x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ, Trần Hồng và dàn mỹ nhân Cbiz dưới ống kính của chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 25/12/2022

Làng giải trí có không ít cặp vợ chồng là diễn viên - đạo diễn. Thế nên, việc các nữ diễn viên góp mặt trong các bộ phim của chồng mình sản xuất cũng là điều dễ hiểu. Bạn có tò mò muốn biết dưới ống kính của chồng thì dàn mỹ nhân nổi danh trông thế nào không? Nếu có thì hãy chịu khó theo dõi hết bài này của mình nhé!

Trần Hồng - Trần Khải Ca

Trần Hồng vốn là "đệ nhất mỹ nhân đại lục" với nhan sắc đài các, kiêu sa nên toàn được giao vai tuyệt sắc trên màn ảnh. Từ Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa cho đến Hằng Nga của Chàng Trư Si Tình... đều được xếp vào hàng kinh điển chẳng ai vượt qua được. Ấy thế mà khi tham gia phim của ông xã Trần Khải Ca, ưu thế của Trần Hồng lại hao hụt ít nhiều.

Góp mặt trong loạt phim của chồng như Lữ Bố Và Điêu Thuyền hay Vô Cực, Trần Hồng đều khiến fan ruột phải kêu trời. Tái hiện vai Điêu Thuyền thì Trần Hồng bị đánh giá là trông quá mệt mỏi, xuống sắc. Đến khi hóa thành Mãn Thần trong Vô Cực thì Trần Hồng chẳng có nét tiên khí nào, từ kiểu tóc cho đến trang phục đều không tôn được nhan sắc của người đẹp này.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Đặng Siêu và Tôn Lệ chính là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi nhất nhì xứ Trung. Dù đã kết hôn hơn 10 năm rồi, nhưng họ vẫn hạnh phúc và ân ái hệt thuở nào, khiến người hâm mộ như mình phải ghen tỵ không thôi. Điều khiến mình thích nhất chính là Đặng Siêu - Tôn Lệ rất hài hước, thích trêu ghẹo nhau trên mạng xã hội, mang đến nụ cười cho mọi người.

Bản thân Tôn Lệ là diễn viên thực lực của Hoa ngữ, từ Ngọc Quan Âm cho đến Chân Hoàn Truyện hay Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... đều là tác phẩm được khán giả khen ngợi hết lời. Ấy vậy mà khi góp mặt trong bộ phim Thiên Sứ Lưu Manh của Đặng Siêu, Tôn Lệ lại vướng phải bình luận trái chiều về chất lượng tác phẩm lẫn tạo hình.

Thiên Sứ Lưu Manh nhận giải Chổi Vàng cho Phim thất vọng nhất với điểm Douban 4,4. Còn Tôn Lệ thì bị ông xã Đặng Siêu "dìm" hết cỡ với mái tóc ngố, cặp kính cận quê mùa cùng chiếc răng thỏ buồn cười. Nếu không phải là fan ruột của "nương nương" Tôn Lệ thì mình cũng khó mà nhận ra cô được.

Châu Vận - Khương Văn

Có lẽ nhiều bạn chỉ biết đến Khương Văn chứ chẳng rõ Châu Vận là ai nhỉ? Bà xã của Khương Văn từng đăng quang hoa hậu vùng Ôn Châu năm 15 tuổi, đến năm 22 tuổi thì thi đậu vào học viện hí kịch Trung Ương. Nhờ vẻ đẹp đậm chất điện ảnh ấy mà cô lọt vào mắt xanh đạo diễn Vương Gia Vệ và hẹn hò với tài tử Khương Văn trong bộ phim Thiên Địa Anh Hùng. Vì mỹ nhân họ Châu mà Khương Văn quyết ly hôn vợ cũ để "rước nàng về dinh" đó.

Sau khi kết hôn và sinh con, Châu Vận cũng từ bỏ nghiệp diễn, thi thoảng mới góp mặt trong các dự án do chồng làm đạo diễn. Chỉ đảm nhận những vai diễn nhỏ, nhưng dưới ống kính của Khương Văn, Châu Vận vẫn nhận được mưa lời khen của khán giả. Dù là cô gái chốn phong trần trong Làm Cho Viên Đạn Bay, hay Quan Xảo Hồng của Tà Không Thắng Chính... Châu Vận đều tỏa sáng rực rỡ.

Từ Phàm - Phùng Tiểu Cương

Bà xã của Phùng Tiểu Cương - Từ Phàm từng học hí kịch nên sở hữu khí chất cổ điển rất đặc biệt. Cũng nhờ ưu thế ấy mà cô đã khiến Phùng Tiểu Cương phải u mê không thôi. Chẳng những nhiệt tình theo đuổi người đẹp, Phùng Tiểu Cương còn thường mời Từ Phàm tham gia những bộ phim của mình như Giáp Phương Ất Phương, Không Gặp Không Về... Dưới ống kính của người thương, Từ Phàm đã khoe được toàn bộ ưu thế của mình là khí chất cổ điển, ý nhị rất đặc biệt.

Tuy nhiên, sau khi thành bà Phùng, Từ Phàm trong phim của Phùng Tiểu Cương đã thay đổi rất nhiều. Chẳng còn đảm nhận hình tượng mỹ nhân nữa, Từ Phàm thường đảm nhận vai phụ nữ trung niên tiều tụy và mệt mỏi. Dù visual chẳng còn như xưa, nhưng diễn xuất của cô thì tiến bộ hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Cùng xuất hiện dưới ống kính của chồng, nhưng dàn sao nữ này lại có một số phận khác nhau. Người thì tỏa sáng rực rỡ, người lại bị dìm thê thảm. Dù là gì đi nữa thì họ vẫn khiến mình và khán giả phải ghen tỵ vì được đồng hành cùng nửa kia trong cuộc đời và sự nghiệp. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.