x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn Quốc theo mô típ hoàng tử lọ lem lãng mạn nhất

Blue Sea 21:09 - 08/10/2021

Chuyện tình thiếu gia yêu gái nghèo, trai đẹp phải lòng những cô gái có nhan sắc bình thường chưa bao giờ là đề tài hết hot trên màn ảnh. Những bộ phim Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn sống trong những trải nghiệm điện ảnh lãng mạn, đáng yêu “muốn xỉu”.

1. True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực (2020)

Tuy không nhận được đánh giá cao từ khán giả trong nước, True Beauty lại nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan quốc tế bởi cốt truyện lãng mạn, hài hước cùng dàn diễn viên visual bùng nổ.

Trai đẹp Cha Eun Woo tuy còn tranh cãi về kỹ năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận ngũ quan “miễn chê” của anh chàng đã khiến bao trái tim thiếu nữ phải xao xuyến.

Im Ju Gyeong (Moon Ga Young) từng là một nữ sinh xấu xí bị bạn bè xa lánh, nhưng khi chuyển đến trường mới, cô đã học được bí kíp make up thần sầu, giúp “vịt hóa thiên nga” và cô trở thành nữ thần trong mắt các nam sinh. Im Ju Gyeong rơi mối tình tay ba rắc rối nhưng cũng đầy hài hước cùng Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jin (Hwang In Yeob).

2. What’s Wrong With Secretary Kim? – Thư Ký Kim Sao Thế (2018)

Nhờ thành công vang dội của What’s Wrong With Secretary Kim, sự nghiệp của Park Seo Joon lên như diều gặp gió, nam diễn viên cũng nhanh chóng góp mặt vào dàn nam thần khiến hàng triệu cô gái xao xuyến.

Trong tác phẩm này, Park Seo Joon vào vai phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) – một chàng trai thông minh, tài giỏi mà mắc chứng yêu bản thân “hơi lố”. Nhưng nữ thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đột ngột xin nghỉ việc khiến chàng phó giám đốc dường như mất hết “liêm sỉ”, tìm mọi cách giữ cô ở lại, kể cả lời đề nghị cưới cô anh cũng sẵn sàng làm Kim Mi So phát hoảng, dở khóc dở cười vì tính cách kỳ lạ của người sếp này.

3. Clean With Passion For Now – Cô Tiên Dọn Dẹp (2018)

Clean With Passion For Now – một bộ phim theo mô típ hoàng tử, lọ lem khiến khán giả “phát cuồng” vì những phân cảnh quá đỗi đáng yêu của hai nhân vật chính. Không có quá nhiều drama hack não, tác phẩm ghi điểm với người xem bởi nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn, đậm không khí thanh xuân.

Cốt truyện kể về anh chàng đẹp trai, giàu có, nhưng mắc chứng sạch sẽ Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang). Một ngày nọ, cuộc đời “đưa đẩy” gặp được cô nàng bừa bộn Oh Sol (Kim Yoo Jung).

Với hai thái cực khác biệt, Jang Sun Kyul liên tục “bốc hỏa” bởi lối sống “hỗn loạn” của Oh Sol, mà chẳng biết từ bao giờ điều này lại khiến anh muốn gần cô hơn chút nữa.

4. Strong Woman Do Bong Soon – Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017)

Với ngoại hình nhỏ nhắn, Do Bong Soon (Park Bo Young) liên tục khiến người xem “cười lăn cười bò” khi giả vờ yếu đuối trước mặt crush, nhưng khi đối mặt với anh chàng CEO Ahn Min Hyuk (do Park Hyung Sik, cô lại thoải mái “bung lụa” với sức mạnh siêu phàm của mình.

Vô tình biết được năng lực bất khả chiến bại của cô nàng, Ahn Min Hyuk đã lập tức chiêu mộ Do Bong Soon trở thành vệ sĩ bên cạnh. Trải qua vô số những tình huống bị đánh bầm dập, Ahn Min Hyuk dần phải lòng với cô gái siêu nhân này.

5. 100 Days My Prince – Lang Quân 100 ngày (2014)

100 Days My Prince được ví như phiên bản Hoàng Tử Ếch cổ trang của Hàn Quốc. Vượt lên mọi sự nghi ngờ về diễn xuất, D.O và Nam Ji Hyun đã tạo nên chemistry bùng nổ, giúp tác phẩm trở thành một trong những dự án có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp tvN.

Sau khi chứng kiến cha lật đổ ngai vàng, Lee Yul giờ đây đã trở thành thế tử của một nước. Nhưng trong lòng anh chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ về cô gái năm xưa. Trong một lần bị ám sát, Lee Yul bị trọng thương và mất trí nhớ, sau khi tỉnh dậy, anh bắt đầu sống dưới thân phận chồng của “gái ế” Hong Shim (Nam Ji Hyun).

6. Fated to Love You – Định Mệnh Anh Yêu Em (2014)

Fated to Love You là tác phẩm được làm lại từ bộ phim từng rất thành công của Đài Loan – một trong những dự án gây bão toàn Châu Á theo mô típ hoàng tử, lọ lem. Lee Gun (Jang Hyuk) từng rất hạnh phúc với bạn gái nhưng bất ngờ bị cô chia tay, vì quá đau buồn nên anh đi nhầm phòng và trải qua tình một đêm với cô gái nghèo Kim Mi Young (Jang Nara).

Sự việc càng rắc rối hơn khi cô phát hiện bản thân có thai và phải trải qua một cuộc hôn nhân bất đắc dĩ cùng Lee Gun. Khi tình yêu vừa chớm nở thì người yêu cũ của Lee Gun quay về, trong khi đó Kim Mi Young sụp đổ tinh thần vì mất đi đứa con. Mối quan hệ của họ cũng vì thế mà tan vỡ.

7. The Heirs – Người Thừa Kế (2013)

Bước sang năm 2013, thể loại trai giàu yêu gái nghèo bị khán giả đánh giá là đã mất dần sức hút nhưng với tài năng của biên kịch vàng Kim Eun Sook, The Heirs vẫn nhanh chóng gây sốt toàn Châu Á và ghi nhận mức rating cực khủng tại quê nhà.

Kim Tan (Lee Min Ho) – chàng thiếu gia nhà giàu đồng thời là người thừa kế của một tập đoàn danh giá tại Hàn Quốc. Tuy đã được gia đình định sẵn hôn ước cùng cô tiểu thư kiêu kỳ  Yoo Rachel (Kim Ji Won) nhưng anh lại đem lòng yêu con người người giúp việc Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Vẫn theo cốt truyện mà không cần nói mà ai cũng biết, cả hai phải liên tục trải qua muôn trùng trắc trở từ không môn đăng hộ đối, người thứ ba,… và cuối cùng cũng happy ending.

8. Rooftop Prince – Hoàng Tử Gác Mái (2012)

Ban đầu, Rooftop Prince ghi điểm với người xem bởi những tình huống ngây ngô, dễ thương, cưng xỉu của bốn chàng trai xuyên không đến thế kỉ 21, nhưng càng về sau lại khiến khán giả khóc hết nước mắt bởi chuyện tình bi thương khi hai nhân vật chính thuộc về hai chiều không gian khác nhau.

Sau cái chết bí ẩn của thái tử phi, thái tử Lee Gak (Park Yoo Chun) đã bất ngờ xuyên không và rơi xuống tầng gác mái của Park Ha (Han Ji Min). Tại đây, anh sống dưới thân phận Tae Yong – một thanh niên có ngoại hình giống hệt anh nhưng cũng đang mất tích. Mối nhân duyên tái sinh này liệu có uẩn khúc gì về cái chết của người anh yêu 300 năm trước?

9. Secret Garden – Khu Vườn Bí Mật (2010)

Secret Garden – bom tấn ghi nhận mức rating gây chấn động màn ảnh Hàn Quốc. Sức hút mạnh mẽ của tác phẩm đã góp phần lan tỏa làn sóng Hallyu đến toàn Châu Á, khiến người xem mất ăn mất ngủ chìm đắm trong tình yêu của hai nhân vật chính.

Kim Joo Won (Hyun Bin) – chàng trai có tất cả mọi thứ chẳng ngờ một ngày lại trúng tiếng sét ái tình với cô nàng diễn viên đóng thế Gil Ra Im (Ha Ji Won).

Ban đầu, Gil Ra Im luôn lạnh lùng khước từ tình cảm của anh chàng, đến khi cả hai bất ngờ liên tục hoán đổi thân xác vào những đêm mưa, mối nhân duyên của họ mới dần có những điểm sáng.

10. Boys Over Flowers – Vườn Sao Băng (2009)

Nhắc đến những bộ phim về mô típ hoàng tử - lọ lem kinh điển của Hàn Quốc không thể bỏ qua Boys Over Flowers. Tác phẩm đã trở thành bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lee Min Ho và Goo Hye Sun.

Sau khi cứu một nam sinh suýt tự tử vì bị bắt nạt, Geum Jan Di (Goo Hye Sun) đã được trường trung học Shinhwa trao học bổng nhằm che đậy vết nhơ ấy. Tại đây, cô liên tục trở thành đối tượng bị bắt nạt bởi xuất thân thấp kém, đồng thời cô cũng là người duy nhất dám đứng lên chống lại thái độ hách dịch, kênh kiệu của anh chàng thủ lĩnh Gu Jun Pyo (Lee Min Ho). Từ mối quan hệ oan gia, cả hai dần nảy sinh tình cảm và trải qua vô số trở ngại trước khi về lại với nhau.

Tuy là những chuyện tình khó tin chỉ có trên màn ảnh, nhưng những bộ phim Hàn Quốc theo mô típ hoàng tử lọ lem luôn dễ dàng đốn tim người xem, đặc biệt là khán giả nữ. Ai lại chẳng muốn kiếm một anh người yêu vừa đẹp trai, tài giỏi, giàu có đúng không nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.