x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè idol Hàn khi diện sneaker trắng: Lisa cá tính

Roses 07:35 - 06/05/2022

Không chỉ phong cách âm nhạc mà ngay cả gu ăn diện của các nữ idol xứ Hàn cũng mang tầm ảnh hưởng tới công chúng mến mộ. Mình thấy điều này không quá khó hiểu khi các mỹ nhân luôn biết cách làm mới bản thân với phong cách thời trang ngày càng trẻ trung, thời thượng.

Đôi khi chỉ là những món đồ đơn giản, nhưng khi vào tay các thần tượng lại trở thành trend đấy. Tiêu biểu như đôi sneaker trắng “nhỏ nhưng có võ” chẳng hạn. Bỏ qua giày cao gót sang chảnh, cùng xem các nữ idol diện sneaker năng động ra sao nhé! 

Rosé

Không thể phủ nhận Rosé chính là một “tín đồ” trung thành của giày sneaker, đặc biệt là giày màu trắng. Với chiều cao lý tưởng cùng thân hình mảnh mai, mình thấy thành viên BLACKPINK dễ dàng chinh phục kiểu giày đế bằng này mà vẫn khoe được vóc dáng ngọc ngà. 

Có thể thấy, Rosé luôn biết cách phối đồ để tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch mà vẫn giữ vẻ nữ tính, xinh xắn. Và khi diện sneaker trắng, cô nàng vẫn cứ mang đúng tinh thần của một visual trong trẻo, ngọt ngào. Đôi khi chỉ kết hợp cùng chiếc váy chấm bi điệu đà hay set đồ màu sắc nổi bật cũng đủ giúp Rosé tạo điểm nhấn rồi. 

>>Xem thêm: Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tô

Lisa

Nhắc tới Lisa, chắc bạn cũng biết cô nàng được xây dựng hình tượng cool ngầu với phong cách thời trang làm nổi bật nét cá tính, năng động. Tất nhiên, sneaker trắng là món đồ không thể thiếu trong những outfits đời thường của Lisa.

Mình để ý thấy “em gái quốc tế” đã chinh phục các set đồ khoe khéo eo thon với áo crop top màu nổi, quần ống rộng cạp cao và sneaker trắng. Hay khi diện áo thun, chân váy, sneaker trắng, em út BLACKPINK trông rất khỏe khoắn, đồng thời khoe được đôi chân thon gọn mà không cần đi giày cao gót. 

Jennie 

 Để bằng chị bằng em, Jennie cũng khá chăm chỉ diện sneakers trắng đấy nhé. Đối với cây visual mang vẻ đẹp bí ẩn như Jennie thì những đôi sneakers trắng nhẹ nhàng đã giúp cô nàng thay đổi style thành công, tạo sự mới lạ trong mắt khán giả.

Bạn thấy không, chỉ bằng những items đơn giản như áo thun ôm, quần ống rộng và giày sneakers trắng, Jennie đã có ngay bộ cánh tôn dáng và vô cùng sành điệu rồi đấy. 

Taeyeon 

Với một nữ idol theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động như Taeyeon thì sneaker trắng chính là “chân ái” đấy nhé. Tháo giày cao gót để diện sneaker trắng, trưởng nhóm SNSD đã tạo nên tổng thể cá tính ấn tượng. 

Ví dụ như set đồ này chẳng hạn, Taeyeon dễ dàng khoe khéo chiếc eo thon gọn với combo áo phông buộc vạt, quần jeans rách gấu. Cộng thêm sneaker, trông cô thực sự tỏa sáng dù chỉ là khoảnh khắc đời thường. 

Irene 

“Biểu tượng nhan sắc” Irene cũng thành công khi phối đồ cùng sneakers trắng. Nếu bạn muốn trẻ ra vài tuổi thì chỉ cần bạn học theo set đồ gồm váy hoa nhún bèo, kính mắt gọng tròn trong suốt và giày sneakers trắng đơn giản như Irene vậy thôi.

Mình thấy sneakers trắng chính là món đồ giúp Irene nổi bật với phong cách mới lạ. Không phải duyên dáng với giày búp bê hay quyến rũ cùng giày cao gót, mà trông Irene cực kỳ cá tính khi diện sneakers trắng đây này.

Joy 

Đã không ít lần Joy khiến mình “đứng ngồi không yên” khi phối đồ cực đỉnh cùng đôi sneakers trắng. Bạn thấy không, khi cô nàng xúng xính với bộ suit dáng oversized cùng đôi sneakers đế cao, thật sự khiến ai cũng phải dõi theo.

Phong cách thời trang của thành viên Red Velvet chưa khi nào khiến mình thất vọng đâu nhé. Cô nàng rất biết cách kết hợp phụ kiện để có diện mạo vừa đẹp vừa sang lại rất hợp thời, dù chỉ xuất phát từ những món đồ tối giản. 

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Na Yeon

Na Yeon lại mang đến một màu sắc trong trẻo, ngọt ngào với váy liền in họa tiết xinh xắn và sneaker trắng. Mình thấy đây thực sự là set đồ phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách công chúa bánh bèo. 

Đôi khi, Na Yeon lại “F5” vẻ thanh lịch, đứng đắn của mình với combo áo thun, blazer kẻ và quần ống rộng cùng đôi giày sneaker trắng năng động. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ toát lên vẻ đẹp thời thượng của Na Yeon rồi. 

Sun Mi

Ở một diễn biến khác, Sun Mi lại gây chú ý bởi bộ đôi trang phục siêu tôn dáng gồm áo thủy thủ và quần đen ống rộng mix với túi xách LV đắt giá và đôi sneakers trắng đế cao. 

Mình thấy Sun Mi cực kỳ trẻ trong set đồ này. Không những thế, chiều cao 1m66 cũng giúp nữ idol dễ dàng chinh phục loạt outfit “kén chủ”. Dù rộng thùng thình hay cắt xẻ cũng được Sun Mi “cân đẹp” luôn. 

Sneakers trắng đúng là một đôi giày đa-zi-năng bởi item này có thể mix được với mọi set đồ, thậm chí là phù hợp với mọi phong cách từ bánh bèo điệu đà, năng động cá tính cho đến công sở thanh lịch. Hãy học hỏi các nữ idol trên đây để có ngay loạt outfit chuẩn chỉnh nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".