x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 phim hoạt hình cổ trang/huyền huyễn Trung Quốc (P.2)

Yasha 19:23 - 04/12/2021

Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng thế mạnh lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc là phim cổ trang/huyền huyễn chứ không phải phim ngôn tình, đúng không nào? Vậy nếu chúng đều được sản xuất dưới dạng phim hoạt hình thì sao? Vậy tiếp nối bài trước, hãy cùng Yasha danh sách những bộ phim hoạt hình Trung Quốc cổ trang/huyền huyễn đáng xem nhất nhé!

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ vốn là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thứ 8 của nhà văn Ngã Cật Tây Hồng Thị, được đầu tư rất tỉ mỉ từ nội dung phim đến hình ảnh, đồ họa cũng như âm thanh. Mở đầu phim là câu chuyện kể về bước chân của những người khổng lồ, họ sống giữa dòng dung nham nóng nực, vì vậy mà để tìm được sự sống mới, họ đã quyết định vực dậy để phá hủy những ngôi làng xung quanh.

Cuộc sống của người toàn bộ người dân bỗng nhiên bị đảo lộn vì sự chiếm đánh của lũ ác ma, chúng càn quét tất cả những nơi mà chúng đi đến. Tuy nhiên, những thần linh dường như lại không hề để ý đến điều đó mà chỉ bám víu vào những vinh quang mà họ mang đến cho con người trong quá khứ.

Khi này thì thế giới đang được thống trị bởi đế quốc Long Sơn. Họ sở hữu toàn bộ tri thức uyên bác được cất giữ trong tháp pháp sư cả trăm, ngàn năm… Khi đó tất cả các kỵ sĩ tuần tra canh giữ bầu trời, mặt đất và trên biển,... sẽ được huy động để bảo vệ cho đế quốc. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi Đông Bá Tuyết Ưng - thủ lĩnh của 1 gia tộc quý tộc nhỏ ở Tuyết Ưng Lĩnh - xông pha giang hồ để tìm cách giải thoát cho cha mẹ mình.

Đấu Phá Thương Khung

Đấu Phá Thương Khung là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Câu chuyện xoay quanh hành trình tu luyện của Tiêu Viêm - 1 thiên tài tu luyện đấu khí của nhà họ Tiêu, 11 tuổi đã đột phá Thập Đoạn Đấu Chi Khí, trở thành đấu thủ trẻ tuổi nhất của gia tộc suốt trăm năm qua. Nhưng đến năm 12 tuổi, Tiêu Viêm bất ngờ mất đi khả năng tu luyện, chỉ còn lại Tam Đoạn Đấu Chi Khí. Mãi trong suốt nhiều năm, thực lực của y dường như chẳng có chút tiến bộ nào.

Trong 3 năm sau đó, nhà họ Tiêu cũng liên tiếp gặp nhiều bất trắc. Hôn lễ bị Vân Lam Tông thiếu tông chủ Nạp Lan Yên Nhiên tự ý hủy bỏ, còn gia tộc thì bị cô ta thóa mạ, mất hết danh dự. Đúng vào lúc Tiêu Viêm chìm trong hận thù và sự tuyệt vọng, một linh hồn xuất hiện từ trong chiếc nhẫn trên tay Tiêu Viêm, mở ra trước mắt y một cánh cửa hoàn toàn mới của con đường tu luyện thực lực.

Dưới sự giúp đỡ của Dược lão, Tiêu Viêm đã hồi phục và nâng cao được công lực của mình, bắt đầu hành trình tu luyện dị hỏa nhằm có đủ sức mạnh để đánh bại Nạp Lan Yên Nhiên trong hẹn ước 3 năm. Liệu khi phát huy được toàn bộ tiềm năng, Tiêu Viêm sẽ thay đổi thế giới như thế nào?

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Thiếu niên bình thường Hàn Lập xuất thân nghèo khó, vì để gia đình có được cuộc sống tốt hơn, cậu đã tự nguyện đến gia nhập Thất Huyền Môn. Tuy nhiên do tư chất thấp kém, Hàn Lập chỉ được coi là hạng “ký danh đệ tử”, tức là loại đệ tử vớt vát chứ không đường đường chính chính nhập môn. May thay, cuối cùng thì y cùng 1 vị huynh đệ khác đã được Mặc đại phu thu nhận.

Mặc dù sở hữu võ công cao cường, lại toàn sức dạy dỗ, truyền thụ y thuật cho Hàn Lập, nhưng Mặc đại phu lại vô cùng cổ quái, là 1 kẻ mưu mô xảo quyệt. Bằng cách nào đó, ông ta dù không phải tu tiên giả nhưng lại biết được công pháp tu tiên và công pháp đoạt xá. Để không bị ông ta cướp đi thân xác, Hàn Lập đã tu luyện thành công Trường Xuân Công, qua đó mà giữ được mạng sống, đánh bại sư phụ, bắt đầu con đường tu tiên chân chính.

Vũ Động Càn Khôn

Từ xưa đến nay, con người luôn có khát vọng vươn lên đỉnh cao. Để đổi lấy sự thành công họ đã hy sinh biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt. Tu luyện chính là trộm đi âm dương, đoạt lấy tạo hóa, chuyển đổi niết bàn, nắm giữ sinh tử, chưởng quản luân hồi. Có người theo đuổi quyền lực và sức mạnh, có người thì truy cầu tình yêu, nhưng sống trong thời loạn không thể không có thực lực trong tay, muốn có chỗ đứng hay bảo vệ những người thương yêu đều cần phải có thực lực, đó là chân lý không bao giờ thay đổi tự cổ chí kim.

Ở Vương triều Đại Viêm, tại Thanh Dương trấn, Lâm Động là đứa con cháu không được thương yêu trong gia tộc, nhờ cơ duyên mà nhặt được một thạch phù thần bí trong sơn động, lại phát hiện trong thạch phù có một con chồn thiên yêu giúp đỡ mình tu luyện. Kể từ đó mà y bước lên con đường nghịch tập, cứ thế mở ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn.

Sơn Hà Xã Tắc Đồ

Tương truyền, nhân loại chúng ta đều cùng lúc sống trong hai thế giới. Một là thế giới thật sự, một là thế giới mà chúng ta vẫn tưởng là thật. Thì ra thế giới loài người thật ra không phải là thế giới thật sự, mà là một thế giới khác do Nữ Oa dùng pháp khí thượng cổ "Sơn Hà Xã Tắc đồ" sáng tạo ra. Vì thế, bên ngoài thế giới hư ảo chúng ta đang sống, còn có một thế giới thật tràn đầy tiên thuật.

Thanh niên Đại Vĩ vốn là một người không quan tâm đến cuộc sống xung quanh, cho đến một ngày biết được thế giới bên trong Sơn Hà Xã Tắc đồ sắp sửa sụp đổ. Do đó, cậu đã cầu xin tiên ông cho học tiên thuật để có thể sửa chữa thế giới của mình.

Trên đây là top 10 phim hoạt hình cổ trang/huyền huyễn Trung Quốc đáng xem nhất. Các bạn đã xem qua tất cả chưa? Nếu chưa, hãy xem ngay và để lại ý kiến cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.