x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

9 phim cổ trang tiên hiệp được yêu thích: Lệ Dĩnh thua xa Dương Mịch

Hóng hớt Cbiz 14:47 - 24/10/2021

Cổ trang tiên hiệp là một trong những đề tài được yêu thích nhất của dòng phim Hoa ngữ hiện nay. Bắt đầu từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, rồi lại đến Trần Tình Lệnh, Lưu Ly… mang đến cho giới giải trí những cái tên nổi đình nổi đám. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua top những phim cổ trang tiên hiệp được yêu thích nhất nhé!

9. Hoa Thiên Cốt: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh

Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm cực thành công khi lên sóng vào năm 2015 do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính. Phim giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố ngôi vị nữ hoàng rating, phá 18 tỷ lượt xem trên các trang mạng xã hội.

8. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư: Địch Kệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang

Nhờ thành công của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa trước đó giúp Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư nhận được nhiều sự chú ý khi lên sóng. Hóng Hớt Cbiz thấy tuy phim không đạt đến trình độ vang danh khắp nơi nhưng độ thảo luận, đề tài vẫn rất cao, đạt 8 tỷ lượt view khi lên sóng, trở thành một trong những phim truyền hình có thành tích tốt nhất năm 2020. 

7. Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Dương Mịch, Lý Dịch Phong

Cổ Kiếm Kỳ Đàm từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm 2014, sức hấp dẫn không thua kém gì so với Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa hay Hương Mật Tựa Khói Sương. Thời điểm đó, internet chỉ vừa mới phát triển nhưng phim đã phá 10 tỷ lượt view. Dương Mịch có thể xem là người tiên phong trong lĩnh vực này.

6. Lưu Ly: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

Lưu Ly cũng trở thành một trong những phim tiên hiệp kinh điển trong lòng khán giả. Phim lên sóng năm 2020 và đạt 7.5 điểm đánh giá trên Douban, làm hài lòng vô số fan nguyên tác. Bên cạnh nhan sắc cao thì khả năng diễn xuất tốt, chemistry giữa Thành Nghị và Viên Băng Nghiên bắn tung tóe là những nguyên nhân giúp Lưu Ly thành công đến vậy.

5. Hương Mật Tựa Khói Sương: Dương Tử, Đặng Luân

Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng năm 2018 do Dương Tử và Đặng Luân đảm nhận vai chính cũng là một trong những phim tiên hiệp nổi đình nổi đám những năm gần đây. Hóng Hớt Cbiz nghĩ thời điểm Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng trùng với Diên Hi Công Lược - tác phẩm nổi đình nổi đám khi ấy. Vì thế mà độ hot của Hương Mật Tựa Khói Sương cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nếu không gặp đối thủ nặng ký như thế thì bộ phim sẽ còn vang danh hơn nữa.

4. Trần Tình Lệnh: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Sau hơn hai năm kể từ ngày lên sóng nhưng sức ảnh hưởng mà Trần Tình Lệnh để lại vẫn còn vang vọng đến tận bây giờ. Với thành công của phim cũng giúp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành những diễn viên đình đám trong giới hiện nay.

3. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình

Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Mịch gần như bao thầu hết những phim tiên hiệp nổi tiếng những năm gần đây. Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đưa đề tài tiên hiệp bước lên đỉnh cao khi phá 50 tỷ lượt xem - đạt vị trí quán quân trong tỷ suất lượt xem của dòng phim truyền hình.

2. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3: Hồ Ca, Dương Mịch

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng là tác phẩm tiên hiệp kinh điển với 8.7 điểm đánh giá trên Douban. Ba cặp đôi Cảnh Thiên - Tuyết Kiến, Trường Khanh - Tử Huyên, Long Dương - Long Quỳ đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Phim gần như quy tụ hết những diễn viên đình đám hiện nay của giới giải trí.

1. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Hồ Ca, Lưu Diệc Phi

Kinh điển luôn trường tồn, mãi được mọi người ghi nhớ. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp năm 2005 được xem là “ông tổ” của dòng phim truyền hình tiên hiệp khi đạt 9.0 điểm đánh giá trên Douban - dù cách 16 năm nhưng vẫn không một tác phẩm nào có thể thay thế, là phim cổ trang tiên hiệp có điểm đánh giá cao nhất hiện nay.

Trong bảng danh sách này, Hóng Hớt Cbiz thấy duy chỉ có Trần Tình Lệnh là phim nói về “tình huynh đệ” nhưng sức hút không thua kém bất kỳ ai. Về phần Tiên Kiếm Kỳ Hiệp thì phim đỉnh hết chỗ chê rồi, dường như đã trở thành một phần hồi ức không thể thiếu của thế hệ 8X - 9X. Bạn yêu thích tác phẩm nào nhất trong những bộ phim trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Hào và những nam phụ được lòng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.