x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh nền nã bớt phèn trên tạp chí, Lộ Tư muốn từ bỏ vẻ đáng yêu?

An Lee 13:20 - 28/09/2022

Weibo ngày 28/9 là loạt ảnh mới của Vương Hạc Đệ, Triệu Lộ Tư và bộ ảnh tạp chí mới của Triệu Lệ Dĩnh. Bạch Lộc cùng AngelaBaby hôm nay lại xuất hiện cực xinh đẹp khi đi quay show. Cùng An điểm qua loạt hình ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò 

Triệu Lệ Dĩnh nền nã trên tạp chí, Vương Hạc Đệ lại mặc áo lông

Xuất hiện trên bìa tạp chí L’OFFICIEL số thàng 10 (Ngân Thập), Triệu Lệ Dĩnh có được tạo hình vô cùng nền nã, thanh lịch. Những chiếc ảnh đơn giản nhưng vẫn nổi bật được nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi. So với những tạo hình màu mè đợt trước, lần này mỹ nữ Minh Lan Truyện trông đẹp hơn hẳn.

Chiều qua, loạt ảnh Vương Hạc Đệ đi quay show đã nhận được nhiều sự chú ý. Anh chàng bước xuống xe cực sang chảnh với áo lông, vẻ ngoài bad boy cực ngầu. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng cười bò chỉ vì Vương Hạc Đệ lại tiếp tục theo phong cách “thời trang phang thời tiết”. Rõ là nóng nhưng nam diễn viên phải mặc bộ đồ kín đáo, còn đầy lông lá. May mà trạng thái trước ống kính vẫn rất tốt nha.

Triệu Lộ Tư dạo gần đây đang chăm chỉ quay bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu. Gần nhất, cô nàng chia sẻ loạt ảnh mới với nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành hơn hẳn. Dường như Triệu Lộ Tư đang dần thoát khỏi phong cách đáng yêu thường thấy, và hi vọng cô nàng sẽ thành công thay đổi hình tượng của mình.

La Vân Hi cực soái ở phim mới, AngelaBaby, Bạch Lộc tươi rói đi quay show

Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi và Chương Nhược Nam đóng chính vẫn leak ảnh đều đều. Gần nhất là những tấm hình cực soái của La Vân Hi trong tạo hình nhân vật của bộ phim. Nam diễn viên trông không bị nhỏ con như ảnh ngoài đời thật, hi vọng lên phim cũng sẽ giữ được trạng thái này.

Tiêu Chiến mới đây leak ảnh đi quay phim mới. Tuy nhiên tác phẩm này của anh vẫn chưa khai máy và công bố đội hình diễn viên. Theo An nghe ngóng được thì có vẻ đây là bộ phim mà Tiêu Chiến được hợp tác cùng Bạch Bách Hà. Tất nhiên vẫn cần chờ đợi thêm tin tức để xem có đúng hay không đã.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương độ này ít leak ảnh hơn hẳn. Gần nhất chỉ có vài tấm của Cung Tuấn trên phim trường. Tạo hình vẫn là những bộ trang phục đã tiết lộ từ trước, nhưng An nhìn qua lại nhớ đến vai Ôn Khách Hành của anh trong Sơn Hà Lệnh.

Keep Running đang tổ chức quay mùa đặc biệt. Được chú ý nhiều nhất không ai khác hai bóng hồng của chương trình là AngelaBaby và Bạch Lộc. Khác với vẻ ngoài kém vui hôm trước, hôm nay Bạch Lộc trông tươi tắn hơn hẳn. AngelaBaby thì khỏi chê rồi. Cô lúc nào cũng đẹp, ảnh chụp ngoài trời cũng đều là cực phẩm.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí. Nữ diễn viên ở bộ ảnh này rất ổn. Ngoài ra bộ phim mới của Tiêu Chiến cũng làm An và nhiều người phải tò mò. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai nhất?s

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.