x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim hay và ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Shin Min Ah

Lam Hi Hi 14:10 - 16/09/2021

Những bộ phim với sự tham gia của Shin Min Ah đa phần đều để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó quên về cô nàng “má lúm” xinh đẹp, duyên dáng.

1. Hometown Cha-Cha-Cha – Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (2021)

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim truyền hình của đài cáp tvN đang gây sốt trong thời gian gần đây với sự tham gia của Shin Min Ah và Kim Seon Ho. Không cần những màn drama “tóe lửa”, chiến đấu dữ dội, dự án ghi điểm với người xem bởi chuyện tình lãng mạn của cặp đôi tại một vùng quê miền biển.

Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) – cô nàng trong một lần quá khích đã “đắc tội” với cấp trên nên bị “phong sát”, chỉ còn cách về Gongjin để mở một phòng khám nha khoa nhỏ. Khi mới “nhập gia”, cô nàng đã “lời qua tiếng lại” với tổ trưởng Hong - Hong Doo Sik (Kim Seon Ho).

Những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước, Hometown Cha-Cha-Cha nhất định là tác phẩm tình yêu khiến bạn mỉm cười hạnh phúc.

2. My Girlfriend Is Gumiho – Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly (2010)

Năm 2020, My Girlfriend Is Gumiho gây bão toàn Châu Á và mang đến hàng loạt giải thưởng danh giá cho ekip làm phim, trong đó có Giải cặp đôi tuyệt nhất của SBS Drama Awards dành cho Shin Min Ah và Lee Seung Gi.

Vì lòng hiếu kỳ, anh chàng công tử nhát cáy Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) đã vô tình phá bỏ phong ấn và giúp cô nàng hồ ly 500 tuổi (Shin Min Ah) thoát ra ngoài. Trong lần bỏ trốn vì quá sợ hãi, Dae Woong đã ngã xuống núi và mất mạng.

Để cứu ân nhân, cô đã dùng viên tiên đơn giúp anh sống lại. Từ đây, cô dưới cái tên Gumiho liên tục bám theo và làm phiền cuộc sống của Dae Woong khiến anh bị bạn bè và crush hiểu lầm. Nhưng cuối cùng, anh chàng lại “đổ gục” trước sự đáng yêu và ngây thơ của Gumiho.

3. Arang and the Magistrate – Arang Sử Đạo Truyện (2012)

Arang and the Magistrate đã tạo nên sức hút lớn đối với cộng đồng yêu phim Hàn trên toàn Châu Á với cốt truyện hài hước, lãng mạn. Bộ phim được thực hiện dựa trên một truyền thuyết rất nổi tiếng trong văn hóa dân gian Hàn Quốc – ma nữ Arang.

Đồng thời, đây còn là dự án đánh dấu màn tái xuất của mỹ nam Lee Jun Ki sau hai năm nhập ngũ. Trong tác phẩm này, anh vào vai phán quan Eun Oh – người sở hữu trái tim ấm áp dù cho bên ngoài lạnh lùng xa cách.

Vì một nguyên nhân nào đó, Arang (Shin Min Ah) luôn bám theo anh chàng, tìm mọi cách nhờ anh điều tra cái chết oan uổng của mình. Từ những màn đấu khẩu “long trời lở đất”, cả hai đã dần rung động trước đối phương, tạo nên chuyện tìm âm – dương cách trở.

4. My Love, My Bride – Cô Dâu Nổi Loạn (2014)

Bạn tưởng hôn nhân chỉ toàn màu hồng của hạnh phúc? Vậy hãy xem ngay My Love, My Bride để tìm thấy chân lý của về viễn cảnh tương lai của cuộc đời mình nhé! Sau những ngày tháng yêu đương cuồng nhiệt, cuối cùng Young Min (Cho Jung Seok) và Mi Young (Shin Min Ah) cũng quyết định về chung một nhà.

Thời gian ngọt ngào nhanh chóng qua đi, để lại trong cả hai những chán chường, mệt mỏi vì thói xấu của nửa kia. Những mối quan hệ ngoài xã hội, sự thiếu đồng cảm lẫn nhau, hôn nhân cứ thế đứng trước bờ vực tan vỡ. Liệu cuối cùng, điều gì sẽ khiến cả hai nhìn nhận lại tình cảm của mình?

5. Tomorrow With You – Ngày Mai Bên Em (2017)

Sở hữu cốt truyện mới lạ, độc đáo về người du hành thời gian, đáng tiếc Tomorrow With You lại không thể thành công về mặt rating bởi nội dung thiếu điểm nhấn.

Nội dung phim xoay quanh anh chàng Yoo So Joon (Lee Je Hoon) – một thanh niên “phất” lên trong ngành bất động sản nhờ khả năng du hành thời gian. Nhờ khả năng này, anh phát hiện “crush” Song Ma Rin (Shin Min Ah) và bản thân sẽ mất mạng trong chuyến tàu điện ngầm 2019. Để ngăn chặn điều khủng khiếp này, Yoo So Joon quyết định cưới Song Ma Rin.

6. Oh My Venus – Nữ Thần Của Tôi (2015)

Bộ phim Oh My Venus đánh dấu sự “song kiếm hợp bích” lần đầu tiên của Shin Min Ah và So Ji Sub, phản ứng hóa học “tóe lửa” của cặp đôi khiến khán giả “rần rần” vì quá ngọt ngào, lãng mạn.

Cốt truyện kể về anh chàng huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho (So Ji Sub) – người có sự nghiệp rộng mở tại Hollywood phải trở về Hàn Quốc sau scandal ầm ĩ tại nước ngoài.

Trong khi đó, Kang Joo Eun (Shin Min Ah) từng là nữ thần trong mắt mọi người bỗng bước sang tuổi 30 thì trở nên dư cân và bị bạn trai “đá” không thương tiếc. Sau vài lần gặp gỡ không mấy suôn sẻ, Kang Joo Eun đã nhờ Kim Young Ho giúp mình lấy lại thân hình thon thả ngày xưa.

7. The Beast and the Beauty - Người Đẹp Và Chàng Ngốc (2005)

Dự án điện ảnh The Beast and the Beauty nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, lãng mạn. Cốt truyện xoay quanh cô gái Hae Joo (Shin Min Ah) – cô gái bỗng mất đi thị lực sau một tai nạn. Trong suốt quãng thời gian khó khăn ấy, Dong Gun (Sang Tae Ahn) luôn âm thầm bên cạnh giúp đỡ và bảo vệ cô nàng.

Nhằm che giấu gương mặt rất bình thường của mình, anh đã bịa ra ngoại hình của một anh chàng đẹp trai, chẳng may Hae Joo lại ghi nhớ tất cả lời nói của anh. Một ngày nọ, khi đã nhìn thấy ánh sáng, Hae Joo đã tìm thấy gương mặt giống hệt những lời Dong Gun miêu tả, nhưng cảm giác lạ lẫm này giải thích thế nào đây?

8. A Love to Kill - Tình Yêu Bất Diệt (2005)

Năm 2005, ngoài bom tấn The Beast and the Beauty, Shin Min Ah còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tác phẩm A Love To Kill. Cốt truyện xoay quanh chuyện tình ngược tâm, giằng xé tâm can giữa Bok Gu (Bi Rain) và Eun Suk (Shin Min Ah).

Trong quá khứ, anh trai của Bok Gu đã tự tử vì không thể vượt qua được cú sốc bị người yêu, đồng thời là diễn viên nổi tiếng Eun Suk phản bội. Hận người con gái đã biến cuộc sống anh trai mình toàn phế, Bok Gu (Bi Rain) đã từng bước vạch ra kế hoạch trả thù, lợi dụng thân phận vệ sĩ để trả trả thù cô nàng.

Nhưng mọi chuyện ngày càng đi sai quỹ đạo khi chính anh cũng rơi vào lưới tình của Eun Suk.

9. Chief of Staff - Trợ Lý Trưởng (2019)

Tuy sở hữu đề tài chính trị, Chief of Staff lại không hề khô khan mà ngập tràn những cú twist khiến người xem “bật ngửa”, hấp dẫn chẳng khác gì phim cung đấu. Sự tham lam, các chiêu trò ném đá giấu tay, thao túng thị trường đều được biên kịch khéo léo lồng ghép và giải quyết triệt để.

Nam chính của tác phẩm là Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) – một chính trị gia với trí tuệ đỉnh cao, ăn miếng trả miếng khiến đối thủ không ít lần á khẩu. Trong khi đó, Kang Seon Yung (Shin Min Ah) mới chỉ là tân binh chập chững ngồi vào ghế quốc hội. Ban đầu, cô còn khá bỡ ngỡ nhưng nhanh chóng “nhập cuộc”, quyết ăn thua đủ với những kẻ dám đâm sau lưng hoặc lợi dụng mình.

10. DIVA - Hào Quang Đánh Cắp (2020)

DIVA là bộ phim điện ảnh mới nhất của Shin Min Ah trong thời gian gần đây. Khán giả sẽ theo chân nhân vật Choi Lee Young (Shin Min Ah) – một vận động viên nhảy cầu với thành tích đáng nể cùng sự nghiệp rộng mở trong tương lai.

Nhưng người bạn của cô Park Su Jin (Lee Yoo Young) lại không may mắn đến vậy, thành tích ngày càng tụt dốc thảm hại, Su Jin đã bị huấn luyện viên ép buộc giải nghệ. Chẳng may, một tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến Lee Young hôn mê còn Su Jin mất tích bí ẩn. Khi tỉnh lại, dù cố gắng tập trung cho cuộc thi sắp tới, Lee Young vẫn không thể thoát khỏi những ám ảnh về người bạn thân.

Thành công vang dội trong lĩnh vực phim ảnh, Shin Min Ah còn khiến khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình hơn 6 năm cùng nam diễn viên Kim Won Bin. Độc giả hãy cùng chờ đợi cô nàng tỏa sáng hơn nữa như thế nào trong tương lai nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.