x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tóc Tiên và loạt sao Việt bất hoà với chính gia đình mình

Thảo Phương 11:20 - 07/06/2021

Gia đình chính là bến đỗ bình yên nhất, nơi có mẹ cha luôn yêu thương bảo bọc và che chở cho mỗi chúng ta. Tuy nhiên, theo mình thấy vẫn có không ít các sao Việt vấp phải chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” với chính những bậc sinh thành, có trường hợp còn căng thẳng đến mức từ mặt. 

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn ngọc nữ của màn ảnh Việt: Nhã Phương gây tranh cãi vì chưa đủ tầm

Duy Phước

Là con trai lớn của nghệ sĩ Lê Giang và danh hài Duy Phương, ngay từ khi còn nhỏ, Duy Phước đã được tạo điều kiện nối nghiệp cha mẹ, trở thành một trong những nghệ sĩ khá có tiếng trong giới nghệ thuật phía Nam. Tuy nhiên, việc bố mẹ sớm đường ai nấy đi khiến anh cũng có nhiều khó xử. 

Mới đây, ông Duy Phương đã bất ngờ lên tiếng tố con trai mình vô tình, không chịu chu cấp cho bố. Thậm chí cựu danh hài còn khóc lóc vì con cái không nghe lời, dù rằng trước đó chính ông từng chia sẻ không muốn làm phiền con cái phải lo lắng cho bản thân tuổi xế chiều.

Trước những áp lực từ phía dư luận và cha mình, Duy Phước đã có lời chia sẻ rất tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Anh cũng tự nhận dù ai đúng ai sai cũng sẽ nhận hết phần lỗi về phía mình. Bên dưới bài đăng của con trai, nghệ sĩ Lê Giang cũng để lại bình luận ẩn ý sâu xa. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định chỉ cần con cái hạnh phúc là được rồi, không phải ai làm con là cũng phải có áp lực và trách nhiệm phải nuôi cha mẹ.

Không biết ẩn tình đằng sau vụ việc thế nào, nhưng theo mình thấy chuyện bố mẹ con cái tố nhau trên mạng xã hội thì không được hay cho lắm. Dù gì cũng là máu mủ ruột già, tại sao không giải quyết với nhau mà phải nhờ đến “cư dân mạng" phán xét, lên tiếng hộ?

Tóc Tiên

Vốn là một trong những ca sĩ đi lên từ thực lực ít gây drama, Tóc Tiên khiến mình bất ngờ khi từng có những chia sẻ rất đau lòng về mẹ ruột của cô. Năm 23 tuổi, người đẹp đã tự quyết định con đường nghệ thuật riêng thay vì lựa chọn ngành Y theo như mong muốn của mẹ. Đây chính là nguyên nhân ban đầu khiến cô và mẹ ruột không nói chuyện với nhau trong nhiều năm. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Tóc Tiên và phù thuỷ âm nhạc Touliver cũng không được mẹ chấp nhận bởi bà không mong muốn con mình kết hôn với người làm trong giới nghệ thuật. Từng có thời điểm, cặp đôi đã phải tạm thời xa nhau vì quá áp lực. Thậm chí, hôn lễ của Tóc Tiên và Touliver ở trên Đà Lạt có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết, có cha cô xuất hiện để chúc phúc cho con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, nhưng lại vắng bóng mẹ. 

Tuy nhiên, theo mình thấy Tóc Tiên vẫn rất muốn làm hoà lại với mẹ mình, tin tưởng rằng mẹ vẫn rất yêu thương cô, chỉ có điều cách thể hiện tình cảm đó có phần cực đoan và cố hữu.

>> Có thể bạn muốn xem: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Trương Quỳnh Anh

Vốn là cô con gái rượu được bao bọc, nuôi nấng cẩn thận tỉ mỉ từ tấm bé, gần như bất kỳ chuyện gì Trương Quỳnh Anh cũng nghe theo lời ba mẹ. Thế nhưng mối tình với Tim đã thay đổi tất cả. 

Vì sự ngang bướng này của con gái mà ba mẹ Trương Quỳnh Anh giận tới mức bỏ qua Mỹ sống và suốt thời gian dài không liên lạc gì với cặp đôi dù rằng hai người đã có con đầu lòng. Sau nhiều khúc mắc với bố mẹ, mãi đến năm 2020, mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và gia đình mới được cải thiện. 

Diễm Hương

Vốn là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về nhan sắc, Diễm Hương còn khiến mình ngưỡng mộ vì chuyện tình cảm viên mãn với chồng trẻ. Thế nhưng trước khi có được “quả ngọt" thì người đẹp đã từng trải qua không ít đắng cay.  

Ngay từ ban đầu, mẹ của Diễm Hương đã cật lực phản đối con đi thi hoa hậu và dấn thân vào showbiz. Ngoài ra khi nàng hậu quyết tâm ly hôn chồng đại gia ngay sau 1 năm kết hôn để đến với người chồng hiện tại cũng khiến bà cảm thấy không an lòng.

May mắn hơn nhiều người khác, sau 4 năm hai mẹ con không nhìn mặt hay trò chuyện với nhau, cuối cùng Diễm Hương đã được đoàn tụ với cả nhà. Thậm chí cô nàng đã vô cùng xúc động khi chia sẻ lại câu chuyện này trên sóng truyền hình đồng thời cảm ơn mẹ vì đã mở lòng để chào đón cô và con trai. 

Ngọc Thuý

Cách đây vài năm, vụ tranh chấp tài sản hậu ly hôn của cựu người mẫu Ngọc Thuý và đại gia Đức An từng gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian dài. Nhưng mình bất ngờ nhất đó chính là việc bố mẹ đẻ Ngọc Thuý lại đứng ra bênh vực con rể, đồng thời tiết lộ hàng loạt lùm xùm liên quan đến cô con gái với truyền thông. 

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm là khi Ngọc Thúy đứng ra kiện bố mẹ ruột để đòi lại 5 căn biệt thự nhờ ông bà đứng tên bất chấp hàng loạt đồn đãi về chuyện bất hiếu. Mối quan hệ ruột thịt gần như không còn đường cứu vãn. Thậm chí, năm 2017, bố mẹ Ngọc Thúy viết tâm thư cho người đẹp mong con đoàn tụ với gia đình nhưng người đẹp đã mạnh mẽ bày tỏ thái độ nghi ngờ vì đã quá mất niềm tin vào tình thân. 

Suy cho cùng bố mẹ với con cái là mối quan hệ khó có thể nói bỏ là bỏ được. Ở đây mình không bàn đến chuyện ai đúng ai sai, chỉ mong rằng các sao Việt sớm có thể hoà giải được với bố mẹ, tìm được sự yêu thương, an yên nơi vòng tay gia đình. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về các mối quan hệ bất hoà giữa sao Việt và các đấng sinh thành? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".