x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim tình cảm Philippines hay nhất từng gây bão màn ảnh

Blue Sea 10:10 - 11/12/2021

Tuy không quá nổi tiếng như Hàn Quốc hay Trung Quốc, nhưng những bộ phim tình cảm Philippines vẫn thu hút được số lượng lớn người xem bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên “đẹp miễn chê”.

1. No Greater Love – Lối Rẽ Cho Tình Yêu (2016)

Giữa một xã hội mà định kiến giàu – nghèo còn là thước đo cho giá trị của con người, tình yêu không phân biệt địa vị liệu có thể đi đến cái kết hạnh phúc? No Greater Love mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu đầy nước mắt giữa nàng tiểu thư Isabelle và chàng nông dân hiền lành, tốt bụng Samuel.

Trong quá khứ, Samuel và Isabelle từng dành cho nhau tình bạn thuần khiết, trong sáng, thậm chí, Samuel còn không màng mạng sống lao vào biển lửa để cứu Isabelle. Nhiều năm sau, khi cả hai dần rung động trước đối phương, những biến cố, sóng gió bắt đầu ập đến. Sự toan tính, đố kỵ của “trà xanh” Franco và Mona đã khiến mối quan hệ của cặp đôi chính liên tiếp xảy ra hiểu lầm.

2. Dangerous Love – Quan Hệ Nguy Hiểm (2014)

Chưa cần lên sóng chính thức, bộ phim tình cảm Philippines đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi sở hữu hai ngôi sao đình đám Marian Rivera và Dingdong Dantes. Dù đã hợp tác với nhau liên tiếp trong những siêu phẩm “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” và “Vũ Điệu Hoang Dã” nhưng sức hút của cặp đôi này vẫn không hề giảm nhiệt.

Quan Hệ Nguy Hiểm xoay quanh chàng doanh nhân thành đạt Homer (Dingdong Dantes) – người có được tất cả mọi thứ nhưng trái tim luôn băng giá và vô cảm. Tỉnh giấc sau một đêm dài, Homer vô cùng sửng sốt khi bên cạnh mình xuất hiện một bóng hồng xinh đẹp Proserfina (Marian Rivera). Sự hiện diện của cô gái bí ẩn này đã làm náo loạn cuộc sống tẻ nhạt của Homer.

3. Got to Believe – Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa (2013)

Tình yêu giữa nàng lọ lem – hoàng tử chưa bao giờ là chủ đề lỗi thời trên màn ảnh, Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa gây sốt với khán giả khi sở hữu những tình tiết vô cùng lãng mạn, hấp dẫn về motif này.

Không thể ngăn cản con trai lên thành phố học tập, mẹ của Joaquin (Daniel Padilla) quyết định để cô nàng giúp việc Chichay (Kathryn Bernardo) đi theo để chăm sóc cậu. Vốn là hai thân phận khác biệt, lại chẳng ưa gì nhau, nhưng thời gian gắn bó cùng đối phương, trái tim cả hai lại dần thổn thức. Mẹ của Joaquin nhanh chóng phát hiện ra mối tình “sai trái” này và tìm cách chia rẽ cặp đôi.

4. Stairway To Heaven – Thiên Đường Vắng Em (2011)

Stairway To Heaven là bộ phim tình cảm Philippines được remake từ bom tấn đình đám của xứ sở kim chi “Nấc Thang Lên Thiên Đường” của “nữ hoàng nước mắt”  Choi Ji Woo.

Cholo (Dingdong Dantes) và Jodi (Rhian Ramos) từng dành cho nhau rất nhiều hồi ức tươi đẹp vào những năm tháng thanh xuân. Nhưng giờ đây, Jodi vì một tai nạn đã mất đi tất cả trí nhớ, quên mất đi tình yêu khắc cốt ghi tâm năm nào. Trong khi đó, Cholo luôn dằn vặt trong đau khổ vì nghĩ rằng Jodi đã chết. Định mệnh một lần nữa giúp họ gặp lại nhau, nhưng liệu trái tim có còn chung nhịp đập?

5. Losing Heaven – Thiên Đường Lạc Lối (2011)

Tưởng chừng cứ mãi đóng khung trong những vai diễn hiền lành, trong sáng, nhưng nữ diễn viên Carly Abellana đã chứng tỏ đẳng cấp “không phải dạng vừa” khi có màn hóa thân thành công cho nhân vật Ellery – cô gái ngây thơ dần “hắc hóa” khi bị những người xung quanh phản bội.

Ellery đúng chuẩn là nhân vật chơi “hết mình” với bạn thân Bridgitte (Michele Madrigal) nhưng bị bạn “chơi” lại “hú hồn”. Vì không thể sinh con, Ellery đã nhờ đến sự trợ giúp của Bridgitte. Nhưng chưa kịp nhìn thấy đứa con chào đời, Ellery đã hôn mê trong thời gian dài. Sau khi tỉnh lại, cô bàng hoàng khi nhận ra con và chồng đều đã bị người bạn thân này cướp mất.

6. Beauty Within – Bí Ẩn Của Sắc Đẹp (2011)

Bí Ẩn Của Sắc Đẹp mang đến cho khán giả những thước phim cực kỳ kịch tính, hấp dẫn về hành trình đi tìm tình yêu đích thực của “nàng vịt xấu xí” Jessa. Cô nàng lớn lên với tuổi thơ đầy bất hạnh, khi gương mặt bị hủy hoại bởi chính mẹ mình, nhưng cô vẫn chưa bao giờ oán trách, thậm chí còn cam chịu, chăm sóc mẹ hết mực.

Cuộc đời tăm tối của Jessa bất ngờ tìm thấy ánh sáng nhờ một chiếc áo thần kỳ giúp cô xóa đi vết thương trên mặt. Tình yêu nhờ vậy cũng đã gõ cửa tìm đến cô, nhưng chàng bạch mã ấy lại là ngôi sao của hàng triệu người Angelo Soriano. Liệu anh ta yêu Jessa vì vẻ ngoài hay thực sự xuất phát từ tình cảm chân thành?

7. Mara Clara – Trò Đùa Của Số Phận (2010)

Nhắc đến những bộ phim tình cảm gia đình kinh điển của Philippines, không thể bỏ qua cơn sốt Mara Clara – tác phẩm từng khuynh đảo màn ảnh Việt trên kênh Todaytv.

Ngay từ khi mới lọt lòng, cuộc đời của Mara (Kathryn Bernado) và Clara (Julia Montes) đã bị tráo đổi. Mara hiền lành, tốt bụng vốn dĩ sẽ được sống trong gia đình giàu có, hạnh phúc nhưng tất cả mọi điều đó lại thuộc về Clara. Đến một ngày, sự thật được hé lộ nhưng Clara lại không cam tâm chấp nhận bản thân phải trở về cuộc sống ổ chuột nên đã tìm mọi cách hãm hại Mara.

8. The Two Of Us – Biển Tình Ngang Trái (2009)

Biển Tình Ngang Trái gây bất ngờ cho khán giả bởi sở hữu những nút thắt kịch tính, twist “đủ mạnh” để khiến người xem “ngã ngửa”.

Cái tên gần giống nhau của Dave (David M. Garcia) và JR (David D. Garcia JR) là nguyên nhân chính khởi đầu cho những bi kịch. Ban đầu, sự trùng hợp thú vị này đã khiến hai chàng trai JR (Gerald Anderson) và Dave (Jake Cuenca) nhanh chóng trở thành bạn thân. Nhưng sóng gió bắt đầu khi cô nàng Audrey (KimChiu) – hôn thê của Dave trở về và nhận ra bản thân đã nhận nhầm mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ. Điều tai hại này đã đẩy mối quan hệ của cả ba chất chồng trong những tổn thương và bi kịch.

9. Dyesebel – Chuyện Tình Nàng Tiên Cá (2008)

Nếu bạn là tín đồ của dòng phim tình cảm Philippines, ắt hẳn sẽ rất quen thuộc với Dyesebel – tác phẩm từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí của bao khán giả Việt. Dyesebel (Marian Rivera) là đứa con được sinh ra từ mối tình giữa người và cá. Từ nhỏ, cô đã được trở về biển cả nhằm tránh sự truy sát của loài người.

Nhiều năm sau, Dyesebel lại đi theo “vết xe đổ” của mẹ khi nảy sinh tình cảm với Fredo (Dingdong Dantes). Chấp nhận đánh đổi nhan sắc để có cơ hội lên bờ tìm người yêu, nhưng giờ đây, Fredo đã không còn nhớ cô và đã đồng ý đính hôn với người khác.

10. Marimar – Vũ Điệu Hoang Dã (2007)

Vũ Điệu Hoang Dã gây choáng cho khán giả bởi những cú “quay xe” của các nhân vật. Angelika (Katrina Halili) và Sergio (Dingdong Dantes) từng một cặp đôi rất hạnh phúc cho đến khi Angelika vì đồng tiền mà chấp nhận trở thành “mẹ kế” của Sergio. Quyết định này đã thổi bùng lên sự phẫn nộ của Sergio, và anh quyết định lợi dụng Marimar (Marian Rivera) để trả thù tình cũ.

Nào ngờ, sự trong sáng, lương thiện của Marimar đã sưởi ấm trái tim của Sergio một lần nữa. Biết bản thân là một “con cờ” bị lợi dụng bởi Sergio, Marimar dù rất đau lòng nhưng vẫn dứt khoát bước ra khỏi mối tình ngang trái này. Nhiều năm sau, khi gặp lại, tình cảm giữa Sergio và Marimar liệu có thay đổi?

Nếu là một tín đồ yêu thích thể loại kịch tính, đấu đá hấp dẫn giữa yêu hận tình thù, những bộ phim tình cảm Philippines nhất định sẽ khuấy đảo tâm trí bạn đấy!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.