x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao nữ Hàn Quốc không quá xinh nhưng gây dấu ấn với nét duyên ngầm

Hồng Trà Sữa 16:45 - 07/09/2021

Cho dù có nói gì đi chăng nữa thì nhan sắc vẫn là một khía cạnh đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự thành công của một ngôi sao trong làng giải trí. Đến hiện tại, những tiêu chuẩn về nhan sắc đã không còn khắt khe như ngày trước. Đã có kha khá ngôi sao dù không sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn nhưng vẫn được yêu thích nồng nhiệt bởi nét duyên ngầm khó cưỡng. Giống như 5 sao nữ mà tôi sắp sửa giới thiệu đến mọi người ở dưới bài viết này đây. 

>> Bạn có biết: Thần sắc của dàn "chị đại" xứ Hàn khi để mặt mộc trên phim

Shin Hye Sun 

Nhắc tới chủ đề này là tôi nhớ ngay tới Shin Hye Sun đầu tiên luôn chứ không phải là một ai khác. Quá trình đi lên trong sự nghiệp của ngôi sao Chàng Hậu quả thật khiến người ta phải khâm phục khi nhìn vào. Từ những vai phụ mờ nhạt, giờ đây Shin Hye Sun đã trở thành “nữ hoàng rating” thế hệ mới và có lượng người hâm mộ lớn ở cả trong lẫn ngoài nước luôn rồi. 

Diễn xuất đa dạng cùng vẻ ngoài dễ chịu chính là 2 điểm giúp Shin Hye Sun chiếm được tình cảm ngày càng nhiều của công chúng. Cô đã chứng tỏ rằng nhan sắc ngày nay đã không còn là thứ quá quan trọng của một người diễn viên nữa. Tôi thấy đó quả là một bước tiến lớn cho phim ảnh cũng như làng giải trí Hàn Quốc đó. 

Jeon Mi Do 

Nhìn vào “phó giáo sư” của Chuyện Đời Bác Sĩ - Jeon Mi Do thì đa số mọi người đều khen là dễ thương và có ngoại hình đáng tin cậy nhiều hơn là khen xinh đẹp. Tuy nhiên có xinh đẹp hay không tôi nghĩ cũng không quan trọng trong lúc này nữa, khi Jeon Mi Do đang là một gương mặt rất được lòng công chúng quê nhà. 

Không sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn nhưng bù lại sự ấm áp toát ra từ chính con người của cô đã giúp Jeon Mi Do tạo được cảm tình cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là còn chưa kể tới việc diễn xuất tốt và hát hay nữa thì hỏi làm sao không khiến công chúng phải si mê cho được. Trong lòng tôi, cô luôn là “bông hoa đặc biệt có một không hai” của phim ảnh xứ sở kim chi. 

Shin Min Ah 

Bạn gái của nam thần Kim Woo Bin đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất hiện nay của màn ảnh nhỏ xứ Hàn với vai nữ chính trong bộ phim Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Dù năm nay đã bước qua tuổi 37 nhưng thần sắc của Shin Min Ah vẫn tươi trẻ vô cùng và đặc biệt khiến người xem thích thú với “má lúm đồng tiền” trứ danh của cô. 

Xuất thân từ giới người mẫu, Shin Min Ah được biết tới là một sao nữ có vẻ đẹp khác lạ, không theo tiêu chuẩn số đông. Nói cách khác là tùy gu mỗi người mà sẽ cho là cô đẹp hay chưa đủ xinh đó. Đúng là Shin Min Ah không phải là vẻ đẹp mà tôi yêu thích, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều vì tôi trót yêu khí chất riêng biệt và nét duyên khó cưỡng từ con người của cô ấy mất rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn bạn diễn cực xịn sò của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ những năm qua

Jeon Yeo Bin 

Có lẽ Jeon Yeo Bin cũng tự nhận thức được vẻ đẹp lạ của bản thân nên cô bắt đầu nghiệp diễn bằng các phim điện ảnh nghệ thuật trước, chứ không phải là phim truyền hình. Khi xuất hiện cạnh nam thần đình đám Song Joong Ki trong Vincenzo thì ban đầu Jeon Yeo Bin cũng bị nói đi nói lại khá nhiều về vẻ ngoài. Tuy nhiên sau đó ai ai cũng bị “vả” (trong đó có tôi nè), quay sang yêu thích cô nhiều hơn cả Song Joong Ki khi phim phát sóng xong nữa. 

Với sự thành công từ Vincenzo, tôi nghĩ Jeon Yeo Bin cũng sẽ tự tin hơn phần nào và cảm thấy vui vì nét đẹp riêng của cô đã được mọi người đón nhận rồi. Tương lai của cô nàng sắc sảo này chắc chắn sẽ rộng mở lắm đây. Biết đâu được trong những năm tới, Jeon Yeo Bin sẽ vừa là bà hoàng truyền hình vừa oanh tạc doanh thu phòng vé phim điện ảnh luôn thì sao. 

Kim Min Hee 

“Quan trọng là thần thái” là câu nói chính xác nhất để miêu tả minh tinh “lắm tài nhiều tật” - Kim Min Hee. Rất nhiều khán giả đã “xem thường” vẻ ngoài của Kim Min Hee cho tới khi mê đắm không thể dứt ra được sau khi xem diễn xuất của cô trên phim. Kỹ năng tuyệt vời và nét đẹp riêng của Kim Min Hee đã làm lu mờ đi thứ gọi là vẻ đẹp tiêu chuẩn xung quanh cô. 

Không bàn về đời tư và nhân cách, nhưng khí chất riêng biệt của Kim Min Hee đi cùng năng lực xuất chúng là điều không một ai có thể chối từ. Tôi luôn nghĩ rằng, nếu không có những lùm xùm về đời tư thì cái tên Kim Min Hee chắc chắn sẽ còn đình đám hơn nữa ở làng giải trí Hàn Quốc rồi.

>> Xem thêm: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Nhan sắc bề ngoài nếu không được chăm sóc kỹ thì có thể bị phai tàn, nhưng khí chất hay nét duyên ngầm lại có thể theo chân người đó cho tới cuối đời. Thế nên với 5 gương mặt này, tôi nghĩ việc họ không sở hữu nhan sắc hợp gu số đông đôi khi cũng là điều may mắn đó chứ. Không chỉ vậy mà điều này còn chứng tỏ rằng, họ chinh phục được người xem bằng chính năng lực thật sự của bản thân chứ không đơn thuần là vẻ ngoài hào nhoáng. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".