x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư sẽ vượt mặt Châu Đông Vũ khi đóng Thiên Cổ Quyết Trần 2?

An Lee 14:00 - 07/11/2022

Sau thành công của Thiên Cổ Quyết Trần, nhà sản xuất đã quyết định chuyển thể nốt phần 2 của truyện mang tên Thần Ẩn. Bộ này sẽ nói về con trai của Thượng Cổ và Bạch Quyết, nghe đâu tình kiếp còn lận đận hơn cả bố mẹ. Gác lại nội dung, điều mà mình quan tâm nhất khi dự án này rục rịch chuẩn bị, đó là dàn diễn viên chính trong phim.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi và sao sau 95 đại diện lưu lượng, diễn xuất

Theo mình nghe ngóng được thì từ mấy tháng nay, Thần Ẩn đã rumor nam nữ chính là Triệu Lộ Tư Tỉnh Bách Nhiên. Sau rất nhiều đồn đoán, mới đây Thần Ẩn đã chính thức lập Weibo, qua đó ngầm xác nhận bộ phim sẽ sớm khởi quay. Diễn viên tuy chưa công bố nhưng netizen cho rằng đến 90% bộ này là Triệu Lộ Tư và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính rồi.

Và nếu là cặp này đóng chính thì vấn đề phiên vị lại được quan tâm rất nhiều, cơ bản cả hai đều không ai nhường ai. Triệu Lộ Tư hiện đang là tiểu hoa hot nhất lứa 95, là cái tên được nhiều người săn đón. Tỉnh Bách Nhiên tuy không còn địa vị như xưa, cũng kém nổi hơn trước nhưng so về thành tích, diễn xuất vẫn hơn Triệu Lộ Tư. Để không phải tranh cãi thì netizen cho rằng bình phiên là lựa chọn tốt nhất.

Fan Tỉnh Bách Nhiên lâu nay vẫn rất ôn hòa, không tranh cãi quá nhiều. Còn fan Triệu Lộ Tư lại khác, muốn idol của mình phải giành được phiên 1 với lý do Tỉnh Bách Nhiên không nổi tiếng bằng. Mặt khác, những người yêu mến Triệu Lộ Tư còn đặt rất nhiều kỳ vọng vào nữ diễn viên, cho rằng cô đóng tiên hiệp thì đẹp phải biết. Có người còn so sánh với Châu Đông Vũ, khi trước đó nàng ảnh hậu từng đóng chính ở Thiên Cổ Quyết Trần.

Nếu ai từng theo dõi sẽ nhớ rõ Châu Đông Vũ từng bị chê bai sấp mặt ở Thiên Cổ Quyết Trần. Từ tạo hình, diễn xuất đều khiến Châu Đông Vũ phải nhận “gạch đá”. Còn với fan Triệu Lộ Tư thì cho rằng, thần tượng của mình chắc chắn không đến nỗi vậy, ít ra tạo hình cổ trang của cô còn đẹp chán. Từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn đến Thả Thí Thiên Hạ... Triệu Lộ Tư đều cân đồ cổ trang ngon ơ.

>> Xem thêm: Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Hóng màn PK giữa Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch 

Mặc dù còn chưa công bố diễn viên chính, nhưng fan Triệu Lộ Tư đã rất mong ngóng thần tượng nhận bộ tiên hiệp này. Nhưng mình mong là fan cô có thể tém lại một chút, thứ nhất là bớt tranh phiên với Tỉnh Bách Nhiên và thứ hai là đừng so sánh với Châu Đông Vũ, bằng không người chịu thiệt sau cùng lại là Triệu Lộ Tư đó nha.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thiên Cổ Quyết Trần? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.