x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 bảo bối hay nhất của Doraemon khiến ai cũng muốn sở hữu

Blue Sea 17:55 - 13/01/2022

Nếu là fan cuồng của chú mèo máy Doraemon, ắt hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với chiếc túi thần kỳ đầy ắp những bảo bối quyền năng. Vậy theo bạn, đâu là top bảo bối mạnh nhất khiến tất cả mọi người phải điên đảo, phát cuồng?

1. Cỗ máy thời gian

Dẫn đầu bảng xếp hạng chắc chắn là cỗ máy thời gian, con đường di chuyển từ thế kỷ 22 đến thế kỷ 21 của Doraemon. Người người nhà nhà đều biết cỗ máy ấy được ngụy trang sau ngăn bàn của Nobita, muốn đi về quá khứ hay đến tương lai chỉ cần bước qua ngăn bàn ấy, mọi nơi trên thế giới đều đến được. Có phải đây là món đồ xịn nhất trong những bảo bối mạnh nhất của Doraemon đúng không nào?

 2. Cánh cửa thần kỳ

Nếu như ở thời hiện đại của chúng ta cũng có bảo bối như cánh cửa thần kỳ thì chắc sẽ không ai đi học trễ hay đi làm muộn nữa đúng không nhỉ? Việc đơn giản chỉ cần nắm tay cửa rồi nghĩ đến nơi cần đến, mở cửa ra và bước vào là tới nơi rồi, siêu thần kỳ luôn ấy chứ! Nếu thực sự ngoài đời có bảo bối này thì chắc các dịch vụ giao thông vận tải, vận chuyển hành khách phải “khóc thét”. 

3. Áo choàng trong suốt

Không biết là Doraemon kiếm đâu ra tấm áo choàng giúp người ta tàng hình này nữa. Trùm chiếc áo này lên mà chơi trốn tìm chắc được tôn lên làm thần thánh luôn không chừng nhỉ? Thế mà Nobita lại không biết sử dụng tốt những bảo bối này lúc nào cũng khiến Doraemon cũng phải giải quyết cục diện rắc rối.

4. Bánh mì ghi nhớ

Chắc hẳn đây là bảo bối được đề cử vào bảng xếp hạng bảo bối mạnh nhất của Doraemon cũng là món đồ khiến học sinh yêu thích nhất. Nếu thi cử mà chỉ ăn một miếng bánh mì là có thể làm được hết bài thi thì ai mà không thích chứ. Ước gì cũng có được miếng bánh mì quyền năng ấy nhỉ? 

5. Bánh mì chuyển ngữ

Bảo bối này chắc là được làm ra “chung lò” với bánh mì ghi nhớ, nhưng mà công năng lại hoàn toàn khác nhau. Ăn một miếng nhỏ có thể thành thần đồng ngôn ngữ, có thể hiểu hết mọi thứ ngôn ngữ trên đời, kể cả là những ngôn ngữ cổ xưa nhất. Quả thật là bảo bối ai khiến ai cũng không muốn buông tha mà.

6. Tủ điện thoại theo yêu cầu

Nhắc đến bảo bối lợi hại nhất trong Bảng xếp hạng bảo bối mạnh nhất phải kể đến tủ điện thoại theo yêu cầu này của Doraemon. Cũng như bao chiếc tủ điện thoại bình thường nhưng khi nhấc điện thoại nói ra yêu cầu của mình vào đấy thì thế giới sẽ thay đổi theo yêu cầu của bạn, nếu mà thế kỷ 21 này cũng có phiên bản “demo” của tủ điện thoại này chắc sẽ thú vị lắm đấy. Đúng là Nobita đã bị Doraemon chiều hư rồi, đến cả bảo bối quyền năng này cũng cho mượn chơi.

7. Túi thần kỳ

Bảo bối trong bảo bối chỉ có thể là túi thần kỳ mà thôi, nhiều thứ hay ho to lớn như tủ điện thoại theo yêu cầu, tàu thám hiểm lòng đất, cánh cửa thần kì… đến những món nho nhỏ như: đèn pin thu nhỏ, chong chóng tre…đều được đặt hết trong chiếc túi trước bụng của Doraemon, có thể nó chỉ có công năng chứa đựng, nhưng đừng xem thường chiếc túi này, vì nếu không có nó thì làm sao cất giữ hết đống bảo bối thần kỳ của Doraemon chứ. 

Bên cạnh đó, mỗi khi Doraemon thất lạc, Nobita đều dùng túi thần kỳ dự phòng để tìm thấy người bạn thân của mình. Thế mới nói, đừng bao giờ xem thường miếng vải trắng nhìn giống cái “quần lót” này nha!

8. Khăn trùm thời gian

Thuộc top bảo bối mạnh nhất của Doraemon, khăn trùm thời gian là món bảo bối quen thuộc trong các tập phim có khả năng làm cho đồ vật cũ hơn hoặc mới hơn so với thời điểm hiện tại, cái khăn này mà có bán chắc chắn là best seller bán “đắt” nhất mọi thời đại rồi.

9. Vòng xuyên thấu

Chiếc vòng thần kỳ này, khi áp lên bất kỳ vật thể nào đều có thể tạo ra một lỗ hỏng có thể trốn vào trong đó. Khi đặt xuống đất thì tạo ra một hố đen không đáy. Bảo bối này có mặt trong bảng xếp hạng bảo bối mạnh nhất của Doraemon vì đây là đồ vật quen thuộc và vô cùng hữu dụng đã cùng Nobita bao phen trốn mẹ thành công. 

10. Găng tay sức mạnh

Bảo bối này giúp cho Nobita yếu đuối có thể nhấc bổng mọi thứ lên một cách dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp của ai. Ở các tập phim, chiếc bảo bối này luôn đồng hành cùng nhóm bạn Doraemon giúp họ giải quyết được khá nhiều việc rắc rối.

Phim hoạt hình Nhật Bản Doraemon chiếm không ít cảm tình của khán giả dù đã trải qua bao nhiêu thế hệ, phim đã khắc họa được tình cảm thuần khiết của nhóm bạn Nobita, thể hiện được tình cảm gia đình khi ba mẹ Nobita thật sự yêu thương và quan tâm chú mèo máy Doraemon này. Bên cạnh đó là tính cách hào phóng, kiên trì, đầy lòng dũng cảm của nhóm bạn trẻ khi kề vai nhau vượt qua mọi sóng gió. Tất nhiên, điểm nhấn của dự án này còn nhờ vào sự xuất hiện của những món bảo bối siêu lợi hại và “chất như nước cất” đến từ tương lai của Doraemon. Theo bạn, những cái tên nào khác xứng đáng góp mặt vào danh sách này?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.