x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngô Lỗi cực xinh trai trên livestream, Lệ Dĩnh hợp tác với Cung Tuấn

An Lee 13:50 - 29/09/2022

Weibo ngày 29/9 là loạt hình ảnh mới của Ngô Lỗi, Trương Lăng Hách, ảnh tạp chí của Trần Phi Vũ và màn xuất hiện chung của Lý Băng Băng cùng Phùng Thiệu Phong. Bộ phim mới của Tiêu Chiến đã chính thức được công bố, trong khi đó Cung Tuấn cũng đang rục rịch chuẩn bị có dự án mới hợp tác với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần 

Nam thần mùa hè Trương Lăng Hách, Ngô Lỗi điển trai với hình ảnh mới

Tối qua, Ngô Lỗi đã xuất hiện trên livestream nhãn hàng, thu hút sự quan tâm lớn của netizen. Nam diễn viên diện đồ cực năng động, trạng thái vui vẻ, thân thiện. Khác với cái ngầu trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi ngoài đời quả là chàng trai ngọt ngào, luôn nở nụ cười làm hội fan girl phải mê mẩn.

Một chàng trai khác cũng cực nổi bật trong hè này là Trương Lăng Hách. Với bộ ảnh mang sắc trắng, Trương Lăng Hách vừa đẹp trai lại có chút quyến rũ như gây mê người nhìn. Mặc dù đồn đoán tình cảm với Bạch Lộc gây ra không ít phiền phức, song Trương Lăng Hách vẫn vượt qua lùm xùm này, thậm chí sau đó còn thu về thêm rất nhiều lượt follow trên mạng xã hội.

Trần Phi Vũ gần đây xuất hiện trên tạp chí Wonderland. Cái vẻ ngầu lòi cùng gương mặt lạnh lùng, bất cần như trai hư của anh đang làm netizen phải thích thú. Không chỉ trên tạp chí mà dù là ảnh hậu trường hay trên phim, Trần Phi Vũ đều đẹp trai cả.

Tung bộ ảnh chụp cùng thương hiệu xịn sò, AngelaBaby gây chú ý với vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp và có chút dễ thương. Phải nói nữ diễn viên diện tạo hình nào cũng đẹp, lên ảnh thần thái xuất sắc. Chỉ có điều đóng phim mãi không tiến bộ mà thôi.

Tiêu Chiến chính thức đóng cặp cùng Bạch Bách Hà, Cung Tuấn sắp nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Đại Tống Thiếu Niên Chí phần 2 do Trương Tân Thành, Châu Vũ Đồng, Vương Hữu Thạc, Tô Hiểu Đồng đóng chính đã khởi quay. Mặc dù không kèn không trống, song đây là một trong những bộ cổ trang được nhiều người mong chờ bởi phần 1 đã thu hút được lượng người xem lớn.

Bộ phim Kiêu Dương Tự Ngã (Nắng Gắt Bạn Ta) đã chính thức công bố đội hình diễn viên, đồng thời khởi quay những phân cảnh đầu tiên. Phim do Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà đảm nhận vai nam nữ chính. Bất ngờ hơn ở bộ này, Tiêu Chiến giữ phiên 1, vượt mặt cả đàn chị. Những hình ảnh hậu trường cũng được chia sẻ, cho thấy loạt cảnh quay đầu của Tiêu Chiến.

Sau màn hợp tác ở Vogue Film, nhiều blogger chia sẻ thông ti, tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn sẽ còn đóng chung với nhau trong một bộ web drama. Nếu tin này thành sự thật thì Cung Tuấn sẽ là một trong những tiểu sinh có tài nguyên tốt nhất dàn nam lưu lượng đình đám của Cbiz. Bởi chỉ có anh mới được hợp tác với dàn hoa hàng đầu Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của Trương Lăng Hách và Ngô Lỗi. Cả hai đẹp trai muốn xỉu luôn ấy. Ngoài ra, màn hợp tác của Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh cũng rất đáng mong đợi, hi vọng dưa này sẽ chín. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kiêu Dương Tự Ngã? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.