x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao nam Hoa Ngữ hợp vai "trai hư": Ai ngoài Trần Quán Hy?

Anna Cao 19:50 - 30/10/2021

Những mỹ nam có thể thành danh trong làng giải trí, ngoại trừ những người đi theo con đường diễn viên hài, thì có lẽ sẽ mang khí chất “phúc hắc” (bụng dạ đen tối). Nhưng một số mỹ nam quá đẹp trai và tự nhận thức được vẻ đẹp hơn người bản thân thì lại cứ hay làm ra vẻ "Mọi người đến khen tôi đẹp trai đi!" mỗi khi xuất hiện, thì sẽ bị khán giả phàn nàn, chê bai không tiếc lời, chẳng hạn như Huỳnh Hiểu Minh trong Bong Bóng Mùa Hè. Một ví dụ khác là Dương Thước trong Hoan Lạc Tụng.

Nhưng cũng có một số sao nam có tính cách phóng túng, họ rất tuấn tú và bất cần, đem lại cảm giác cứng đầu, thường được gọi là soái ca. Đối với những sao nam “đặc biệt” như vậy, dân mạng chỉ còn biết chế giễu: Trông họ giống như những tên “trai hư”, song Anna và fan không thể không ngừng yêu họ. Dưới đây là những sao Hoa Ngữ có hình ảnh chất chơi mà Anna cực kì ấn tượng.

Giang Hoa

Giang Hoa sinh năm 1962 tại Hong Kong, tên thật là Trần Mộc Hoa. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Giang Hoa theo học ngành ngoại thương với anh trai của mình. Năm 22 tuổi, anh bắt đầu tham gia cuộc thi ca hát do đài TVB tổ chức, vì gương mặt điển trai và giọng hát độc đáo nên anh thường xuyên được bạn bè khuyến khích thi hát, và anh cũng đăng ký tham gia nhiều cuộc thi nhưng tiếc là không… đi đến đích cuối cùng.

Hai năm sau, Giang Hoa kiên quyết ghi tên khi tuyển sinh vào Lớp đào tạo nghệ sĩ ATV, lần này, anh đã trúng tuyển. Sau khi tốt nghiệp, Giang Hoa đã ký hợp đồng thành công với ATV, sau 4 năm mài dũa, anh đã giành được giải thưởng Người mới xuất sắc nhất. Năm 1995, bộ phim Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân do Giang Hoa đóng vai chính đã nổi tiếng rộng rãi, và anh trở thành nam chính nổi tiếng nhất ATV trong một thời gian.

Năm 1996, anh chuyển sang TVB để quay Tây Du Ký, bộ phim đã phá kỷ lục rating và nhanh chóng có chỗ đứng tại TVB. Trong 10 năm ở TVB, anh tham gia đóng các tác phẩm lớn như: Bích Huyết Kiếm, Cỗ Máy Thời Gian Quá Khứ Và Hiện Tại...  Những buổi biểu diễn ở Trung Quốc của Giang Hoa cũng đã khiến khán giả đại lục vỗ tay khen ngợi.

 >>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Sau đó, anh dần vắng bóng trong giới showbiz. Nhưng dù Giang Hoa không còn đóng phim, song anh vẫn hay được mọi người nhắc đến. Chính vì vậy, ngoại hình của anh quả thực khiến nhiều thế hệ khán giả phải kinh ngạc, được đem ra làm đề tài bàn luận, cũng trở thành thước đo cho những “trai hư” sau này. Nói một cách chính xác thì gương mặt của Giang Hoa thực ra có phần vuông vức, nhưng đôi lông mày hơi nhướng lên của anh lại làm tăng thêm một chút khí chất của một thiếu gia lãng tử. Những đường nét sắc sảo của đỉnh môi lộ ra vẻ xảo quyệt và một chút giễu cợt, có thể được miêu tả là đẹp trai và trí trá, làm nổi bật hình ảnh người con trai hoang đàng.

Nói thế nào nhỉ, khuôn mặt Giang Hoa thoáng nhìn đầy nguy hiểm, phong trần nhưng lại khiến khán giả hay những người phụ nữ xung quanh muốn lao vào. Chính khí chất “hư hỏng” này khiến anh trở nên rất hấp dẫn phụ nữ, và làm anh bị mang tiếng là “trai hư”.

Năm 1990, Giang Hoa được tiết lộ đã yêu một nữ ca sĩ nhỏ hơn anh 8 tuổi, là Mạch Khiết Văn ngay sau khi anh giành giải Người mới xuất sắc nhất nhiều năm và đã chia tay. Sau một thời gian, cả hai lại tái hợp. Điều này đủ chứng tỏ người con trai hoang đàng cũng là người có gì đó khá là hoài cổ. Khi quay lại với nhau, cả hai nhanh chóng kết hôn. Vào năm thứ 4 sau khi kết hôn, Giang Hoa đã có một mối tình lãng mạn với Đặng Tụy Vân khi anh đóng phim Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân.

Sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, hình ảnh của Giang Hoa sụt giảm nghiêm trọng. Vào thời điểm quan trọng, Mạch Khiết Văn đã đứng ra bênh vực chồng, cho rằng Đặng Tụy Vân đã chủ động chèo kéo chồng cô, lúc này Giang Hoa cũng đổ vấy mọi thứ lên Đặng Tụy Vân.

Kể từ đó, Đặng Tụy Vân trở thành “tiểu tam” trên khắp mặt báo. Giang Hoa cũng phải “nhận”danh hiệu là một người đàn ông “vô tình”. Nhiều năm sau, anh thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh thực sự yêu Đặng Tụy Vân vào thời điểm đó, nó 100% là tình yêu. Và hình ảnh của anh trong lòng khán giả giống như Kim Xà Lang Quân mà anh đã khắc họa, đẹp trai thì thật là đẹp trai, nhưng tệ thì cũng tệ lắm đấy.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Trần Quán Hy

Nói đến “trai hư”, Trần Quán Hy sao có thể thiếu phần. Trần Quán Hy sinh năm 1980 tại Canada. Anh lớn lên trong một gia đình giàu có, doanh nghiệp của bố anh trải rộng khắp cả nước và anh cũng có mạng lưới quan hệ rộng rãi trong làng giải trí. Năm 19 tuổi, Trần Quán Hy trở về Hong Kong để nghỉ dưỡng và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong giới Hong Kong với MV một quảng cáo.

>>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Trần Quán Hy bắt đầu hát và đóng phim và các chương trình truyền hình ở tuổi 20. Với ngoại hình nổi bật của mình, anh nhanh chóng trở thành thần tượng của các cô gái và nổi tiếng. Anh cũng đã giành được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Kim Tượng, Giải vàng cho nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong Top 10 ca khúc vàng của Trung Quốc, và giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của năm tại Lễ trao giải Doanh thu đĩa hát Hồng Kông. Chỉ trong vài năm, những bộ phim như Vô Gian Đạo, Chữ Cái Đầu Là D đã khiến anh trở nên khá nổi tiếng ở ba bờ đại dương.

Vào thời điểm đó, hầu như không ai không khen rằng “Trần Quán Hy đẹp trai thật.” Tiểu S trên chương trình khi được hỏi ai là nam nghệ sĩ đẹp trai, cô đã thẳng thắn nói: Takeshi Kaneshiro, Lương Triều Vỹ không hơn Trần Quán Hy. Và đẹp trai của Trần Quán Hy không phải là đẹp trai theo nghĩa thông thường, anh có một đôi mắt đào hoa điển hình, cùng với chiếc mũi cao, tổng thể nhìn có chút dịu dàng và một chút đùa giỡn, tạo cảm giác "chơi bời".

Khi Trần Quán Hy cười vô tình khiến người ta nghĩ rằng chàng trai tuy xấu xa nhưng lại có duyên. Có người nói gương mặt anh phong trần, có khí chất ngời ngời của tuổi trẻ. Có thể đó là do Trần Quán Hy sinh ra đã ngậm thìa vàng, đi du lịch khắp nơi trên thế giới từ nhỏ.

Hơn mười năm trước, Trần Quán Hy đến đại lục để tham gia một lễ trao giải, hai ca sĩ Đại Trương Vỹ và Tiết Chi Khiêm đồng thời đều là những fashionista của thời kì đó, và phong cách của Trần Quán Hy từ lúc đó cũng đã hình thành.

Trần Quán Hy có một khuôn mặt hấp dẫn, và anh thực sự rất cuốn hút. Maggie Q, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi… và các mỹ nhân nổi tiếng khác trong giới Hong Kong vào thời điểm đó đều có liên quan đến anh trong một vụ ồn ào. Cuối cùng, Trần Quán Hy đã bị "lật mặt", dẫn đến những vụ lùm xùm diện rộng trên các phương tiện truyền thông. Trần Quán Hy phải chịu trách nhiệm, rút lui khỏi showbiz từ đó. Nếu không phải vì cuộc sống cá nhân bừa bãi, anh cũng là diễn viên tài năng. Thật tiếc khi anh dường như không quan tâm nhiều đến ngoại hình của mình sau khi giải nghệ.

Huỳnh Tông Trạch

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980 tại Hong Kong. Nhờ vẻ ngoài điển trai, anh lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng công ty giải trí khi còn học cấp hai. Huỳnh Tông Trạch gia nhập TVB năm 18 tuổi. Năm 23 tuổi, anh trở nên nổi tiếng với Bao La Vùng Trời. Thượng đế đã ban cho Huỳnh Tông Trạch vẻ ngoài nổi bật và sự quyến rũ, và mọi thứ về anh ta dường như đều suôn sẻ một cách lạ thường.

Huỳnh Tông Trạch có vô số biệt danh như "Playboy", "Rookie Master", "Sea King",... Đúng vậy, là một trong tứ đại tiểu sinh của TVB, anh có một khuôn mặt dễ khiến phụ nữ đổ gục, lúc anh ngạo nghễ, những cô gái bình thường sẽ không thể chịu nổi mà phải nhìn anh.

Huỳnh Tông Trạch có vẻ ngoài phóng túng, nhưng sở hữu một tính cách rất ấm áp và một lịch sử tình ái rất phong phú. Năm 2005, bộ phim truyền hình Mẹ Chồng Nàng Dâu không chỉ giúp sự nghiệp của anh đạt đến đỉnh cao mà còn quen được bạn gái Hồ Hạnh Nhi nhờ bộ phim. Lúc đầu khi cả hai mới yêu nhau, người ngoài không mấy lạc quan, bởi Hồ Hạnh Nhi từng được mệnh danh là "Nhất Tỷ Hong Kong", nhiều người cảm thấy hai người trông không xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên, hai người họ đã bỏ qua những tin xấu từ thế giới bên ngoài, và họ ở bên nhau trong 7-8 năm. Nhưng khi mọi người bắt đầu thay đổi suy nghĩ và ủng hộ cặp đôi thì cả hai lại chia tay. Người ta nói rằng trong 8 năm yêu nhau, Huỳnh Tông Trạch đã lừa dối bạn gái đến 6 lần.

Nhiều năm sau, cả hai lại ở trong cùng một khung hình. Hồ Hạnh Nhi nói chuyện và cười nói vui vẻ với bạn bè của cô, và Huỳnh Tông Trạch bí mật liếc nhìn cô, trông có vẻ đau khổ không thể giải thích được. Nhìn xem, rõ ràng Huỳnh Tông Trạch là người đi sai đường trong mối quan hệ này, nhưng ánh mắt của anh khiến người ngoài cảm thấy xót xa, có lẽ đây là nét quyến rũ của người con trai “hư hỏng”.

Không có gì lạ khi một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi: Điều gì đã làm Huỳnh Tông Trạch khiến anh muốn trở thành “playboy” mà lại đặc biệt hấp dẫn đến thế?

Mặc dù vết chân chim, đường nhăn trên trán và rãnh mũi của Huỳnh Tông Trạch xuất hiện sớm nhưng chúng hoàn toàn không ảnh hưởng đến vẻ quyến rũ trưởng thành của anh. Bây giờ, anh đã trên 40, dù tính cách có sự ổn định hơn trước, nhưng nét  phong trần vẫn còn thấp thoáng trên mặt.

Lâm Vũ Thân

Lâm Vũ Thân tên thật là Lâm Thân và sinh năm 1980 tại Bắc Kinh. Mẹ anh là một nhà sản xuất huy chương vàng ở Đại lục và là người sáng lập của Rong Xinda, bà đã làm việc cho rất nhiều người nổi tiếng như Dương Dương, Lý Thấm.

Theo nguyên tắc làm một việc, mẹ Lâm Vũ Thân không muốn con trai mình tham gia vào nghệ thuật biểu diễn, và đã gửi Lâm Vũ Thân ra nước ngoài để học quản lý tài chính. Năm 2009, anh cùng với Hồ Ca, Trương Tuấn Ninh và Chu Vũ Thần được đánh giá là “tứ đại thiếu gia” sinh sau thập niên 80. Sau một thời gian dài, ngoại trừ Hồ Ca, ba người còn lại rõ ràng là chậm tiến.

Tuy nhiên, sau 35 tuổi, sức hút của Lâm Vũ Thân càng lộ rõ ​​và anh nổi tiếng trở lại. Lâm Vũ Thân có vẻ ngoài ưa nhìn so với người bình thường, nhưng anh không phải là người nổi bật trong làng giải trí. Lâm Vũ Thân không cao, thoạt nhìn có chút bình thường. Nhưng Lâm Vũ Thân có nhân duyên tốt, có khí chất, có từ tính. Nhìn kĩ Lâm Vũ Thân thì thấy anh đầy nam tính, và đôi môi mỏng lộ ra trông có một chút bóng bẩy và một chút ma mị.

Trên thực tế, ngoại hình của Lâm Vũ Thân rất dễ bị hạn chế vai, may mắn là kỹ năng diễn xuất của anh tốt, sau khi thoát khỏi vùng an toàn dạng vai tổng tài hống hách, anh cũng đã thể hiện nhiều dạng nhân vật khác nhau như Dương Tiêu và thám tử Hứa. 

Ngoại hình của Lâm Vũ Thân cũng thuộc loại tính khí "ngỗ ngược" nhưng không phải là kẻ ăn chơi, anh và bạn gái kết hôn năm 2010 và con trai chào đời năm 2014. Hai người đã có đứa con rất kháu khỉnh

Chu Á Văn

Chu Á Văn sinh năm 1984 tại Diêm Thành, tỉnh Giang Tô và tốt nghiệp trường Trung Tây Opera, học cùng lớp với La Tấn và Lưu Diệc Phi. So với Lưu Diệc Phi, Chu Á Văn nổi tiếng không phải là quá sớm. Năm 2006, Chu Á Văn đi cùng bạn gái lúc đó đến đoàn làm phim Băng Qua Quảng Đông để gửi thông tin, nhưng bạn gái của anh không được chọn, còn anh được đạo diễn chọn vào vai nam thứ chính. Vai diễn này đã mang lại cho Chu Á Văn một mức độ nổi tiếng nhất định.

Chu Á Văn có biệt danh là "Người mang hormone nam tính". Xuất phát từ tác phẩm Cao lương đỏ, Chu Á Văn bắt đầu thành danh. Nếu cẩn thận nghiên cứu các đặc điểm trên khuôn mặt của Chu Á Văn, thì Anna thấy không có nhiều nét đáng kinh ngạc, nhưng đường nét trên khuôn mặt anh rất nam tính, đồng thời cũng có một số tác phong hơi lỗ mãng và khinh thường.

Có lúc Chu Á Văn nhướng mi cười, lông mày cũng nhướng lên, mang vẻ phù phiếm trần trụi dục vọng. Điều đáng nói là kỹ năng diễn xuất của Chu Á Văn cũng rất tốt, và anh được đánh giá là xuất sắc nhất trong làn sóng diễn viên cùng tuổi này. Giọng của anh rất hấp dẫn và đường nét của anh rất ổn định, Anna nhớ rằng khi anh tham gia chương trình Sound on the Scene, giọng hát của anh đã trực tiếp khiến tất cả các khách mời nữ trên hiện trường phải nổ tung.

Ngoài khả năng chuyên môn, Chu Á Văn còn là một người đàn ông tốt, yêu vợ, chăm lo cho gia đình, điều này trái ngược hẳn với vẻ ngoài vô tư của anh. Anh từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng: quyến rũ và phong trần là hai thứ khác nhau, và “tôi chỉ quyến rũ. Sự quyến rũ có hạn và đáng quý có thể được giải phóng ở các nhân vật".

Âu Hào

Âu Hào sinh ra tại Phúc Châu, Trung Quốc vào năm 1992. Năm 2013, anh tham gia chương trình giải trí Happy Boys của đài truyền hình Hồ Nam và giành giải Á quân.

Vào thời điểm đó, không ai nghĩ rằng cậu bé ngây thơ với chiếc nón, hoa tai to, má lúm đồng tiền khi cười, trông tràn đầy sức trẻ và có chút gì đó ngổ ngáo, sau này lại trở thành một diễn viên hậu thập niên 90 được đánh giá cao về diễn xuất.

Trong vài năm qua, Âu Hào đã có vô số những bộ phim như Cơ Trưởng Trung Quốc, Bác Sĩ Trung Hoa, 1921, Trường Tân Hồ… để chứng minh rằng anh cũng đã trở thành một trong những diễn viên tiêu biểu. Âu Hào có gương mặt vuông vức, sắc sảo, toát lên vẻ lạnh lùng. Khi Âu Hào cười lạnh, đôi môi mỏng lộ ra một chút bướng bỉnh, ánh mắt cương nghị kiên định, nhưng không thô to, lại có chút xấu hổ.

Qua một số cuộc phỏng vấn có thể thấy Âu Hào nói năng rất tích cực, trí tuệ cảm xúc cũng cao và rất dễ mến, đây có thể là lý do chính khiến nguồn lực của anh tăng vọt trong vài năm qua. Kể từ khi ra mắt, lịch sử tình ái của Âu Hào không quá phức tạp, mối tình duy nhất được công khai là với Mã Tư Thuần, nhưng nó đã kết thúc.

Sau khi chia tay, sự nghiệp của cả hai đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp thì hai năm trở lại đây, Mã Tư Thuần bị ốm và người bạn trai mới của cô khiến người hâm mộ rất lo lắng, thỉnh thoảng có người vào Weibo của Âu Hào nhắn tin, yêu cầu anh đeo đuổi Mã Tư Thuần trở lại. Thành thật mà nói, cặp đôi này thực sự khá xứng đôi về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất, cả hai chia tay thật là đáng tiếc.

Anna cảm thấy những sao nam trên tuy là được ca ngợi về ngoại hình khá là nhiều, và được phái nữ ngưỡng mộ nhưng điều đó không thể làm chúng ta phủ nhận tà năng diễn xuất của họ được. Ngoại trừ Trần Quán Hy và Giang Hoa đã giải nghệ, trong thời gian qua, những sao nam còn lại đều không ngừng nỗ lực, cố gắng, rất biết cách phối hợp với khí chất của mình nhằm tạo ra những vai diễn mang tính đột phá. Với các nam diễn viên mà nói, càng có tuổi, trông họ lại càng quyến rũ hơn thời trẻ, trở nên vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Bạn có cảm thấy giống Anna?

 >>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng nhau?

* Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.