x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thỉnh Quân tập cuối bị chê cực mạnh, Gia Luân kết đôi Lý Thấm quá nhạt

An Lee 13:22 - 07/10/2022

Tập cuối của Thỉnh Quân đã lên sóng và người xem có lẽ đã rất tiếc nuối khi hôn lễ của Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) - Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) không thể diễn ra hoàn hảo, viên mãn. Đã thế, kết thúc phim còn là sự ra đi của nam chính, vấn đề giữa Linh tộc và con người chưa được giải quyết ổn thỏa, để lại một vòng luẩn quẩn làm An và người xem rất thất vọng.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân nên duyên Bành Tiểu Nhiễm trong Oản Thanh Ti?

Tạm gác lại cái sự ngược mà biên kịch cố chấp bỏ vào phim thì An phải dành lời khen cho tổ tạo hình của Thỉnh Quân, bởi những khoảnh khắc cuối của Lý Thấm khi hóa thân thành tân nương lại đẹp rực rỡ và mang nét buồn in sâu vào tâm trí khán giả.

Trong những tập cuối, Vu Đăng Đăng sau cùng cũng biết tất cả và dành tình yêu cho Lục Viêm. Cả hai cùng nhau tổ chức đám cưới trong không gian vô cùng lãng mạn. Khoác trên mình bộ đồ tân nương được thêu chỉ vàng rực rỡ, Lý Thấm trông cực kỳ xinh đẹp, làn da trắng phát sáng càng làm người xem thêm tán thưởng hơn nhan sắc của cô nàng.

Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ cho bộ phim, đó là tạo hình tân lang của Nhậm Gia Luân hơi “ố dề” nha. Diện bộ đồ đỏ này An thấy Nhậm Gia Luân như bị dìm dáng vậy, trông có vẻ hơi thấp và còn phèn nữa. Bên cạnh đó ở bộ phim này, chemistry giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm có vẻ không được tốt. Dù đã diện đồ tân lang - tân nương, lại còn cùng nhau nhảy một điệu rồi nhưng An vẫn chẳng thấy chemistry đâu cả. Đúng là cả cái đám cưới này An chỉ chấm được có nhan sắc của Lý Thấm mà thôi.

Mặc dù không có chemistry, nhưng diễn xuất của Lý Thấm là một điểm cộng lớn. Dưới trời tuyết bắt đầu rơi, Lý Thấm một thân váy đỏ vừa chạy, vừa tìm kiếm Lục Viêm. Biểu cảm của Lý Thấm ở phân cảnh này khiến nhiều người xem cảm động. Cô khóc mà khiến không ít khán giả phải xúc động theo.

Ngoài cảnh quay này, còn một cảnh ngồi bên hồ, tưởng tượng ra khoảnh khắc gặp gỡ Lục Viêm của Lý Thấm cũng gây xúc động mạnh. Rất nhiều blogger đã chia sẻ cảnh phim này và khen ngợi Lý Thấm. Nhìn chung, diễn xuất của cô là không phải bàn rồi. Về phần Nhậm Gia Luân, thực sự bộ phim này anh có vẻ hơi đuối, diễn không tốt, ngoại hình bị dìm mà cả chemistry cũng chẳng có.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen? 

Sau gần 40 tập phim, Thỉnh Quân cuối cùng đã đi đến hồi kết và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Nhìn chung An thấy bộ này Lý Thấm diễn ổn, nhan sắc cực tốt nhưng Nhậm Gia Luân còn cần cố gắng nhiều hơn. Tiếc một chút là bộ này không hot như mong đợi, bởi khi khai máy, Thỉnh Quân vốn đã từng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.