x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie diện màu nào cũng đẹp nhờ vào nước da ngăm ấn tượng và cá tính

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 07/06/2021

Jennie có lẽ là một trường hợp đặc biệt ở Kbiz khi ngoài thân hình chuẩn chỉnh ra thì cô không sở hữu bất cứ một điểm gì tương thích với cái đẹp tiêu chuẩn của người Hàn Quốc cả. Tuy nhiên, chính nhờ sự khác biệt đó mà Jennie lại trở nên nổi bật và hiện là IT Girl số 1 của xứ sở kim chi. Ngoài gương mặt với đôi má “bánh bao” phúng phính thì cô còn sở hữu nước da ngăm đặc trưng thay vì trắng như tiêu chuẩn đẹp của đất nước này. Nước da ngăm chẳng những không bất lợi, mà còn là thế mạnh giúp Jennie chinh phục được đủ mọi loại màu sắc trang phục khác nhau đấy nhé.

>> Bạn có biết: 10 mỹ nhân xứ Hàn có thân hình khiến phái nữ ghen tỵ nhất

Trắng - một tông màu cơ bản mà ai cũng có thể diện và đương nhiên là đều đẹp cả. Jennie tất nhiên không phải là trường hợp ngoại lệ rồi khi tần suất mà cô diện trang phục tông trắng hơi bị nhiều luôn đó. Một điểm khiến tôi rất thích ở Jennie là cô thường chọn trang phục có tông màu trắng ngà hay trắng kem, để khiến bản thân trông Tây và cá tính hơn. Quả thật Jennie cực kỳ thông minh khi đã áp dụng thành công điều này chỉ với tông màu cơ bản như thế.

Một sắc màu cơ bản khác mà tôi nghĩ là ai cũng có trong tủ đồ của mình chính là màu đen. Thông thường, màu đen sẽ mang lại cảm giác bí ẩn, quyến rũ và có một chút gì đó khá bụi bặm cho chủ nhân của nó. Mà những điều đó thì dường như sinh ra là để dành cho Jennie hết rồi nên khi diện đồ đen, sức mạnh của cô sẽ ngay lập tức được nhân đôi công lực. Ngoài ra, trang phục mang sắc đen còn giúp Jennie thu gọn vóc dáng nữa đấy.

Trang phục mang hai sắc thái be và nâu nhìn thôi là đã thấy sành điệu, chất chơi lắm rồi nên cũng không quá khó hiểu khi giọng ca Solo thường diện những màu này từ khi ra mắt tới giờ. Theo như tôi thấy thì những người có nước da ngăm thật sự rất phù hợp với hai màu sắc này vì nó tôn da lên triệt để nhưng vẫn khiến người khác chú ý tới trang phục của người đang mặc. Bởi thế nên tôi cứ thấy cô diện be hay nâu là chỉ có nhanh tay thả tim liên tục. 

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK đỉnh đến ngỡ ngàng mỗi lần diện suit

Mọi người hay nghĩ rằng là các loại màu xanh sáng thường khó hòa hợp với nước da ngăm. Thế nhưng Jennie đã chứng minh rằng mọi người đã sai rồi khi cô vẫn “cân” đẹp được không chỉ là một mà tới tận cả hai sắc xanh khó nhằn như thế này luôn. 

Đầu tiên là màu xanh nước biển thanh tao và trang nhã có tác dụng tôn lên làn da của Jennie rất tố. Mỗi khi muốn bản thân trở nên khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn thật thời thượng thì Jennie cứ tự nhiên lôi trang phục màu xanh nước biển ra mà diện. Khi muốn sắc sảo hơn thì cô chỉ cần chọn màu có tông đậm một chút là đâu lại vào đó ngay.

Dù là sắc màu rất kén người mặc, thế nhưng mọi người mà để ý kỹ thì sẽ thấy Jennie diện đồ màu xanh lá cây cực kỳ nhiều luôn đó. Trang phục màu xanh lá sẽ đem lại cho người mặc trạng thái tươi tắn và có chút gì đó rất tươi mát nên Jennie thường diện nó trong các hoạt động sau giờ làm việc của mình. Nếu như màu xanh dương Jennie có thể tự tin chơi ở mọi cấp độ màu, thì với xanh lá, cô ưu tiên những tông hướng gần màu vàng hơn một chút, miễn sao đáp ứng được thần thái sang xịn chuẩn Tây là được. Là “nữ hoàng xanh lá” nhưng nhìn Jennie, chẳng ai muốn xa lánh chút nào.

>> Xem thêm: 5 kiểu tóc vừa tôn nhan sắc vừa thời thượng được Jennie lăng xê

IT Girl không chỉ dựa trên nhan sắc hay mức độ nổi tiếng mà người đó còn phải biết tạo ra xu hướng để mọi người thi nhau học hỏi và làm theo. Đó là lý do vì sao mà Jennie lại được mệnh danh là IT Girl số 1 của xứ sở kim chi hiện nay đó. Cứ sang, xịn, mịn và thời thượng như thế này thì còn lâu mới có người lật đổ được vị trí của Jennie hiện nay.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.