x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Park Seo Joon và loạt phim khuynh đảo màn ảnh Châu Á

Blue Sea 21:49 - 18/10/2021

Park Seo Joon – nam diễn viên đang là cái tên sáng giá của làn sóng Hallyu khi liên tục gặt hái được thành công trên con đường diễn xuất với loạt phim đình đám., Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm làm nên tên tuổi của anh chàng nam thần vạn người mê này nhé!

Địa hạt phim truyền hình

1. Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon (2020)

Park Seo Joon đích thực là nam diễn viên hiếm có khó tìm của showbiz Hàn với tài năng chọn kịch bản như thần, đóng phim nào là phim đó hot toàn Châu Á. Mặc tranh cãi về mặt nội dung, Itaewon Class vẫn được đánh giá là siêu phẩm cực kỳ thành công vào năm 2020, giúp sự nghiệp của dàn diễn viên đều thăng hoa.

Bên cạnh đó, kiểu tóc tưởng chừng chẳng có gì “hay ho” cũng trở thành đề tài gây sốt và tạo nên hot trend một thời. Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) – chàng thanh niên luôn khao khát thành công và chưa bao giờ nguôi ngoai ý định trả thù chủ tịch Tập đoàn Jangga.

Bên cạnh đó, anh còn rơi vào mối quan hệ tình cảm cùng hai cô gái, tình đầu xinh đẹp Oh So Ah (Kwon Nara) và cô nàng cá tính Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

2. What's Wrong With Secretary Kim - Thư Ký Kim Sao Thế? (2018)

What's Wrong With Secretary Kim là bộ phim tình cảm truyền hình được chuyển thể từ webtoon cùng tên ăn khách. Với nội dung siêu hay, lãng mạn và chemistry hoàn hảo, năm 2018 đã trở thành năm cực kỳ đáng nhớ khi spotlight dường như thuộc về bộ đôi đình đám Park Seo Joon và Park Min Young.

Với những tương tác quá tốt trên màn ảnh, cả hai liên tục khiến fan dậy sóng với tin đồn “phim giả tình thật” nhưng công ty chủ quản của hai diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Phó tổng Lee Young Joon (Park Seo Joon) khí chất ngời ngời, đẹp trai, thông minh, có tất cả mọi thứ trong tay nhưng không ngờ một ngày phải lao đao vì cô thư ký làm việc lâu năm Kim Mi So (Park Min Young) đột ngột xin từ chức. Mọi thứ xung quanh bất ngờ “tối sầm”, Lee Young Joon quyết định vạch ra một “phi vụ” nhằm “níu kéo” cô ở lại bên cạnh anh mãi mãi.

3. Fight for My Way – Thanh Xuân Vật Vã (2017)

Với những phân cảnh “tưng tửng, khùng khùng”, đáng yêu hết nấc bên cạnh bạn diễn Kim Ji Won, Park Seo Joon lại bỏ túi cho mình một vai diễn để đời trong sự nghiệp.

Cốt truyện xoay quanh tình bạn thanh mai trúc mã đến khi thành người yêu của Choi Ae Ra (Kim Ji Won) và Ko Dong Man (Park Seo Joon). Vì những tổn thương trong quá khứ, Ko Dong Man đã từ giã sự nghiệp tuyển thủ Taekwondo thay vào đó trở thành một thanh niên vô công rỗi nghề.

Trong khi đó, Choi Ae Ra vì bận rộn với việc kiếm tiền nên không thể theo đuổi đam mê trở thành một phát thanh viên. Nhưng ngọn lửa của đam mê vẫn còn cháy bỏng trong tim của mỗi người, liệu họ sẽ làm gì để đối mặt với khó khăn của riêng mình?

4. Hwarang - Hoa Kiếm (2016)

Hwarang – bộ phim cổ trang được đánh giá là nốt trầm trong sự nghiệp của Park Seo Joon khi dự án truyền hình này không thể thành công như mong đợi dù quy tụ dàn sao trẻ, đình đám của showbiz.

Tác phẩm xoay quanh những ân oán, tranh giành tình cảm lẫn ngai vàng giữa hai chàng trai Sun Woo (Park Seo Joon) và Sam Maek Jong (Park Hyung Sik). Dù sở hữu những tính cách và xuất thân khác nhau, nhưng mục đích chung của họ đều mong muốn vương quốc Silla trở nên tốt đẹp và phồn thịnh hơn, nhưng trái tim người con gái họ yêu lại chỉ có một, liệu Aro (Go Ara) sẽ dành phần tình cảm này cho ai?

5. She Was Pretty - Cô Nàng Xinh Đẹp (2015)

Sau khi “lỡ duyên” nhau, đành ngậm ngùi ôm kiếp “anh trai mưa”, Park Seo Joon cuối cùng cũng có cơ hội tái ngộ “em gái” Hwang Jung Eum trong She Was Pretty – bộ phim tưởng chừng không hot mà lại hot không tưởng.

Cảm động sự giúp đỡ, tốt bụng của cô bạn xinh đẹp Kim Hye Jin khi bé, Ji Sung Joon (Park Seo Joon) ngay khi về nước đã lập tức gặp lại cô bạn năm nào. Nhưng người con gái đứng trước mặt anh lại không hề cho anh những cảm xúc về ngày xưa cũ, trong khi đó, anh lại dần nảy sinh tình cảm với cô nhân viên cấp dưới xấu xí cũng tên Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum).

6. Kill Me, Heal Me - Tìm Lại Chính Mình (2015)

Tuy chỉ tham gia với vai diễn phụ, nhưng ấn tượng Park Seo Joon để lại trong bộ phim Kill Me, Heal Me lại không hề kém cạnh hai diễn viên chính. Thậm chí, nam diễn viên còn “ngang ngược” vượt mặt nữ chính Hwang Jung Eum giật luôn giải Cặp Đôi Đẹp Nhất sánh đôi cùng nam chính Ji Sung.

Trong dự án truyền hình này, nam diễn viên vào vai Oh Ri On – anh trai sinh đôi Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum) – người luôn âm thầm bảo vệ, che chở cho cô em gái nhỏ. Đồng thời, anh còn là “oppa”, đối tượng được nhân cách Ahn Yona (Ji Sung) yêu thích và luôn tìm cách để theo đuổi.

7. Witch's Romance - Phù Thủy Tình Yêu (2014)

Trước khi có những phân cảnh siêu hot “cháy mền cháy gối” trong What's Wrong With Secretary Kim, Park Seo Joon cũng từng một thời gây bão, khiến fan sang chấn tâm lý khi có quá nhiều phân cảnh nóng bỏng cùng đàn chị hơn 19 tuổi Uhm Jung Hwa trong Witch's Romance.

Cốt truyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn, hài hước theo motif “phi công lái máy bay” khi Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) dù có sự nghiệp thành công nhưng lại là “gái ế” dù đã gần chạm ngưỡng 40. Sau nhiều lần gặp gỡ, chàng thanh niên đẹp trai Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) dần rung động trước cô nàng “phù thủy” này.

8. Dream High 2 – Bay Cao Ước Mơ 2 (2012)

Vào năm 2012, Park Seo Joon vẫn còn là cái tên khá xa lạ trên màn ảnh nhỏ. Vì vậy, Dream High 2 được xem là bộ phim debut của nam diễn viên trong lĩnh vực truyền hình.

Tuy không gây bão như phần 1, nhưng phần 2 cũng góp phần giúp anh chàng trở thành cái tên dần quen mặt với khán giả xem đài. Nam diễn viên vào vai Shi Woo, một trong ba thành viên của nhóm nhạc đình đám Eden. Anh có tình cảm đặc biệt với cô nàng Na Na (Hyorin) nhưng chưa dám thổ lộ mặc dù các fan hâm mộ nhiệt tình gán ghép cả hai.

Địa hạt phim điện ảnh

9. The Divine Fury – Bàn Tay Diệt Quỷ (2019)

Từng nhận được rất nhiều lời tán dương trong siêu phẩm màn ảnh rộng Midnight Runners, bộ phim điện ảnh tiếp theo của Park Seo Joon bất ngờ gây nên những luồng ý kiến trái chiều về nội dung kém hấp dẫn, cốt truyện đầy sạn và thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn “vớt vát” lại được một phần nào đó nhờ body “mlem” cùng diễn xuất thực lực, “cân” được cả những phân cảnh khó.

Trong tác phẩm này, anh tiếp tục tái xuất với vai diễn võ sĩ trên sàn đấu  Yong Hu (Park Seo Joon), người không bao giờ tin vào chúa và ma quỷ. Nhưng một biến cố bất ngờ đã bắt buộc anh phải tin vào sự tồn tại của những thứ tâm linh này, Yong Hu đã đồng hành cùng một vị linh mục chuyên trừ tà là An (Ahn Sung Ki) bắt đầu hành trình tiêu diệt loài quỷ dữ.

10. Midnight Runners – Cảnh Sát Tập Sự (2017)

Midnight Runners đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Park Seo Joon trên màn ảnh rộng kể từ cơn sốt The Chronicles of Evil vào năm 2015. Bộ phim liên tục chiêu đãi người xem bằng những phân cảnh hài hước, vui nhộn nhưng ẩn sâu bên trong lại là thông điệp châm biếm sâu cay về góc khuất của ngành cảnh sát.

Tuy xuất thân và tính cách khác nhau, nhưng hai chàng cảnh sát tập sự Gi Jun (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul) đã nhanh chóng kết thân và trở thành cặp bài trùng tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Nhưng đón chờ họ không phải là viễn cảnh trong mơ về một ngành học đầy chính nghĩa và công bằng, thay vào đó lại phải cùng nhau đấu tranh lại những tư tưởng có phần kỳ quặc và sai trái của một bộ phận giáo viên.

Với gương mặt điển trai, không ngại “lăn giường” để tạo nên những chemistry bùng nổ các “bóng hồng” xinh đẹp, những bộ phim của Park Seo Joon luôn nhanh chóng gây sốt, khuynh đảo màn ảnh trong thời gian dài. Sắp tới đây, người hâm mộ của anh chàng đang vô cùng kỳ vọng màn tái xuất tiếp theo của khi nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận sẽ trở thành mảnh ghép siêu anh hùng của nhà Marvel.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.