x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Lộ diện phân cảnh bị cắt trong Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 10:00 - 01/02/2022

Spider-Man: No Way Home đã ra mắt được hơn 1 tháng nhưng vẫn tiếp tục phá kỷ lục và làm nức lòng khán giả trên toàn thế giới. Nhiều cuộc phỏng vấn và ảnh hậu trường từ bộ phim vẫn đang tiếp tục được tung ra, đặc biệt là kể từ khi lệnh cấm tiết lộ nội dung phim được dỡ bỏ và dàn diễn viên cũng như đoàn phim được tự do nói về nhiều chi tiết, cú twist và cảm xúc khi xem phim.

Ngay cả trước khi bộ phim ra mắt, đã có một số phân cảnh của Spider-Man: No Way Home bị cắt khỏi thành phẩm cuối cùng, chẳng hạn như một đoạn có sự xuất hiện Harry - em trai của nam diễn viên Tom Holland. Sau khi bộ phim được phát hành, mình phát hiện ra rằng có rất nhiều chi tiết từng được dự kiến sẽ đưa vào bộ phim những cuối cùng bị loại bỏ, thậm chí là không được quay hình. Cùng mình tìm hiểu về cảnh quay đặc biệt này nhé

Cảnh quay không được đưa vào sản xuất

Không cần phải bàn cãi, Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) chắc chắn là một trong những nhân vật đóng vai trò vô cùng quan trọng trong Spider-Man: No Way Home, đặc biệt là ở phần cuối bộ phim. Thế nhưng theo một số concept art mới được tung ra của bộ phim, có ít nhất một cảnh có sự xuất hiện của nhân vật này đã bị cắt hoặc thay đổi cho phù hợp với chủ đề.

Những hình ảnh mới được công bố từ Sean Hargreaves trên  ArtStation cho thấy Doctor Strange dường như đã bị ốm và Peter Parker đang đứng ở bên giường của anh. Ngoài ra, mình còn nhìn thấy chiếc áo choàng của bậc thầy phép thuật ở cuối giường. Một hình ảnh đen trắng khác cho thấy toàn bộ căn phòng ngủ của Doctor Strange, lúc này vị bác sĩ đã trông khỏe mạnh hơn và đang đứng ở bên cạnh chiếc giường.

Tại sao phân cảnh này lại bị cắt hoặc thay đổi?

Những hình ảnh trên khiến mình tự hỏi rằng thời điểm diễn ra sự kiện trên là khi nào và phân cảnh đó đã được thay thế hay cắt thẳng khỏi phim. Cảnh quay đó có thể lấy bối cảnh ở Sanctum Sanctorum, New York và điều đó có nghĩa là cảnh này đã được thay bằng đoạn Peter đến chỗ Doctor Strange để nhờ anh giúp đỡ.

Làm thế nào mà một Doctor Strange đang bị bệnh lại đồng ý giúp Peter Parker thì vẫn chưa rõ, nhưng có thể căn bệnh của anh là một phần lý do khiến anh thực hiện sai phép thuật. Cũng có thể cảnh này diễn ra ở một thời điểm khác trong phim, nhưng chưa rõ là lúc nào. Có lẽ Peter Parker đã khiến Doctor Strange bị thương trong cảnh Mirror Dimension và cảnh trong bức hình ở trên là sau khi vị bác sĩ đã bị thương.

>>>Xem thêm: 10 câu hỏi ở kịch bản cần được giải đáp trong Spider-Man: No Way Home

Dù sao, thành quả cuối cùng của Spider-Man: No Way Home đã vô cùng hoàn hảo và việc thiếu vắng phân cảnh kia cũng không để lại nều vấn đề. Bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu rồi hãy chia sẻ cảm xúc của bạn cho mình biết nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.