x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng

Thi Zun 21:17 - 17/02/2022

Bẫy Ngọt Ngào là dự án điện ảnh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả hiện tại. Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở tác phẩm này chính là dàn diễn viên toàn những trai xinh gái đẹp đình đám. Không những vậy, tôi còn phát hiện ra, họ còn đều là các “đại gia ngầm" của Vbiz nữa đấy.

Minh Hằng

Minh Hằng đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Ở lĩnh vực nào, nữ nghệ sĩ cũng đạt được những dấu ấn nhất định. Và nhờ đó, cùng với sắc vóc và danh tiếng ngày một “lên hương", bé Heo còn khiến tôi phải trầm trồ về độ giàu có của mình.

Theo tôi tìm hiểu, Minh Hằng hiện đang sở hữu trong tay nhiều bất động sản tiền tỷ, gồm căn biệt thự triệu đô tại Quận 2, căn hộ cao cấp ở Quận 1 và nghe nói còn có một nông trại rất lớn nữa. Cũng vì thế mà nhiều khán giả vẫn thường gọi nữ diễn viên với biệt danh “bà hoàng nhà đất” đấy. Ngoài ra, giọng ca Một Vòng Trái Đất còn là một “tay chơi” xế hộp thứ thiệt. Cô nàng sở hữu một BST xe hơi toàn thuộc dòng đắt đỏ.

Năm 2017, tôi và dân tình đã được một phen “xỉu up xỉu down" khi được biết, Minh Hằng đã chi “sương sương" 2 tỷ để làm quà cưới cho em trai. Bên cạnh đó, cô nàng còn là sao nữ “tất tay" trong việc mua sắm. Có thể thấy, nữ luôn khoác trên người trang phục, túi, giày dép từ những thương hiệu xa xỉ. Nghe đâu, mỗi tháng "chị đẹp" tốn đến vài trăm triệu để mua đồ và đi du lịch đấy. Minh Hằng đích thực là một mỹ nhân rất biết hưởng thụ đúng không nè.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và 6 quý ông từng liên quan chuyện tình cảm

Quốc Trường

Quốc Trường là sao nam mà tôi cực ngưỡng mộ tại Vbiz. Bởi không chỉ sở hữu diện mạo chuẩn “soái ca", đóng phim hay mà anh chàng còn cực thành công trong việc kinh doanh. Hiện Quốc Trường đang làm chủ một thương hiệu mì cay có quy mô “không phải dạng vừa" với hàng trăm chi nhánh trên khắp cả nước.

Ở quê nhà Cần Thơ, Quốc Trường còn mở phòng game và kinh doanh hệ thống nước uống. Cũng nhờ đó mà anh chàng có cho mình nguồn thu nhập vô cùng đáng nể ở tuổi 33. 

Theo tôi tìm hiểu, ngôi sao Về Nhà Đi Con hiện đang có 2 căn biệt thự cực hoành tráng. Một căn anh xây tặng bố mẹ ở quê với giá 25 tỷ đồng, cơ ngơi mà anh đang ở với diện tích 305m2 tại TP. HCM cũng đang được hoàn tất. Ngoài ra, Quốc Trường còn sở hữu nhiều xe hơi đắt giá, sang xịn.

 Diệu Nhi

Vài năm gần đây, sự nghiệp của Diệu Nhi lên như “diều gặp gió". Cô nàng phủ sóng điện ảnh, truyền hình và các chương trình gameshow. Năm 2019, nữ diễn viên đã có thể tậu cho mình một cơ ngơi riêng từ số tiền sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Dù còn khá trẻ nhưng Diệu Nhi đã có vốn liếng mua ô tô, mua nhà để đón bố mẹ về dưỡng già. Sau khi đảm đương được những trọng trách đó, nữ diễn viên của chúng ta tiếp tục “lên chức" bà chủ khi quyết định mở một chiếc tiệm nail vào năm ngoái. 

Cô nàng cũng không ngại thưởng cho bản thân những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Có lẽ vì biết đầu tư cho chính mình nhiều hơn mà tôi thấy Diệu Nhi ngày càng nhuận sắc, diện mạo của cô nàng hiện tại vô cùng cuốn hút và chẳng hề thua kém bất kỳ sao nữ nào ở Vbiz.

Bảo Anh

Mảnh ghép còn lại của Bẫy Ngọt Ngào - Bảo Anh cũng chẳng hề thua kém những người bạn diễn của mình. Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu V-pop lại có nhiều bản hit, cũng không có gì là khi giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao có thể sở hữu được nguồn thu nhập đáng kể.

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân nhưng qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, tôi có thể thấy Bảo Anh đang sống trong một căn hộ vô cùng hoành tráng và rộng rãi. Năm ngoái, cô nàng còn khiến cõi mạng xôn xao khi công khai vừa tậu xế hộp trị giá 4,3 tỷ đồng.

Ngoài công việc ca hát, Bảo Anh cũng đầu tư vào kinh doanh. Không còn là “công chúa bình dân" ngày nào, mỹ nhân sinh năm 1992 giờ toàn “phủ đầy"  hàng hiệu dù là khi đi diễn hay cuộc sống đời thường.

 >>> Xem thêm: Vân Trang và dàn sao Chuyện Ma Gần Nhà có đường tình duyên ra sao?

Có thể thấy, dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có tuổi đời khá trẻ nhưng đã sở hữu cuộc sống vô cùng sang chảnh với khối tài sản khủng. Cũng phải thôi khi 4 ngôi sao trên đều là những nghệ sĩ cực đa tài và giỏi giang đến thế kia mà. Bạn ấn tượng với vị “đại gia" nào nhất trên đây? Để lại bình luận cho tôi biết với nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.