x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 giọng ca xuất sắc nhất Kpop năm 2022: BLACKPINK không có ai

Roses 16:35 - 12/05/2022

Bên cạnh việc xây dựng visual xuất sắc, thì tài năng ca hát của các idol Kpop cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hình tượng trong mắt công chúng. Mình để ý thấy ngày càng nhiều công ty quản lý có khâu tuyển chọn khắt khe để lựa chọn những giọng ca ấn tượng cho dàn tân binh trong các nhóm nhạc. 

Mới đây, trang KingChoice đã tổ chức cuộc bình chọn cho giọng ca Kpop xuất sắc nhất năm 2022. Và mình thấy kết quả thật không quá bất ngờ khi lọt vào top 10 là những gương mặt vàng trong làng biểu diễn với khả năng trình diễn đầy nội lực. 

10. Jungkook (BTS)

Jungkook được nhắc đến với quá nhiều vị trí trong đội hình BTS. Phải công nhận rằng, so với thời kỳ đầu ra mắt, giọng ca chính của BTS đã có sự tiến bộ đáng kể về khả năng thanh nhạc. Jungkook thể hiện sự tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực. 

Nam ca sĩ sinh năm 1997 vừa có thể hát và rap trong cùng một bản nhạc.Với 115,3 nghìn phiếu bầu, "em út vàng" của BTS xếp thứ 10 bảng xếp hạng.

>>Xem thêm: So kè thời trang phim Việt remake và bản gốc Hàn

9. Donghae (Super Junior)

Donghae cũng ra mắt với vai trò là giọng ca chính của Super Junior. Mình thấy, giọng hát truyền cảm của Donghae đã quá nổi tiếng trong giới thần tượng rồi. 

Chắc hẳn cũng chẳng cần phải nói quá nhiều về những đóng góp của anh chàng trong công cuộc tạo hit cho Super Junior nữa đâu nhỉ. Với tài năng ca hát, Donghae đã nhận được 119,4 nghìn phiếu bầu, đứng thứ 9 trong cuộc bình chọn.

8. Changmin (TVXQ)

Giọng ca chính của TVXQ - Changmin đã nhận được 165,2 nghìn phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 8 trong cuộc bình chọn. Theo mình thì nam idol có giọng hát quyến rũ và ấm áp, mượt mà. 

Ngoài chất giọng cực kỳ ngọt ngào, Changmin còn có kỹ năng hát vô cùng ổn định và kiểm soát tốt, điều này khiến người hâm mộ có cảm giác anh đang mê hoặc người nghe bằng những ca từ tuyệt đẹp.

7. Ryeowook (Super Junior)

Ryeowook về đích ở vị trí thứ 7 với 169,5 nghìn phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Thành viên Super Junior đã có hơn 10 năm trong nghề với quá trình hoàn thiện giọng hát của mình. Ở mọi sân khấu âm nhạc, Ryeowook cho thấy một sự ổn định trong giọng hát với những kỹ năng đỉnh cao. 

Điều này không chỉ giúp anh tỏa sáng trong các cuộc thi mà còn là lý do anh được chọn để thể hiện những phân khúc đầy thách thức và yêu cầu cao trong các bài hát của nhóm.

6. Joy (Red Velvet)

Đứng ở vị trí số 6 là cô nàng của Red Velvet - Joy với 213,4 nghìn phiếu bầu. Mình thấy giọng hát của Joy linh hoạt, phù hợp với mọi thể loại nhạc của Red Velvet và cũng rất dễ để nhận ra giọng ca ấn tượng ấy trong loạt ca khúc đình đám. 

Joy có giọng ca ngọt ngào tựa mật ong khi thể hiện các ca khúc ballad, thế nhưng giọng của cô cũng có thể trở nên mạnh mẽ trong những bài hát có nhịp điệu catchy.

5. Yunho (TVXQ)

Trưởng nhóm TVXQ - Yunho đã nhận được 273,5 nghìn phiếu bầu và về đích thứ 5. Yunho được đánh giá là nam thần tượng có giọng ca hay và tông giọng đặc biệt nhất nhóm. 

Khi nhắc tới giọng hát của Yunho, mình sẽ bắt gặp các từ khóa như “đầy mê hoặc”, “không mất đi cá tính riêng”, “chân thật” và “đa tài”. Ở vai trò nghệ sĩ solo, Yunho cũng thu hút sự chú ý từ công chúng nhờ giọng hát thu hút và hình tượng độc đáo. 

4. Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun - nam thần tượng có giọng hát ấm áp của gen 2 Kpop đã nhận được 793,7 nghìn lượt vote, đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn. Em út của Super Junior – Kyuhyun cũng nằm trong bộ 3 “hát đỉnh” của nhóm. Mình thấy giọng hát của Kyuhyun có một sức mạnh đặc biệt và rất thu hút phái nữ. 

Với chất giọng ngọt ngào, Kyuhyun đã chinh phục mình bằng những bản cover và OST. Kể từ khi ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2014, Kyuhyun đã làm "điêu đứng" biết bao trái tim phái nữ với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào. 

3. MJ (ASTRO)

Kể từ khi ra mắt, MJ đã ghi dấu với người hâm mộ bằng giọng ca ngọt ngào. Giọng ca chính của ASTRO đã nhận được 1,81 triệu phiếu bầu trong cuộc bình chọn, đứng ở vị trí thứ 3. 

Tuy ASTRO thường xuyên bị gắn mác là "Cha Eun Woo và những người bạn" nhưng mình thấy khi nghe những bài hát của nhóm, giọng ca chính MJ lại dễ dàng gây chú ý bởi giọng hát nội lực. Anh chàng MJ còn từng tham gia buổi thử giọng của ông lớn JYP Entertainment đấy nhé.

2. Jin (BTS)

Người giành ngôi vị á quân không ai khác chính là Jin, thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS với 6,03 triệu phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Mình đã thấy nhiều chuyên gia đánh giá giọng ca của Jin là “hiếm có khó tìm” với những kỹ thuật xử lý cực đỉnh. 

  Jin còn được biết đến rộng rãi với tư cách là “giọng ca bạc” và là ca sĩ mạnh mẽ với giọng hát tuyệt vời cùng kỹ thuật ổn định với quãng rộng. Bạn biết không, bất cứ khi nào bài hát sắp tới của Jin được công bố, mình đều mong đợi anh sẽ thể hiện một đẳng cấp mới của giọng hát. 

1. Yesung (Super Junior)

Người giành ngôi vị đầu bảng là Yesung - giọng ca chính của Super Junior với đã nhận được 6,77 triệu phiếu bầu. Với mình thì nam idol là một trong số những giọng ca tốt nhất Kpop, thậm chí có thể là giọng hát hay nhất Kpop.

 Giọng hát của Kyuhyun có âm vực rộng hơn, chất giọng và phong thái chứa đựng rất nhiều cảm xúc. Người hâm mộ còn ví von anh chàng chính là “Sam Smith châu Á” với một chất giọng nội lực mạnh mẽ. 

>>Xem thêm: 8 "bậc thầy sân khấu" Kpop mê hoặc khán giả: Không thể thiếu Seulgi

Trên đây là 10 giọng ca được bình chọn là xuất sắc nhất Kpop năm 2022. Mình thấy cũng không quá bất ngờ khi lọt vào danh sách này là những cái tên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Còn bạn thì sao? Với bạn thì ai là xứng đáng là giọng ca đỉnh nhất Kpop?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.