x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 bộ phim gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử

Lam Hi Hi 09:20 - 18/09/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất thực lực, mỗi dự án có sự góp mặt của Dương Tử đều để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó quên. Ngoài cơn sốt Cá Mực Hầm Mật, liệu bạn đã xem hết những tác phẩm đình đám của mỹ nhân Cbiz này? 

1. The Oath of Love – Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (2021)

The Oath of Love là bộ phim rất được người hâm mộ mong chờ vì sự tái xuất của Dương Tử bên cạnh nam diễn viên Tiêu Chiến. Đáng tiếc, dự án này bất ngờ bị đài truyền hình Hồ Nam hoãn sóng vì liên quan đến những lùm xùm bên lề liên quan đến tin đồn “phong sát”. Đến nay, số phận của tác phẩm vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa anh chàng bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô nữ sinh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Trước đó, cuộc sống Lâm Chi Hiệu luôn trong trạng thái bấp bênh khi bị bạn trai bỏ rơi, bố mắc bệnh ung thư. Từ những gặp gỡ tình cờ cùng Cố Ngụy, cô nàng đã tìm lại được động lực và yêu thêm lần nữa.

2. Bodies at Rest – Nhân Chứng Thầm Lặng (2019)

Bodies at Rest đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Dương Tử sau thời gian dài nữ diễn viên chỉ nhận các dự án truyền hình. Với cốt truyện hấp dẫn, nghẹt thở, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục người xem với lối diễn mạnh mẽ, cá tính của một thực tập sinh có tên là Kiều Lâm.

Bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và Kiều Lâm (Dương Tử) – những người “nói thay” cho người chết đã vướng vào một băng cướp nguy hiểm do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Hắn ta đã bắt đồng nghiệp của họ làm con tin, và đưa ra yêu cầu quái lạ nhưng cảnh sát lại không thể không thực hiện.

3. The Bravest – Liệt Hỏa Anh Hùng (2019)

Phân cảnh bật khóc của Dương Tử trong Liệt Hỏa Anh Hùng được xem là cảnh phim bi thương nhất khiến bao nhiêu trái tim ngồi trước màn ảnh cũng phải day dứt, tiếc nuối.

Cô nàng vào vai người vợ trẻ Vương Lộ - người tưởng chừng có thể hạnh phúc vĩnh viễn cùng chồng thì bất ngờ nhận tin anh đã hy sinh vì nhiệm vụ. Bên cạnh đó, bộ phim còn đề cao tinh thần trượng nghĩa, quả cảm của đội lính cứu hỏa – những anh hùng thầm lặng không ngại nhảy vào biển lửa để bảo vệ tính mạng nhân dân.

4. Crying Out In Love – Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới (2016)

Crying Out In Love là một trong số ít bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Dương Tử trước khi sự nghiệp của nữ diễn viên thăng hoa. Tuy không bùng nổ về mặt doanh thu, Dương Tử vẫn hoàn toàn chinh phục người xem với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của mình.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu thanh xuân ngọt ngào, lãng mạn trong quá khứ giữa Kha Đạt và Hạ Diệp. Nhiều năm sau, Hạ Diệp (Dương Tử) bất ngờ nhận được một băng ghi âm đã cũ, lần theo những manh mối được ghi lại, cô đã gặp được Kha Đạt – nhưng Hạ Diệp trong ký ức của anh đã không còn nữa, cô đã ra đi vĩnh viễn vì bạch cầu.

5. Ashes of Love – Hương Mật Tựa Khói Sương (2018)

Năm 2018, bộ phim truyền hình Hương Mật Tựa Khói Sương gây sốt toàn Châu Á, mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử. Tác phẩm xoay quanh mối tình khắc cốt ghi tâm của Cẩm Mịch (Dương Tử) dành cho Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân).

Trải qua hơn 4000 năm sống trong cô độc, Cẩm Mịch tưởng chừng đã quên mất cảm giác của tình yêu thì cuộc gặp gỡ với Húc Phượng đã khiến nàng rơi vào bể tình bi ai.

Trải qua nhiều kiếp nạn, trầm luân giữa tiên giới và hạ giới, đi từ ngược tâm đến đau khổ khác, cuối cùng họ cũng đã nhận ra tình cảm của đối phương, nhưng những kẻ thù xung quanh họ liệu có buông tha cho mối tình ngang trái này?

6. Go Go Squid! – Cá Mực Hầm Mật (2019)

Nếu Ashes of Love được xem là khởi đầu thì Go Go Squid lại là bệ phóng hoàn hảo giúp Dương Tử trở thành ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của người xem bởi chuyện tình siêu ngọt, đáng yêu giữa Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) và Đồng Niên (Dương Tử).

Motif “cọc đi tìm trâu” có lẽ chẳng còn xa lạ với khán giả, nhưng tính cách nhí nhảnh, nhất kiến chung tình của cô nàng lém lỉnh Đồng Niên khiến ai xem phim cũng phải mủi lòng.

 Cô dành tất cả nhiệt huyết, thanh xuân của mình chỉ để theo đuổi anh chàng soái ca trong mộng Hàn Thương Ngôn. Trải qua những lần cuộc sống bị “náo động”, cuối cùng trái tim chàng game thủ e-sports lạnh lùng cũng bị đổ gục vì sự nhiệt thành của Đồng Niên.

7. My Mowgli Boy – Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi (2019)

Với My Mowgli Boy, Dương Tử khiến các fan một phen “chấn động” khi có màn lột xác ngoạn mục trong hình tượng nữ cường mạnh mẽ lấn át khí thế của các đấng nam nhi. Cô nàng vào vai một thiết kế thời trang xinh đẹp, thông minh, quyết đoán.

Vì một sự cố bất ngờ mà vô tình đưa anh chàng “người rừng” Mặc Cách Li (Mã Thiên Vũ) về thành phố. Vốn dĩ định trả lại anh “về nơi bắt đầu” nhưng vì cô luôn bận rộn với công việc nên đành “cất tạm” Mặc Cách Li tại nhà mình. Trải qua vô số tình huống hài hước, dở khóc dở cười, trái tim của cả hai cũng dần rung động với đối phương.

8. The Destiny of White Snake – Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết (2018)

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Dương Tử nhận được vô số lời khen từ công chúng mặc cho tình tiết trong phim khác biệt với nguyên tác.

Nữ diễn viên đã mang đến cho khán giả hình ảnh cô nàng Bạch Nương Tử háu ăn, lém lỉnh nhưng cực kỳ đẹp đôi khi sánh bước cùng nam chính Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân). Trải qua nhiều gian truân, trắc trở, liệu mối tình giữa người – rắn liệu có đi đến kết cục viên mãn?

9. The Legend of Dragon Pearl – Long Châu Truyền Kỳ (2017)

The Legend of Dragon Pearl đích thực là bộ phim khiến khán giả “hao tổn” nhiều nước mắt nhất khi theo dõi. Tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám của Hoa ngữ Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt, Thư Sướng, Mao Tử Tuấn,…

Từ nhỏ, Lý Dịch Hoan (Dương Tử) – công chúa cuối cùng của triều Minh đã mang trong mình mối hận thù sâu sắc với Khang Hi (Tần Tuấn Kiệt). Khi có cơ hội tiếp cận và trả món nợ năm xưa, nàng lại đắn đo, lưỡng lự bởi trái tim đã rung động với sự dịu dàng của đối phương.

10. Soul Snatcher – Xích Hồ Thư Sinh (2020)

Tuy chỉ xuất hiện với vai trò khách mời, Dương Tử vẫn khiến các mọt fan đứng ngồi không yên vì tạo hình “nóng ngàn độ” của cô nàng. Vai diễn này của nữ diễn viên đích thực là “lướt qua đời nhau” khi giờ đây “tình cũ” trong Go Go Squid – Lý Hiện đã nên duyên cùng trai đẹp Trần Lập Nông.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Xuân giang hoa nguyệt dạ của tác giả Đa Đa. Cốt truyện kể về hồ ly Bạch Thập Tam (Lý Hiện), để trở thành cửu vĩ hồ đầy quyền lực, anh đã gặp gỡ chàng thư sinh đang nắm giữ sức mạnh đó Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông).

Năm 2021, Dương Tử và các bộ phim truyền hình của cô nàng dường như thiếu đi một chút may mắn để thành công. Tuy vậy, các fan của nữ diễn viên vẫn đặt nhiều kỳ vọng về một Dương Tử lột xác hơn nữa trong tương lai. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.