x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thần Chết - Sunny (Goblin) và 4 cặp phụ phim Hàn hot ngang cặp chính

SEIZEDIX 09:00 - 26/11/2021

Từ lâu trong các loạt phim truyền hình của Hàn Quốc, đặc biệt là ở thể loại tình cảm và hài - lãng mạn, người xem đều có cơ hội được chiêm ngưỡng chuyện tình của không chỉ bộ đôi chính mà còn cả những “phản ứng hóa học” siêu cưng đến từ các couple phụ. Cặp đôi thứ chính vừa giúp cho câu chuyện trở nên tươi sáng hơn, vừa góp phần thu hút được thêm lượng người xem đông đảo cho các bộ phim truyền hình Hàn. Hãy cùng mình gọi tên 5 cặp nam - nữ phụ trong K-Drama từng làm chảo đảo cộng đồng mạng nhé.

Thần Chết và Sunny - Goblin

Do Yoo In NaLee Dong Wook thủ vai, cặp đôi nhanh chóng chứng minh được sức hút vô bờ bến với khán giả ngay ở trong những tập đầu tiên lên sóng, không hề bị lép vế trước Goblin và cô dâu yêu tinh. Không chỉ dừng lại ở bom tấn này, hai diễn viên còn có cơ hội “thăng cấp" vai trò trong Touch Your Heart - một bộ phim tình cảm cũng khiến các mọt phim Hàn như mình “điêu đứng".

Vốn là mối nhân duyên ngàn năm gặp lại, thế nên ngay từ lần đầu tiên, Thần Chết đã rơi nước mắt khi đứng trước Sunny. Thậm chí, anh còn cực kì bối rối và ngây ngô khi không biết phải giới thiệu tên, tuổi, nghề nghiệp như thế nào trước mặt người mình từng yêu. Còn đối với Sunny, cô không hề cảm thấy khó chịu mà còn nhận ra rằng chàng trai này thật sự rất đáng yêu. Mặc dù không thể trọn vẹn bên nhau ở kiếp này, thế nhưng, cặp đôi này đã có cơ may gặp lại ở kiếp sau và một lần nữa, rơi vào lưới tình của nhau.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân loạt phim 4 mùa Hàn Quốc: Ai thành công nhất ở hiện tại?

Lim Hee Gyung & Han Jun Woo - True Beauty

Dù xuất hiện trong một bộ phim thanh xuân vườn trường với những câu truyện tình yêu tuổi mới lớn, thế nhưng cặp đôi đáng yêu Lim Hee Gyung và Han Jun Woo, do Im Se Mi Oh Eui Sik thủ vai lại không hề bị “lép vế” ở True Beauty. Thậm chí, họ còn khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Trong phim, cô nàng Im Hee Kyung đã “trót yêu” giáo viên của em gái mình - Jun Woo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, có vẻ anh chàng giáo viên này lại khá nhút nhát và luôn lảng tránh tình cảm này.

Khác với cô em, chị gái Hee Kyung là một cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách vừa hoạt bát, vừa mạnh mẽ. Dù có tính cánh hoàn toàn trái ngược nhau, sau nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, cả hai đã thật sự rung động trước đối phương và trở thành một mẩu không thể thiếu của nhau.

Yoon Myung Joo & Seo Dae Young - Hậu Duệ Mặt Trời

Nếu phải lựa chọn một cặp đôi đã phải trải qua hết thử thách này sang thử thách khác để ở bên nhau, chắc chắn mình sẽ dành một vote cho cặp đôi Yoon Myung Joo và Seo Dae Young ở bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Do Kim Ji Won Jin Goo thủ vai, cặp đôi đã thành công chinh phục khán giả và cũng lấy đi không ít nước mắt của người xem bởi cuộc tình lãng mạn đầy chông gai.

Một bên là cô con gái của người có quyền lực lớn trong quân đội Hàn, một bên lại chỉ là một chàng trai giữ chức vụ trung úy thấp bé. Dù bị ngăn cản, số phận đã kéo họ một lần nữa trở lại bên nhau, và tất nhiên, lần này họ đã quyết định nghe theo trái tim của mình mách bảo. Mình tin rằng sau khi xem bộ phim này, các bạn sẽ muốn có một tình yêu đẹp như hai nhân vật này đó!

Yang Hye Sun & Do Jae Jin - My Roommate Is A Gumiho

Bên cạnh cặp đôi chính, Kang Han NaKim Do Wan cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hài hước với những chemistry cực kỳ bùng nổ nhưng không kém phần tự nhiên. Vốn cũng là một hồ ly sống qua hàng trăm năm, thế nhưng, Hye Sun lại hoàn toàn ở hình dạng con người trước Woo Yeo và cô cũng hứa hẹn sẽ giúp “người bạn hồ ly” của mình bằng việc nhập học. Nhờ mối lương duyên này, ngay cả đến cô cũng không nghĩ rằng mình sẽ vướng vào mối tình học đường với Do Jae Jin, bạn thân của Lee Dam.

Sự đáng yêu và hài hước “không lối thoát” của cặp đôi, cùng lối diễn xuất vô cùng hòa hợp và ăn ý đã khiến cặp đôi thứ chính này được nhiều người hâm mộ yêu thích và ủng hộ. Mang màu sắc vô cùng tươi tắn và rực rỡ, cặp đôi giống như một “món tráng miệng” không thể thiếu, vừa ngọt ngào vừa mát mẻ nhưng không kém phần bắt mắt của bộ phim.

Na Ji Na & Cha Joo Ik - Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Trong Doom At Your Service, bộ đôi thu hút sự chú ý của người xem không kém cặp đôi chính là Na Ji Na (Shin Do Hyun) và Cha Joo Ik (Lee Soo Hyuk). Ngay từ khi mới xuất hiện, cặp đôi này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lường người xem, tạo cảm giác giống như họ “sinh ra để dành cho nhau". Với sự tương tác ăn ý giữa hai diễn viên cùng sự năng động và nhiệt huyết, họ đã khiến bộ phim trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều. 

Trong phim, Na Ji Na là một cô biên kịch với vẻ ngoài trẻ trung, trong sáng và khá “bất bình thường”. Còn Cha Joo Ik lại là một anh chàng đúng chuẩn soái ca, với mái tóc lãng tử cùng vẻ ngoài trầm tính và trưởng thành. Đặc biệt, anh chàng còn vô cùng tự luyến về nhan sắc của mình, khi tự nhận bản thân “đẹp trai nhất nơi làm việc” nữa chứ!

Những cặp đôi khác được bầu chọn là “đẹp nhất” trong bảng xếp hạng

Ngoài 5 cặp đôi chính dẫn đầu bảng xếp hạng, người hâm mộ còn tỏ ra yêu thích trước sự ăn ý của những đôi sau:

Seo Dan & Gu Seung Jun - Hạ Cánh Nơi Anh

Jason & Kim Pil Sook - Dream High

Yoon Ah Reum & Eun Tak - Bác Sĩ Tài Hoa 2

>>> Xem thêm: Top 12 phim thần thoại Hàn Quốc khiến các mọt phim "mất ăn mất ngủ"

Trong những cặp đôi trên, bạn ấn tượng nhất với cặp đôi nào nhỉ? Họ đều là những yếu tố quan trọng góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho bộ phim, thậm chí có những đôi phụ còn nổi hơn cả cặp đôi chính nữa! Đối với mình, cặp thứ chính “ăn ý” nhất luôn là Seo Dan và Seung Jun trong Crash Landing On You, vậy bạn thì sao? Hãy chia sẻ với mình ngay nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.