x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 vụ án đáng sợ và hấp dẫn nhất trong thám tử lừng danh Conan

Blue Sea 22:39 - 14/01/2022

“Thám tử lừng danh Conan” là bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Gosho Aoyama. Có thể nói Conan là nhân vật gắn liền với không ít bạn nhỏ, cùng họ trưởng thành qua từng ấy thời gian. Những tình tiết bí ẩn, rùng rợn đã dẫn dắt sự tò mò và khát khao tìm được chân tướng của sự thật. Vậy bạn có thắc mắc, đâu là những vụ án đáng sợ nhất khiến độc giả phải khóc thét? 

1. Án Mạng Viện Bảo Tàng

Có lời đồn rằng bộ giáp sắt đặt trong viện bảo tàng cứ đến tối sẽ biết đi, câu chuyện sau đó là bí ẩn chưa lời giải, đến khi án mạng xảy ra, mọi người đều cho rằng do bộ giáp sắt giết người. Vậy thật hư câu chuyện ra sao khi sự thật chỉ có một. Cảnh tượng người đàn ông bị kiếm đâm treo trên tường máu đã trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ với không ít fan. Có lẽ đây là một trong những vụ án đáng sợ nhất truyện Conan.

2. Bản Sonate Ánh Trăng

Lọt vào top vụ án hấp dẫn nhất Conan là vụ án mang tên Bản Sonate Ánh Trăng. Đây là một vụ án gây ấn tượng đối với rất nhiều khán giả cũng bởi sự ma mị của nó. Vào những đêm trăng tròn là thời khắc hung thủ ra ray, không chỉ thế hung thủ thông báo đến mọi người khi kết thúc giai điệu bản nhạc này sẽ có một nạn nhân phải ra đi. 

Sự thật bất ngờ hơn khi hung thủ lại chính là người khám nghiệm tử thi, có lẽ đằng sau bản Sonate ánh trăng là một câu chuyện buồn, không có nguyên nhân sẽ không dẫn đến hậu quả về sau. Nói nhỏ nhé, các bạn hãy vừa đọc truyện vừa tận hưởng giai điệu của bản Sonate ánh trăng, rồi chân chính cảm nhận khoảnh khắc đó nha, vô cùng ma mị và đáng sợ đấy!

3. Vụ Án Mạng Tại Thư Viện Beika

Đằng sau vẻ bề ngoài hiền hậu, chất phát, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện thế nhưng bộ mặt của kẻ sát nhân tại thư viện vô cùng đáng sợ. Cứ mỗi tối, kẻ sát nhân âm thầm và kiên nhẫn đi theo con mồi, bất cứ lúc nào có cơ hội sẽ ra tay sát hại.

Nhớ lại bộ mặt của kẻ sát nhân ấy mà con tim run lẩy bẩy. Nếu đi thang máy mà trên nóc thang máy lại có thi thể nạn nhân, các bạn sẽ cảm thấy thế nào, hung thủ vô cùng tinh vi khi giấu xác tại thư viện, thế nhưng làm sao qua mắt được Conan. Sự thật luôn là điều kinh sợ nhất.

4. Lâu Đài Của Sự Kinh Hoàng

Thời gian 15 năm sau vụ án giết người xảy ra tại căn biệt thự to lớn, không một ai dám đi vào ngôi biệt thự này vì nó “có ma”, dẫn đầu đội thám tử nhí Conan khám phá bí ẩn đằng sau lời đồn thổi ấy. Những bí mật được chôn vùi 15 năm sẽ có ngày được phơi bày ra ánh sáng.

5. Dinh Thự Ma Cà Rồng

Khi bóng đêm dần xuống, một vở kịch ma cà rồng bắt đầu diễn, đây có thể là vụ án đáng sợ nhất Conan, xuyên suốt vụ án là không khí kì quái, tâm linh và bí ẩn.  Khi nạn nhân tự sắp đặt chém đầu mình và hung thủ sắp xếp một màn kịch không kẽ hở. Không khó hiểu khi đây chính là vụ án dài nhất, làm cho Conan rơi vào tình trạng vò đầu bứt tóc khi điều tra án mạng này. Sự ma quái và âm u luôn là những twist thu hút khán giả nhất.

6. Sát Nhân Dưới Lớp Băng

Nhắc tới top vụ án đáng sợ nhất Conan không quên được án mạng có mức độ tàn nhẫn nhất của hung thủ khi phanh thây thi thể, ôm chiếc đầu lìa khỏi xác chạy lon ton trong rừng. Thật kinh dị và mang lại nỗi kinh hoàng cho rất nhiều fan của Conan.

7. Người Phụ Nữ Đỏ

Bao trùm câu chuyện là không khí ma mị của nữ nhân mặc áo đỏ, thật ra càng rùng rợn hơn khi chúng ta biết được màu đỏ nhuộm cả chiếc áo lại chính là máu người. Tại căn nhà mà nhóm bạn Ran thuê đã từng có một người phụ nữ giết chồng, và hung thủ sát hại nạn nhân tại đầm lầy là vì lý do gì đây?

8. Bất Hòa Âm Stradivarius

Chuyện gì sẽ xảy ra khi  hung thủ chính là một thiên tài âm nhạc. Sẽ không ai nghi ngờ hắn khi hung thủ đang chơi đàn. Thế nhưng sự thật hắn vẫn có thể khiến một người sống rơi lầu đến tử vong. Bất Hòa Âm Stradivarius là vụ án mà sát nhân lại là một người có thiên phú, thế nhưng tội phạm có thể có rất nhiều mặt, họ chỉ muốn giết người thậm chí lợi dụng tài năng đó để làm công cụ gây án.

9. Ngôi Nhà Nhện

Từng vụ án liên tiếp xảy ra, nạn nhân chết trong mớ “tơ nhện” kì quái. Đằng sau đó là chuỗi câu chuyện đau thương khi mối tình oan trái giữa các người thân trong gia đình dần dần được tiết lộ. Chính điều kinh dị và cổ quái liên trong truyện đã giúp vụ án này lọt vào top vụ án kinh dị nhất Conan.

10. Vụ Án Giết Người Liên Hoàn Trên Du Thuyền

Trang trí lộng lẫy, quần áo đẹp đẽ, thế nhưng nếu những người trên du thuyền ấy biết bản thân sẽ bị giết chết khi tham gia thì chắc hẳn sẽ không ai dại dột mà đi đâu nhỉ? Du thuyền đã được khởi động không còn đường lui. Vì thế Conan bắt buộc phải dừng lại hành động điên rồ này của hung thủ trước khi mọi chuyện quá muộn.

Nếu là tín đồ của truyện Conan, ắt hẳn bạn sẽ không ít lần phải rùng mình bởi thủ đoạn gây án quá tàn nhẫn và đọc ác. Theo bạn, những cái tên nào khác xứng đáng góp mặt vào danh sách top vụ án đáng sợ nhất trong Conan?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.