x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 nhân vật sở hữu IQ cao nhất trong thám tử lừng danh Conan

Blue Sea 22:40 - 14/01/2022

Ngoài nhân vật chính có IQ cao ngất ngưởng là Conan, các bạn còn biết nhân vật nào đủ tầm để đấu trí cùng Conan chưa? Top 10 nhân vật thông minh nhất trong bộ truyện thám tử lừng danh này nhất định sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

1. Kaito Kid – IQ 400

Đứng vị trí đầu tiên trong top nhân vật có IQ cao nhất Conan chính là Kaito Kid 1412. Là fan của Conan chắc hẳn các bạn đều biết đến siêu trộm Kid này. Khi Kaito Kid xuất hiện các bạn sẽ nghĩ ngay đến chàng bạch mã hoàng tử nào đấy, bởi Kid luôn khoác trên người bộ tuxedo màu trắng vô cùng lịch lãm, hào hoa, chính vì hình tượng này mà siêu trộm đã chiếm không ít cảm tình từ khán giả. 

Không chỉ vẻ bề ngoài tuấn tú, với IQ 400 của mình siêu trộm Kid đã mang lại không ít phiền phức cho cảnh sát khi đối mặt với cậu. Đặc biệt Kid còn có khả năng hóa trang thượng thừa, mang lại những màn ảo thuật khiến dân chúng ngỡ ngàng. Cậu chính là đối thủ một mất một còn với Conan.

2. Yusaku Kudo – IQ 200

Vị tiểu thuyết gia trinh thám này chính là cha ruột của Shinichi Kudo. Tư duy nhạy bén, quan sát cẩn thận, ông đã dạy cho con trai mình những kỹ năng tuyệt vời đó để Shinichi trở thành một thám tử nổi tiếng và vô cùng xuất sắc. Ông có năng lực phân tích và phân xét còn cao hơn cả Conan, tuy nhiên Yusaku chỉ chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp cầm bút của mình mà thôi.

3. Shinichi Kudo – IQ 180

Thật quá thiếu sót nếu không nhắc đến nhân vật chính của chúng ta Shinichi Kudo. Khi chưa bị teo nhỏ cậu đã nổi tiếng với hàng loạt vụ phá án chấn động. Bất đắc dĩ mang thân phận Conan Edogawa thế nhưng với trí tuệ của một thiếu niên thám tử ưu tú, cậu âm thầm cùng thám tử Mogi ba của Ran giúp cảnh sát phá rất nhiều vụ án gây go. 

Với lớp vỏ bọc là một đứa trẻ, có những thuận lợi cũng có những bất lợi xảy ra với Conan, song không có gì mà cậu không thể giải quyết. Ngoài bản lĩnh phá án cậu còn có tài năng đá bóng xuất sắc. Có lẽ đây chính là mẫu bạn trai lý tưởng của không ít cô gái nhỉ?

4. Hakuba Suguru – IQ 179

Sở hữu IQ 179, Hakuba Sururu không hề kém cạnh Shinichi chút nào. Lấy thân phận là con trai chánh thanh tra sở cảnh sát Tokyo, cậu đã giúp phá được rất nhiều vụ án khi về thăm Nhật Bản. Có thể nói kẻ thù lớn nhất với Hakuba chính là siêu trộm Kid 1412.

5. Heiji Hattori – IQ 179

Anh chàng thám tử có biệt danh Đại thám tử miền Tây Heiji Hattori cùng với Shinichi tạo nên cặp đôi thám tử nổi tiếng trong Conan. Có lẽ vì được tiếp xúc với các vụ án khi còn bé, chính là môi trường tốt giúp Heiji có khả năng suy luận, phân tích và phán đoán rất xuất sắc. Ngoài ra cậu còn có trí nhớ siêu phàm về các con số và chữ cái. Thật may mắn vì Heiji là một thám tử!

6. Akai Shuichi – IQ 170

Nhắc đến top nhân vật thông minh nhất trong bộ truyện Conan phải nhắc đến thành viên của Cục điều tra liên bang Hoa Kỳ FBI Akai Shuichi. Dưới mật danh Rye, Akai đã trà trộn và tổ chức áo đen đối đầu với sát thủ Gin. Cậu có khả năng ngắm bắn mục tiêu vô cùng chính xác trong phạm vi bán kính 700m, đây đích thực là một xạ thủ đỉnh nhất truyện Conan.

7. Gin – IQ 165

Vị sát thủ trong tổ chức áo đen này luôn cho chúng ta cảm giác lạnh lùng, bí ẩn, đáng sợ. Gin chính là kẻ thù của Conan, hắn nguy hiểm và rất tàn độc. Đồng thời Gin cũng là một tay súng rất giỏi, hắn đủ thực lực để đọ súng cùng Akai Shuichi. Không thể nghi ngờ ghi Gin được bầu chọn lọt top nhân vật có IQ cao nhất Conan.

8. Miyano Shiho – IQ 160

Cũng như Conan Miyano Shiho có thận phận là nhà khoa học nhưng cũng bị thu nhỏ dưới vỏ bọc là một cô bé tiểu học Haibara Ai. Vẻ ngoài dễ thương, thế nhưng Haibara quả thật rất lạnh lùng, cô bé thờ ơ và không cảm xúc với mọi thứ, trừ những dự án mà cô bé quan tâm đến. Tuy vậy cô đã giúp Conan không ít lần và cùng với Conan tham gia các vụ án lớn nhỏ.

9. Agasa Hiroshi – IQ 155

Tiến sĩ Agasa Hiroshi chính là nhân vật đầu tiên được Conan tiết lộ thân phận của mình sau khi bị teo nhỏ. Ông chính là người tạo ra những phát minh độc lạ giúp Conan ngụy trang và giúp đỡ cậu dưới mọi tình huống nguy cấp.

10. Kisaki Eri – IQ 145

Kisaki Eri chính là mẹ của Ran, vợ của thám tử có tiếng mà không có miếng Mori. Là một luật sư, bà có được khả năng suy luận và phân tích nhạy bén. Tuy rằng bà đã không còn sống chung với Mori thế nhưng bà vẫn ở phía sau âm thầm quan tâm gia đình của bà. 

Có lẽ còn rất nhiều nhân vật khác trong Conan cũng có IQ thượng thừa, các bạn hãy đề cử thêm vào danh sách top nhân vật có IQ cao nhất Conan nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.