x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Mai Phương và top 5 Miss World VN sở hữu profile khủng

Hoa Le 07:25 - 20/08/2022

Không cần tôi phải quảng cáo thêm, ai cũng có thể nhận ra Miss World Vietnam 2022 sở hữu top 5 thí sinh quá xuất sắc. Đến nỗi mà tôi có cảm giác, người đẹp nào đăng quang cũng thực sự xứng đáng, bởi vì họ không những xinh đẹp, dáng chuẩn mà còn là con nhà người ta trong truyền thuyết khi sở hữu thành tích học tập siêu khủng. 

Sau khi xem xong phần thi ứng xử, chắc chẳng ai còn phải tranh cãi về tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương nữa. Sao lại có một nàng hậu tài sắc vẹn toàn đến như thế này nhỉ? Chẳng những gương mặt thanh tú, nhan sắc ngọt ngào, mà người đẹp sinh năm 1999 còn có màn bắn tiếng Anh quá đỉnh ở vòng chung kết. 

Thì điều này là dễ hiểu, bởi vì từ năm lớp 11, Mai Phương đã có bằng IELTS 6.5. Và gần đây nhất, cô đạt IELTS 8.0 nên bảo sao mà người đẹp Đồng Nai “nuốt mic” như vậy. Hiện, sau khi tốt nghiệp ngành tiếng Anh thương mại tại Đại học Đồng Nai, cô theo học Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM. Riêng về khoản học vấn của Mai Phương là tôi nghĩ “dì Dung” thích lắm rồi đây này. Bên cạnh công việc học tập, Mai Phương còn đang là cộng tác viên của VTV, làm MC song ngữ cho một số chương trình. 

Tiếp đến là Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc - thí sinh cao nhất lịch sử Miss World Vietnam với số đo ấn tượng 1m85. Cũng giống như tân Hoa hậu, người đẹp Cần Thơ cũng sở hữu IELTS 8.0. Bên cạnh đó, cô đang là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh ngôi vị Á hậu 1, cô còn giành thêm giải phụ là Người đẹp thời trang.

Quả thực khi so kè về trình độ, nhan sắc của Hoa - Á hậu 1 thì tôi đã phải rất đau đầu vì ai cũng tài sắc vẹn toàn. Ở Bảo Ngọc, tôi cũng thấy sự thông minh, duyên dáng và khéo léo không kém gì tân Hoa hậu.

Trong khi đó, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi lại khiến tôi mê mẩn vô cùng bởi nhan sắc ngọt ngào như thần tiên tỷ tỷ. Tôi nghĩ không phải giải Người đẹp có làn da đẹp nhất, mỹ nhân Gen Z này xứng đáng thắng hạng mục Best Face của cuộc thi này.

Hiện tại, cô đang là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Trong quá khứ, cô cũng từng học trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hoá và nhiều năm liền trong đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh. Ngoài thông thạo tiếng Anh, cô còn biết thêm tiếng Tây Ban Nha.

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc - Phương Nhi: 2 nàng Á hậu xuất chúng của Miss World VN 2022

Các fan của Người đẹp bản lĩnh - Nguyễn Thuỳ Linh hẳn rất tiếc nuối khi cô dừng chân ở top 5. Tôi khá ấn tượng với mỹ nhân này bởi cách trả lời hết sức lưu loát, thông minh, đặc biệt ở phần thi Head to Head Challenge. 

Người đẹp sinh năm 2000 từng theo học ngôi trường danh giá tại Hà Nội - Học Viện Ngoại Giao. Cô cũng từng lọt top 8 FAV Debate Open 2019 và vào chung kết cuộc thi hùng biện Speak Out! 2017, top 4 Nhà truyền thông tài ba của Khoa truyền thông và văn hoá của Học viện Ngoại Giao tổ chức… Bên cạnh đó, tôi cũng thấy cô nàng có bằng IELTS 7.0 và thành thạo tiếng Pháp với chứng chỉ DELF A2. 

Cô từng là thực tập sinh tại Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam khi mới là sinh viên năm 2, cộng tác viên của tổ chức Live & Learn Vietnam, dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Đại học Michigan, Mỹ.

Còn Người đẹp du lịch - Nguyễn Phương Linh cũng là một mỹ nhân sở hữu bẳng vàng thành tích học tập. Mỹ nhân Quảng Trị hiện là sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến tôi liên tưởng tới Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. 

Trước đây, mỹ nhân sinh năm 2000 từng học chuyên toán của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Quảng Trị. Mặc dù chuyên tự nhiên nhưng khả năng tiếng Anh của cô lại vô cùng ấn tượng, thuyết trình lưu loát. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 3 Miss World VN vướng ồn ào hậu đăng quang

Dù mới ở tuổi đôi mươi, nhưng top 5 Miss World Vietnam 2022 đã sở hữu bảng vàng thành tích học tập xuất sắc. Họ đã chinh phục tôi cũng như khán giả không chỉ bằng nhan sắc cực phẩm mà còn bởi sự tài năng, tri thức, thông minh và khéo léo. Nên có thể khẳng định đây chính là top 5 đỉnh nhất trong lòng tôi từ trước đến nay.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.