x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tái xuất trong No Way Home, Tobey Maguire và Willem Dafoe lập kỷ lục

SEIZEDIX 07:51 - 31/01/2022

Mình biết đến Tobey Maguire sau khi anh hóa thân thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel trong bộ ba Spider-Man của Sam Raimi, ra mắt từ 2002 đến 2007. Trong phần đầu tiên của loạt phim đình đám này, Willem Dafoe đã vào vai Norman Osborn - một tỷ phú giàu có, sau này trở thành phản diện Green Goblin đáng sợ và truy lùng Peter Parker. 

Khai thác về siêu anh hùng đình đám và rất được yêu thích, Spider-Man 1 nhanh chóng thành công vang dội tại phòng vé ngay sau khi ra mắt, là phim chiếu rạp đầu tiên đạt 100 triệu USD chỉ trong một tuần và tiếp tục thu về hơn 820 triệu USD trên toàn cầu. Hai thập kỷ kể từ thời điểm mới xuất hiện trong Spider-Man 1, Tobey Maguire và Willem Dafoe một lần nữa hóa thân thành nhân vật mang tính biểu tượng của họ, xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home bộ phim Người Nhện thứ 3 của MCU. 

Ngoài ra, bom tấn này còn có sự trở lại của nam chính The Amazing Spider-Man - Andrew Garfield và loạt phản diện đình đám khác như Electro (Jamie Foxx) và Doctor Octopus (Alfred Molina). Benedict Cumberbatch góp mặt trong danh sách dàn sao nổi tiếng tham gia No Way Home với vai Doctor Strange, mở ra một tương lai vô cùng xán lạn cho nhân vật này.

Sau khi tham gia Spider-Man: No Way Home, Tobey Maguire và Willem Dafoe đã lập kỷ lục Guinness thế giới. Cả hai đã phá kỷ lục diễn viên đóng nhân vật Marvel lâu nhất, trong khoảng 19 năm 225 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về Hugh Jackman Patrick Stewart - hai diễn viên từng đóng vai Wolverine và Giáo sư X. Họ xuất hiện lần đầu tiên trong  X-Men ra mắt vào năm 2000 và sau đó (tạm) kết thúc với Logan vào năm 2017.

Không nghi ngờ gì nữa, thành công của Spider-Man 1 chính là tiền đề tạo ra đa vũ trụ về các siêu anh hùng mà người xem đang thưởng thức ngày nay. Tobey Maguire trở thành diễn viên khởi đầu cho kỷ nguyên mới của Spider-Man, định nghĩa lại thể loại phim và mở ra tiềm năng cho hai phiên bản Người Nhện sau này

Tương tự, Willem Dafoe đã thể hiện nhân vật phản diện Green Goblin một cách thật ự tuyệt vời và đáng nhớ. Đối với mình, việc chứng kiến ​​bộ đôi siêu anh hùng - phản diện đời đầu trở lại màn ảnh rộng trong Spider-Man: No Way Home là một khoảnh khắc đầy xúc động và hoài niệm.

Khi thông tin Williem Dafoe và các nhân vật phản diện trước đó sẽ tham gia Spider-Man: No Way Home, mình đã tin rằng hai Spider-Man trước đó cũng sẽ trở lại. Và sau nhiều năm chờ đợi, đa vũ trụ cuối cùng cũng giúp các vũ trụ Người Nhện khác nhau hội tụ trong vũ trụ của Tom Holland. Điều đó nói lên rằng, việc các siêu anh hùng đình đám trong quá khứ trở lại không phải là điều quá xa vời. Mình từ lâu đã mong MCU khởi động lại các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, Blade Fantastic 4

>>>Xem thêm: Top 5 nhân vật phản diện "có máu mặt" của Vũ trụ X-Men

Với đa vũ trụ hiện đang mở ra, ai biết được tương lai có gì dành cho những nhân vật này. Hãy cùng mình chờ đợi những bước tiến trong tương lai của MCU nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.