lơi này tuy khá nổi tiếng và phổ biến ở nước ngoài nhưng với văn hoá Việt thì rất dễ để lại cảm giác khó chịu với người đối diện. Thế nên, tôi nghĩ các mỹ nhân Việt khi lựa chọn style này cần phải cân nhắc thật kể, nếu không khéo sẽ rất dễ gây tranh cãi đấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.