x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017: Tượng đài của kĩ năng và nỗ lực

Nghi Huỳnh 12:35 - 22/08/2022

Các fan sắc đẹp chắc hẳn không thể bỏ qua cuộc thi lớn nhất nhì Việt Nam mang tên Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn hành trình đầy cảm xúc của ba người đẹp dẫn đầu cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017 bao gồm: H’Hen Niê, Hoàng Thùy Mâu Thủy.

>>>Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 5 Miss World VN sở hữu profile khủng

Hoa Hậu H’Hen Niê

Ngôi vị Hoa hậu cao quý nhất thuộc về người đẹp H’Hen Niê, nữ sinh của trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. H’Hen Niê xuất thân từ vai trò một người mẫu, bước ra từ cuộc thi người mẫu danh tiếng Việt Nam Next Top Model. Tuy chỉ dành vị trí Top 9 nhưng người đẹp sinh năm 1992 đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người xem.

 Không dừng lại ở vị trí Top 9, H'Hen Niê còn có khoảng thời gian vô cùng khó khăn để chạm tới cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô từng cho rằng mục đích đến với cuộc thi không hẳn là chiếc vương miện mà là muốn giúp bản thân có nhiều sự chú ý hơn trong vai trò người mẫu của mình: “Bản thân em tham gia cuộc thi cũng không hy vọng quá nhiều tới vị trí vương miện, ban đầu em chỉ nghĩ tham gia cuộc thi chỉ cần vô Top để mọi người chú ý hơn tới mình”, H’Hen Niê từng tự nhiên chia sẻ. Tôi thì đánh giá cao sự thật thà của người đẹp.

 Mặc kệ mọi lời phê bình, đả kích của cộng đồng mạng, H’Hen Niê mang trong mình ngọn lửa cháy bỏng, niềm tin to lớn để đến với đấu trường lớn nhất hành tinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Tôi tự tin cho rằng, H’Hen Niê là cô gái không hẳn là đẹp nhất, hoàn thiện nhất nhưng luôn mang trong mình một vẻ đẹp độc nhất, thuần khiết nhất. Dựa vào nhan sắc đặc biệt với mái tóc ngắn và làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, H’Hen Niê khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vỡ òa khi dừng lại ở vị trí Top 5.

 Không dừng lại ở đó, khi trở về với đất nước thân yêu trong sự chào đón nồng nhiệt của fan hâm mộ, H’Hen Niê luôn tích cực trong mọi công tác thiện nguyện, giúp đỡ cho đồng bào, cho quê hương đất nước. Cô gái đến từ cao nguyên bạt ngàn với trái tim nồng hậu có lẽ sẽ luôn là cô Hoa hậu quốc dân trong lòng chính tôi và tất cả mọi người.

 Á hậu Hoàng Thùy 

Lớn lên trong gia đình có truyền thống văn hóa, người đẹp luôn mang trong mình nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường của mình. Cô nàng bước vào hành trình người mẫu chuyên nghiệp rất sớm và trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. 

 Dừng lại ở vị trí Á hậu 1 trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng fan sắc đẹp, bản thân tôi cũng đã từng rất bất ngờ trước kết quả mà Miss Universe Việt Nam 2017 mang lại. Đừng hiểu lầm nhé, không phải vì H’Hen Niê không xứng đáng mà là vì kỹ năng chuyên môn của Hoàng Thùy bấy giờ tôi cho là nhỉnh hơn, song vẫn chưa đủ khả năng để chạm tới ngôi vị cao nhất. Cô nàng sinh năm 1992 vẫn nắm chắc trong tay cơ hội chinh chiến trong cuộc thi Miss Universe 2019 và giành được cho mình vị trí Top 20.

 Trong số các Hoa hậu, người đẹp mà bản thân tôi ngưỡng mộ nhất về sự nỗ lực không ngừng nghỉ chính là Hoàng Thùy. Cô nàng luôn dốc sức hoàn thiện và trau dồi bản thân, khai phá, thể hiện chính mình trên nhiều phương diện khác nhau như thời trang hay kể cả âm nhạc. Người đẹp đến từ vùng đất Thanh Hóa sẽ luôn là tấm gương sáng cho sự nỗ lực của thế hệ trẻ hiện nay.

 Á hậu Mâu Thủy

Cũng như hai cô nàng trên, Mâu Thủy xuất phát cũng từ cuộc thi Next Top Model mùa 2 và giành vị trí quán quân. Trong suốt chặng đường chinh chiến của cô, tôi luôn không khỏi bất ngờ và cảm phục trước khả năng ứng biến cũng như tính cách đầy mãnh mẽ, quyết liệt của cô nàng sinh năm 1992.

 Người đẹp với tấm lòng yêu nghề của mình không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng”. Mâu Thủy trở thành thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cùng với Hoàng Thùy, cặp đôi quán quân luôn là hai ứng viên nổi bật cho ngôi vị cao quý nhất của chiếc vương miện. Tuy chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2 và vụt mất cơ hội chinh chiến quốc tế nhưng người đẹp đã để lại trong lòng tôi nói riêng và fan sắc đẹp nói chung những phần trình diễn bắt mắt, xứng đáng với ngôi vị quán quân Next Top Model của mình.

 Tạm gác lại quá khứ, hiện tại Mâu Thủy vẫn tiếp tục trên hành trình chinh phục lĩnh vực thời trang với các hoạt động như chụp tạp chí và tham gia các tuần lễ thời trang. Đặc biệt hơn, mới đây cô nàng còn thông báo đến fan thông tin mình sắp lên xe hoa với bạn trai giấu mặt. Tôi luôn hy vọng với những nỗ lực không mệt mỏi, Mâu Thủy sẽ luôn gặt hái được hạnh phúc trong hiện tại và tương lai.

 >>>Xem thêm: Kim Duyên và những lần phát ngôn đầy ngán ngẩm: Nói Á hậu là nghề

Trên đây là những thông tin về ba người đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cả ba đều thật sự tài năng và xinh đẹp đúng không nào? Hãy luôn theo dõi và ủng hộ họ trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.