x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thuở sao Cbiz mới vào nghề: Nhiệt Ba - Nghiên Hy ăn chửi nhiều hơn cơm

Hóng hớt Cbiz 10:14 - 13/09/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, diễn viên “thừa nhan sắc, thiếu thực lực” trong giới giải trí hiện nay ngày càng nhiều. Khả năng diễn xuất kém không nói, thậm chí họ có thể tìm thế thân, diễn thay mình mọi lúc mọi nơi. Nếu như là trước kia, đừng nói là diễn viên nổi tiếng cỡ nào, chỉ cần không làm hài lòng đạo diễn đều có thể bị cốc đầu, bị ăn chửi ngay lập tức. Nhưng với tình trạng hiện nay, sợ rằng đạo diễn chỉ mới nói nặng một câu là bị ghét bỏ, Weibo của họ trở thành “bình địa” dưới tay fan hâm mộ rồi. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 5 diễn viên từng bị đạo diễn la mắng, thậm chí là bị “động tay động chân” trên phim trường!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba – mỹ nhân Tân Cương, một trong những tiểu hoa nổi tiếng hiện nay, là nữ thần trong lòng của nhiều khán giả. Những ngày đầu “chập chững” bước chân vào giới giải trí, vì kinh nghiệm không đủ nên không thể nắm bắt được tâm lý nhân vật một cách tốt nhất để thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc cô nàng bị đạo diễn mắng té tát. 

Cũng may sau này, dưới sự nâng đỡ, dìu dắt hết mình của đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba cuối cùng cũng trở mình, tạo được tên tuổi bằng hàng loạt tác phẩm Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa… vang danh khắp nơi.

Trần Nghiên Hy

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vì thường xuyên đảm nhận vai phụ, nhỏ lẻ trong các tác phẩm trước nên lần đầu đảm nhận vai nữ chính, Trần Nghiên Hy không có nhiều kinh nghiệm để thể hiện nhân vật nên bị đạo diễn mắng “lên bờ xuống ruộng”, thậm chí còn bị xô đẩy, quát tháo. 

Đạo diễn còn nặng lời xúc phạm bà xã Trần Hiểu rằng: “Cô có phải là người không hả. Rốt cuộc có biết diễn hay không?”. Chuyện này đã để lại bóng ma tâm lý trong lòng Trần Nghiên Hy đến tận bây giờ.

Diêu Thần

Trong lúc quay phim Võ Lâm Truyền Kỳ, vì không nắm được cảm giác nhân vật nên Diêu Thần bị đạo diễn mắng mỏ thậm tệ. Thế nhưng, không có con đường thành công nào mà không đổ mồ hôi cả. Sau thời gian dài nỗ lực, Diêu Thần giờ đây đều thu hoạch những thành công nhất định trong cả tình yêu và sự nghiệp.

Dù không phải là cái tên quá “nổi đình nổi đám” nhưng Diêu Thần vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các vai nữ chính trong phim truyền hình, khả năng diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều sự khẳng định.

Đồng Lệ Á

Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba thì Đồng Lệ Á cũng là một trong những nữ diễn viên được mệnh danh là người đẹp Tân Cương. Dù không sở hữu nét đẹp, phong tình của cô gái Tây Vực nhưng ngũ quan tinh tế, khí chất sang chảnh vẫn giúp cô để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Những năm đầu bước chân vào giới giải trí, Đồng Lệ Á cũng từng phải chịu không ít đả kích. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì nữ diễn viên từng bị đạo diễn chê bai vì quá xấu trong quá trình thử vai cho phim truyền hình. Không biết vị đạo diễn đó nhìn thấy Đồng Lệ Á của hiện tại có suy ngẫm gì không?

Dương Mịch

Chắc các bạn không ngờ một tiểu hoa nổi tiếng, có nhiều tác phẩm truyền hình phá rating 1% như Dương Mịch cũng từng bị đạo diễn la mắng phải không nào!

Trong lúc làm khách mời cho talkshow Có Hẹn Với Lỗ Dự, Dương Mịch tiết lộ bản thân từng bị đạo diễn “bạt tai” trên phim trường vì quay cảnh khóc không đạt. Bây giờ khi nói về quá khứ đau buồn này, thái độ của cô đã bình tĩnh hơn rất nhiều, bình thản đối mặt với những chuyện trong quá khứ.

Giờ đây, cả 5 nữ diễn viên trên đều là những nghệ sĩ thành công trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, những “thiệt thòi” năm xưa cũng xem như được đền đáp xứng đáng! Hóng Hớt Cbiz nghĩ rằng, các đạo diễn nên bình tĩnh hơn với người mới, bởi “tre già măng mọc”, những người trẻ sẽ phát triển và kế thừa, chứ nếu cứ mạnh tay, nặng lời với nghệ sĩ trẻ thì họ dễ bị tổn thương lắm.

>>>Xem thêm: Mặt mộc của Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.