x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hồ Văn Cường và dàn sao nhí nổi tiếng có gì sau bao năm đi hát?

Thảo Phương 10:45 - 07/06/2021

Cùng bước ra từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường hay Quang Anh đều có những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn định hướng nghệ thuật sau nhiều năm. Tuy nhiên theo mình thấy thì có lẽ so với 2 người bạn còn lại, hiện tại Phương Mỹ Chi đang là người thành công hơn cả về sự nghiệp lẫn thu nhập.

>> Xem thêm: Hoàng Mập ở biệt phủ trăm tỷ, con gái vẫn làm thuê lương tháng 7 triệu

Hồ Văn Cường: Không quan tâm đến cát-xê, muốn gì phải xin mẹ Phi Nhung

Tham gia chương trình VietNam Idol Kids vào năm 2016, Hồ Văn Cường 13 tuổi đã gây xúc động cho toàn bộ khán giả bởi sự chân phương, mộc mạc và giọng hát đầy cảm xúc. Với lợi thế nhạc trữ tình đã giúp cậu bé đăng quang ngôi vị Thần tượng âm nhạc nhí. 

Trước khi đến với cuộc thi, Hồ Văn Cường có cuộc sống khá khó khăn, phải đi hát đám cưới để phụ giúp gia đình. Do đó, cơ duyên được Phi Nhung nhận nuôi, hỗ trợ cậu bé ăn học đến khi thành tài giống như mở ra một trang mới trong cuộc đời của Hồ Văn Cường.

Từ một cậu bé nhà quê ốm yếu, gầy gò nhút nhát Hồ Văn Cường giờ đây đã cao lớn, sáng sủa và dạn dĩ hơn sau khi về sống chung với mẹ Phi Nhung, duy chỉ dáng vẻ mộc mạc, giản dị vẫn không hề thay đổi. 

Mấy ngày gần đây, dân mạng truyền nhau những tấm ảnh chụp lại căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường và thắc mắc, sao nổi tiếng và đi hát ngót nghét được gần 5 năm, nhưng trông cuộc sống vẫn khó khăn như thế? Tuy nhiên, theo thông tin mình tìm hiểu thì tấm hình đó đã được chụp cách đây vài năm. Hiện tại, cả Hồ Văn Cường và bố mẹ cũng đã chuyển lên Sài Gòn sinh sống và làm việc. 

Đầu năm 2021, cậu ca sĩ có chia sẻ ước mơ của mình là mua được căn nhà mới để gia đình sinh sống chung: "Em muốn mình đủ lớn, đủ trưởng thành để đi làm kiếm tiền nhiều thêm. Em mong mua được 1 ngôi nhà để cả gia đình sống chung. Em còn có chị gái nữa, em ước mình có nhà để chị đưa các cháu lên chơi cho thuận tiện. Ba mẹ cũng càng ngày càng lớn tuổi, em nghĩ sẽ đến lúc mình làm chỗ dựa cho gia đình".

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ thêm về tiền cát-xê của mình: “Ngoài thời gian đi học, em vẫn đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó do người quản lý nắm giữ. Em cũng không muốn biết mình có bao nhiêu. Em sợ khi biết về tiền bạc, mình bị ỷ lại, thiếu sự cố gắng, vươn lên”.

Phương Mỹ Chi: Mua nhà cho ba mẹ, tự mình hoạt động độc lập

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả khi tham gia Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên. Đến cuối năm 2013, giọng ca nhí được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi và hỗ trợ cô bé trong suốt quá trình làm nghệ thuật từ việc kết nối, giới thiệu show trong ngoài nước cho Phương Mỹ Chi với cát-xê khá cao. Ở hải ngoại, mỗi show của chị Bảy rơi vào khoảng 6.000 USD/show (gần 150 triệu đồng).

Nhờ có nguồn thu nhập ổn định, cuộc sống của Phương Mỹ Chi có nhiều thay đổi đáng kể. Từ căn nhà chật chội, sống chung với họ hàng trước đây, cô bé đã chuyển sang một căn nhà mới khang trang rộng rãi hơn. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn dành hẳn một phòng riêng để trang trí và để các đồ dùng theo ý thích của bản thân. Ngoài mua nhà, Phương Mỹ Chi còn tự trang trải học phí hàng trăm triệu đồng ở một ngôi trường quốc tế. Được biết trong 2 năm sắp tới mục tiêu của chị Bảy là có thể đổi nhà to hơn và mua xe cho bố mẹ đồng thời phát triển sự nghiệp ca hát riêng. 

So với gần 8 năm về trước, Phương Mỹ Chi đã hoàn toàn lột xác từ ngoại hình, phong cách cho đến cuộc sống. Còn nếu so với nhiều sao nhí khác thì chị Bảy được coi là trường hợp khá thành công. 

Theo mình thấy, cô nàng này cũng rất cá tính và độc lập khi dám bước ra khỏi vùng an toàn, rời khỏi công ty bố nuôi để hoạt động solo. Thời gian qua bên cạnh việc học tập tại trường quốc tế, Phương Mỹ Chi cũng khá đầu tư cho các hoạt động nghệ thuật, vừa ra sản phẩm âm nhạc vừa tích cực tham gia game show.

>> Đừng bỏ lỡ: So kè nhan sắc bạn gái Anh Đức và người thương của loạt sao nam Vbiz

Quang Anh: Thẩm mỹ, không còn giữ được hào quang năm xưa

Bước ra từ hào quang quán quân của Giọng Hát Việt Nhí năm 2013 cùng thời điểm với Phương Mỹ Chi nhưng có vẻ như Quang Anh lại lép vế hơn cả. Ngày mới đăng quang, cậu bé 12 tuổi bỗng chốc trở thành một hiện tượng được săn đón chẳng kém các ngôi sao đình đám trong Vbiz. 

Tuy nhiên vì không muốn đi theo con đường nổi tiếng quá sớm, Quang Anh tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia, khoa nhạc Jazz. Cũng từ đó mình và rất nhiều khán giả ít nghe thấy thông tin gì về chàng ca sĩ nhí này. 

Bẵng đi 7 năm, Quang Anh giờ đây đã trở thành một chàng thiếu niên 19 tuổi, cao ráo sáng sủa với phong cách ăn mặc bụi bặm, gai góc hơn hẳn. Đặc biệt, cậu chàng không ngại công khai chuyện can thiệp thẩm mỹ của bản thân. Trước sự thay đổi mang hơi hướng nổi loạn này, mình chỉ thấy Quang Anh vấp phải điều tiếng nhiều hơn là sự ủng hộ của khán giả. 

Kể từ 2019, Quang Anh đã cho ra mắt 3 MV bao gồm Anh Đã Quen Với Cô Đơn, Em Là AiChia Sẻ Lên nhưng có vẻ như đều không tạo được hiệu ứng quá đặc sắc. Thời điểm hiện tại, thu nhập của Quang Anh không phụ thuộc nhiều vào việc đi diễn mà là dựa vào việc bán ca khúc và hoà âm phối khí cho các ca sĩ khác. Nam ca sĩ 19 tuổi cho biết: "Do nhu cầu cuộc sống của tôi không quá cao nên cát-xê kiếm được đủ cho chi tiêu, phần còn lại gửi về cho mẹ". 

Dù rằng được khán giả biết đến từ rất sớm nhưng dàn sao nhí ngày nào nay cũng đã đến tuổi 18, 20. Họ còn một tương lai rất dài ở phía trước và mình mong rằng, trong thời gian sắp tới, cả ba sao nhí đình đám một thời sẽ có thêm nhiều thành tựu trên con đường âm nhạc của bản thân, khẳng định được tài năng trong lòng khán giả.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.