x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew nói dối không đóng No Way Home với tất cả trừ 3 người

Pa Bích 22:00 - 26/01/2022

Để giữ bí mật màn tái xuất trong No Way Home, “thánh lươn lẹo” Andrew Garfield đã giữ kín bí mật suốt 2 năm trời. Ngay từ khi No Way Home manh nha, đã có tin đồn Andrew Garfield tham gia nhưng anh một mực phủ nhận, rất cương quyết và cứng rắn. Mọi bằng chứng được tung ra đều bị nam diễn viên bác bỏ và biện minh chỉ là sản phẩm của photoshop.

Sự kiên quyết của Andrew khiến Pa Bích tin sái cổ rồi đến lúc phim ra mắt, mình thực sự bật ngửa và hóa ra bấy lâu nay cả thế giới đều bị lão qua mặt.

Diễn tròn vai với cả thế giới trong 2 năm trời nhưng Andrew Garfield lại khai toàn bộ bí mật với 3 thành viên trong gia đình từ sớm. Cụ thể, khi tham gia The Ellen DeGeneres Show, Andrew đã có những chia sẻ về câu chuyện thú vị này.

“Tôi nói dối mọi người cũng như đánh lừa cả internet trong vòng 2 năm, và quả thật thì tôi cảm thấy trải nghiệm đó khá tuyệt ấy chứ. Kiểu giữ bí mật rất là vui ấy và tôi cũng rất háo hức nghĩ rằng bản thân đang chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho tất cả các fan, những người mà sẽ cực kì trân trọng món quà này… Tôi chỉ tiết lộ sự thật với duy nhất bố mẹ và anh trai." - Andrew Garfield chia sẻ.

Mẹ của Andrew Garfield - Lynn Garfield qua đời từ năm 2019 nhưng trước khi mất bà đã được anh chia sẻ về việc trở lại màn ảnh với vai Người Nhện trong No Way Home. 

Thực sự nghe xong câu chuyện này mới thấy Andrew diễn đỉnh và kín tiếng đến mức nào, suốt 2 năm giữ bí mật lận cơ đấy. Ngay cả khi có bằng chứng rõ ràng, anh chàng cũng dễ dàng bẻ lái dư luận một cách tài tình. Chủ tịch Marvel Studios có lẽ nên tăng lương cho Andrew cũng như Viện hàn lâm còn chần chừ gì nữa mà không trao cho Nhện Siêu Đẳng tượng vàng Oscar!

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Ngoài 3 người thân ra thì Andrew Garfield không hé răng nửa lời về sự thật anh sẽ góp mặt trong No Way Home. Ngay cả bạn gái cũ Emma Stone cũng từng gặng hỏi nhưng nam diễn viên vẫn một mực phủ nhận. Trong chương trình podcast Josh Horowitz’s Happy Sad Confused, Andrew đã chia sẻ về việc qua mặt Emma Stone.

"Emma liên tục nhắn với tôi và hỏi rằng: Anh có tham gia No Way Home không đấy? Tôi liền trả lời: Không bé ơi, anh không biết gì hết á. Rồi Emma lại kiểu: Thôi đừng đùa nữa, nói lẹ em nghe đi. Nhưng tôi vẫn diễn tròn vai của mình và cứ tiếp tục nói dối cô ấy, lúc đó khá là mắc cười.” - Andrew chia sẻ.

>> Xem thêm: Andrew Garfield nói về vụ "lươn lẹo", phủ nhận đóng No Way Home

"Có đôi lúc tôi phải tự ngẫm: Chúa ơi, tôi ghét nói dối. Tôi không thích nói dối và cũng không phải là người nói dối giỏi, nhưng tôi đặt mình vào vị trí của khán giả để cảm nhận. Tôi muốn thuyết phục khán giả rằng tôi không tham gia phim. Và sau đó, họ sẽ không có bất cứ sự chuẩn bị nào khi ra rạp và điều đó sẽ mang đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đó là những gì tôi muốn.” - Andrew trải lòng với The Wrap.

Dẫu rằng Andrew Garfield đã nói dối mọi người nhưng Pa Bích cho rằng đó là điều cần và nên làm. Lời nói dối của Andrew không chỉ giúp bảo mật nội dung phim mà còn giúp khán giả có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến rạp thưởng thức siêu phẩm. Nếu thử Andrew mà không nói dối xem, mình tin chắc là No Way Home sẽ không thể tạo được cảm xúc và thành công mạnh mẽ như hiện tại.

Bạn cảm thấy thế nào về lời nói dối đáng yêu của Andrew Garfield, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.