x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland tiết lộ cảm xúc khi đóng chung với 2 "tiền bối" Spider-man

SEIZEDIX 17:31 - 29/01/2022

Là một trong những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhất hành tinh, mình không quá ngạc nhiên khi Spider-Man nhiều lần được đưa lên màn ảnh rộng. Trong những năm đầu của thế kỷ 21, Tobey Maguire được chọn vào vai Peter Parker trong bộ ba phim Người Nhện của đạo diễn Sam Raimi, nhanh chóng thu hút được sự chú ý trên toàn cầu. Sau nhiều năm, Andrew Garfield một lần nữa trở lại vai diễn này trong hai phần phim khởi động lại The Amazing Spider-Man, nhưng không thành công như mong đợi.

Phải đến năm 2017, Spider-Man một lần nữa mới tìm được chủ nhân mới, lần này là nam diễn viên trẻ Tom Holland. Nhân vật này đã được Marvel đưa lên một tầm cao mới, với bộ ba phim đình đám cùng hàng loạt vai diễn khách mời lớn nhỏ. Gần nhất, Spider-Man: No Way Home đã tái hợp bộ ba diễn viên từng đóng Spider-Man, gây bão trên toàn cầu với doanh thu gần chạm mốc 1,7 tỷ USD. Bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng từ các thời kỳ trước như Green Goblin, Doc Ock, Electro, Lizard và Sandman.

Mới đây, Tom Holland đã cùng Tobey Maguire và Andrew Garfield tái hợp một lần nữa trong cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube chính thức của Spider-Man. Nam diễn viên 25 tuổi tiết lộ cảm xúc khi đóng chung với hai “tiền bố” và chia sẻ anh đã lo lắng như thế nào khi nghĩ được hợp tác với họ. Anh còn đánh dấu lịch các Spider-Man sẽ đến và nóng lòng chờ đến thời điểm đó. Sau cùng, Tom Holland còn cho biết anh đã nhờ các bạn diễn là ZendayaJacob Batalon ở lại phim trường để hỗ trợ anh.

“Thật là khó khăn bởi vì tôi còn phải quay rất nhiều trước khi được gặp họ, bạn biết đấy, chúng tôi có thể đã mất ba tháng để quay phim và ... ngày 'Spider-Man khác sẽ đến' đã được khắc trên lịch của tôi. Bạn biết mà, càng đến gần ngày tôi càng lo lắng hơn. Tại buổi diễn tập đầu tiên của chúng tôi, tôi đã nhờ Jacob và Zendaya ở lại để hỗ trợ tôi…”

Sự xuất hiện của Tobey Maguire và Andrew Garfield trong Spider-Man: No Way Home đã được đồn đoán từ rất lâu trên khắp các mạng xã hội. Hai diễn viên đã từ chối bình luận về bộ phim trong suốt một khoảng thời gian dài, và khi bị hỏi về bộ phim, phản ứng của họ luôn là phủ nhận bất kỳ thông tin nào. Việc các cựu Spider-Man trở lại trong No Way Home là một thứ mà Marvel muốn giấu kín đến cuối cùng và tuy không quá bất ngờ, nhưng mình rất vui vì cuối cùng điều này đã xảy ra.

Có thể nói, khoảnh khắc mà cả ba phiên bản Người Nhện cùng nhau đứng chung trong một màn hình là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử văn hóa đại chúng. Tom Holland rõ ràng biết độ quan trọng của dịp này, do đó anh cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng. Đó chắc chắn là một kỳ tích ấn tượng đối với Marvel, và bộ phim chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tới MCU trong thời gian sắp tới, đặc biệt là ở Doctor Strange 2

>>>Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Tobey Maguire và Andrew Garfield có xuất hiện nhiều hơn trong tương lai hay không, nhưng như Spider-Man: No Way Home đã chứng minh, không có gì là không thể xảy ra trong đa vũ trụ của các siêu anh hùng. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.