x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 4 nữ idol có visual chuẩn diễn viên: Wendy, Rosé mãi chưa nhận vai

Roses 08:00 - 09/05/2022

Chuyện các thần tượng Kpop đá chéo sân sang đóng phim đã quá quen thuộc. Không chỉ thành công trên sân khấu âm nhạc mà mình thấy có rất nhiều mỹ nam mỹ nữ đã chứng minh được năng lực diễn xuất ấn tượng nữa đấy. Lý do là bởi dàn idol ấy mang visual xuất sắc, đặc biệt là rất hợp vai.

Mới đây, độc giả Kpopmap đã có cuộc bình chọn dành cho những nữ idol có gương mặt phù hợp với ngành diễn viên nhất. Và bạn biết không, top 4 visual chuẩn diễn viên có lượt vote cao nhất lại toàn là những cái tên chưa từng thử sức ở bất cứ một vai diễn nào. Cùng xem có “nàng thơ” nhà bạn không nhé. 

4. WonYoung (IVE)

Giành được 15.302 phiếu bầu, chiếm 3,6% tổng số lượt bình chọn, WonYoung đứng thứ 4 trong danh sách này. Thành viên IVE chưa có dự án phim nào và hiện cô chỉ đang tập trung cho sự nghiệp ca hát mà thôi. 

Ngay từ thời điểm debut cùng IZ*ONE, WonYoung đã khiến công chúng “điên đảo” bởi visual xinh tươi ngút ngàn. Sau khi đầu quân cùng IVE, mình thấy nhan sắc ấy lại càng thăng hạng. WonYoung mang một vẻ đẹp tươi sáng với nguồn năng lượng lan tỏa khắp nơi. 

WonYoung có gương mặt tuyệt đẹp với những đường nét thanh tú thu hút mọi ánh nhìn. Mình cho rằng, nếu WonYoung lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh thì khán giả sẽ chẳng thể rời mắt khỏi biểu cảm trên gương mặt thanh tú ấy.  

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

3. SullYoon (NMIXX's)

Đứng ở vị trí thứ 3 là SullYoon với 20.026 lượt vote, chiếm 4,7% tổng số phiếu bầu. Thật không khó hiểu khi thành viên NMIXX's lọt top, bởi nhan sắc của cô nàng đã trở thành “biểu tượng” gen 4 trong làng nhạc Kpop. 

Mình phải công nhận rằng, ngắm nhìn SullYoon giống như đang được chiêm ngưỡng dung nhan một nàng công chúa ngoài đời thực vậy. Một nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào cộng thêm chút huyền bí đã giúp nữ idol 2k4 “hạ gục” mọi ánh nhìn. 

Với vẻ đẹp gây thương nhớ ấy, đông đảo người hâm mộ tin rằng, gương mặt của cô sẽ có những biểu cảm cực tốt khi đóng phim. Thậm chí Knet còn ví von nhan sắc của SullYoon như một “bản sao hoàn hảo” của nàng ngọc nữ Kim Tae Hee nữa đấy. 

2. Rosé (BLACKPINK)

Rosé chính là một trong những idol được người hâm mộ mong mỏi nhận dự án điện ảnh nhất. Thành viên BLACKPINK đã chứng minh năng lực của bản thân ở cả lĩnh vực ca nhạc lẫn thời trang. Mình thấy chỉ cần thành công trong ngành điện ảnh nữa thôi là Rosé sẽ trở thành nghệ sĩ hoàn hảo. 

Không chỉ được nhận xét là có gương mặt mang nét đẹp của một diễn viên, Rosé còn cho thấy 1 trình diễn xuất “không phải dạng vừa” qua phần thể hiện trong các MV như Lovesick Girls hay Gone. Thậm chí khi xem hậu trường On The Ground, mình mới thấy Rosé rất phù hợp với các dự án phim hành động đấy nhé.

Với tổng số 165.379 phiếu bầu, chiếm 38,5% tổng số, Rosé chễm chệ đứng ở vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn này. 

1. Wendy (Red Velvet)

Giành ngôi vị quán quân là Wendy, lượt vote dành cho nữ idol chiếm 51,1% tổng số với 219.742 lượt vote. Theo ý kiến của đông đảo người hâm mộ thì thành viên Red Velvet nên nhận các kịch bản phim để thể hiện bản thân ở lĩnh vực điện ảnh từ lâu rồi mới phải. 

Vẻ đẹp mang tính “biểu tượng” ngay từ khi ra mắt của Wendy đã khiến trái tim mình “đập loạn nhịp”. Mỗi khi cô nàng xuất hiện trên sân khấu là một lần visual ấy gây sốt toàn bộ cõi mạng. Từng đường nét với những biểu cảm “thần sầu” chắc chắn sẽ làm nên danh hiệu nữ diễn viên đình đám cho Wendy. 

>>Xem thêm: So kè idol Hàn khi diện sneaker trắng: Lisa cá tính

Đây đều là những gương mặt mang nét đẹp khuynh thành trong làng nhạc Kpop. Chính vì đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa chịu nhận dự án phim nào nên người hâm mộ như mình càng “sốt xình xịch” hơn nữa. Mình hi vọng một ngày không xa sẽ được theo dõi loạt phim mà các nữ thần đóng chính. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.