x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn hoa 9x khoe sắc, Lộ Tư giản dị xinh chẳng kém các mỹ nữ dự sự kiện

An Lee 13:05 - 08/11/2022

Weibo ngày 8/11 là loạt hình ảnh dự sự kiện của các sao, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến nhan sắc của Trần Đô Linh, Triệu Kim Mạch, Châu Dã, Tăng Khả Ny. Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư sau thời gian quay cũng đã đóng máy. Ngoài ra, một vài hình ảnh từ các bộ phim mới cũng được chia sẻ. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử đón tuổi 30 với nhan sắc trong veo, Thi Thi giống Bạch Lộc? 

Dàn mỹ nữ đọ sắc tại sự kiện, Triệu Lộ Tư tươi rói chuẩn bị đón tuổi mới

Tối qua, sự kiện nhãn hàng diễn ra với màn đổ bộ của loạt mỹ nhân đình đám như Nghê Ni, Kim Thần, Tôn Di. Nhan sắc của cả 3 đều khó có thể chê, nhưng riêng tạo hình thì mình không khen nổi, bởi trang phục đều rất dìm dáng 3 cô nàng.

Cũng góp mặt tại sự kiện là nhan sắc của 3 mỹ nhân trẻ tuổi của Cbiz gồm Triệu Kim Mạch, Trần Đô Linh và Châu Dã. Với Triệu Kim Mạch, cô nàng trông xinh đẹp, cuốn hút nhờ nụ cười tươi rói tràn ngập nét thanh xuân. Châu Dã cũng có màn xuất hiện ấn tượng với bộ đầm trắng. Tuy nhiên, phải chê một chút là ảnh từ studio của Châu Dã chỉnh hơi nhiều, làm đôi tay của cô trông nhỏ nhắn đến khác thường.

Ngoài ra, Tăng Khả Ny, nữ idol đóng vai phụ trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng góp mặt tại sự kiện. Hiếm thấy Tăng Khả Ny lại dịu dàng nữ tính thế này, bởi trước đó trên phim hay ngoài đời, cô nàng cũng giữ vẻ ngoài mạnh mẽ cực ngầu. Chuyển qua style nữ tính trông Tăng Khả Ny đẹp hết nước chấm, fan boy cứ phải gọi là đổ rầm rầm. 

Nổi bật nhất tại sự kiện tối qua là Trần Đô Linh. Diện chiếc đầm trắng với thiết kế đơn giản nhất có thể, nhan sắc của Trần Đô Linh nổi bần bật nhờ nét đẹp dịu dàng, thanh lịch. Khoảnh khắc cô từ xe hơi bước xuống như tiểu thư hào môn thế gia, làm các blogger phải chia sẻ tấm ảnh này không ngừng. Trên thảm đỏ, Trần Đô Linh cũng khoe sắc xinh đẹp, mà ảnh studio lại càng hút mắt.

Cung Tuấn tối qua cũng tham gia một sự kiện nhãn hàng. Anh chàng xuất hiện đầy năng động với gương mặt điển trai tươi tắn. Nụ cười của Cung Tuấn chính là điểm khiến fan phải mê mẩn. Chẳng thế mà lượng người đến hóng sự kiện cực đông, hình ảnh do khán giả chụp tại hiện trường cũng được chia sẻ rất nhiều.

Sắp đến sinh nhật của Triệu Lộ Tư, thế nên fan của cô nàng đang không ngừng chạy project để mừng tuổi mới của thần tượng. Triệu Lộ Tư cũng chia sẻ hình ảnh tươi tắn, cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của mình trước khi bước vào tuổi 24.

Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng máy, Chúc Tự Đan lộng lẫy trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Tiên Kiếm 6 hiện vẫn đang quay. Gần nhất blogger chia sẻ hình ảnh của Hứa Khải. Anh chàng xuất hiện bên cây hoa trắng trông cực lãng mạn. Mà ngoại hình của Hứa Khải cũng đẹp nữa, nên là loạt ảnh này được fan anh like cực nhiệt tình. 

Đóng máy từ hôm qua nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn còn được bàn tán rất nhiều. Mặc dù không trong dàn diễn viên chính, nhưng vai phụ của Chúc Tự Đan lại nổi bần bật nhờ tạo hình lộng lẫy. Cô hóa thân thành công chúa Ngự Yêu Quốc, có mối tình siêu ngược trong phim. Với nhan sắc xinh đẹp động lòng người này, nếu mà ngược nữa thì ai chịu cho nổi.

Trong khi đó, Trương Lăng Hách ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mới lộ có chút xíu tạo hình. Anh chàng diện đồ rất đơn giản, nhưng vẫn cực điển trai đó nha. Ảnh hậu trường của nam diễn viên cũng được chia sẻ, cho thấy ngoại hình của Trương Lăng Hách cực ổn, lên phim chắc không tồi. 

Cũng đóng máy trong thời gian này là Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính. Hiện mới chỉ có hình ảnh đóng máy của Triệu Lộ Tư. Cô nàng cực nhí nhảnh trong những khoảnh khắc cuối cùng của đoàn phim. Tuy nhiên với tạo hình này, mình lại liên tưởng đến một nữ nhân viên công sở. Dĩ nhiên, nhan sắc của nàng Tang Trĩ thì không thể chê rồi. Vừa đẹp, vừa đáng yêu thế này thì ai cũng phải mê thôi.

Tống Tổ Nhi hôm qua cũng đã thực hiện lễ đóng máy bộ phim Vô Ưu Độ đóng cùng Nhậm Gia Luân. Tạo hình cổ trang của cô nàng ở bộ phim này cũng chưa thực sự xuất sắc. Hơn nữa mới chỉ lộ rất ít ảnh nên mình nghĩ mọi người chưa đánh giá được nhiều. Có điều nhan sắc của Tống Tổ Nhi thì khỏi phải bàn nha.

Bộ phim Tân Xuyên Nhật Thường do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính tung poster mới. Phim sẽ đổi tên thành Khanh Khanh Nhật Thường, dự kiến lên sóng trong tháng này. Bạch Kính Đình hiện có 2 bộ cổ trang chờ chiếu, 1 là bộ này, và bộ thứ 2 là Trường Phong Độ cũng mới đóng máy mấy ngày gần đây.

Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi, Chương Nhược Nam đóng chính tung poster mới. Tạo hình bác sĩ của La Vân Hi trong phim đẹp khỏi bàn, ngay cả đồ thường cũng rất điển trai. Chương Nhược Nam được khen hết lời nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh xắn. Cô nàng có tạo hình rất bắt mắt, hi vọng đây sẽ là bộ phim thành công tiếp theo của Chương Nhược Nam sau Hôn Lễ Của Em.

>> Xem thêm: Dương Tử hóa nàng dâu cổ điển, Phi Vũ - Tịnh Nghi phát đường ngọt ngào

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/11. Khiến An mê nhất là nhan sắc của Trần Đô Linh và Triệu Kim Mạch trong sự kiện. Cả hai đều là những sao trẻ của Cbiz, nhưng ngoại hình đều không hề thua kém các đàn chị. Chúc Tự Đan trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đẹp thật. Hằng Tinh Dẫn Lực quả thật chưa từng làm khán giả thất vọng với cách tạo hình của mình. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.