x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộ Tư, Tiêu Chiến và dàn sao sẽ làm gì nếu không nổi tiếng?

An Lee 10:35 - 01/11/2022

Dàn sao Cbiz có không ít người có nghề tay trái, về điều này mình thấy nhiều người biết rồi, nhưng với 4 ngôi sao này chắc là còn khá mới. Nếu như họ không nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại, chắc có lẽ giờ này đang chăm chỉ với công việc khác đấy. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc nổi bật hứa hẹn "diễm áp" nữ chính của Trần Đô Linh

Tiêu Chiến

Gần đây, blogger tiết lộ rằng Tiêu Chiến vẽ rất đẹp, bình thường sẽ vẽ tranh để thư giãn. Mà có khi fan đã biết từ lâu, rằng Tiêu Chiến từng tốt nghiệp ngành kiến trúc, còn làm nhà thiết kế luôn rồi. Nếu như không nổi tiếng, mình nghĩ có khi anh chàng sẽ về mở công ty và làm công việc gì đó về ngành thiết kế, một công việc liên quan đến ngành học của nam idol.

Triệu Lộ Tư

Tốt nghiệp khoa thời trang và người mẫu đại học Minh Đạo, Triệu Lộ Tư có khả năng rất lớn sẽ làm nhà thiết kế thời trang nếu không nổi tiếng và trở thành tiểu hoa 95 hàng đầu hiện tại. Mặt khác, cô nàng cũng có tài kinh doanh vì hiện đã mở quán cà phê. Trước đó, mình cũng nghe không ít blogger tiết lộ rằng, vốn dĩ Triệu Lộ Tư chỉ muốn dạo chơi trong làng giải trí với vài vai diễn nhỏ thôi. Chẳng ngờ cô nàng càng diễn lại càng nổi tiếng, và giờ thì nghề chính của Triệu Lộ Tư là diễn xuất và làm ngôi sao rồi.

Vương Hạc Đệ

Tham gia diễn xuất qua nhiều bộ phim, thế nhưng Vương Hạc Đệ mãi vẫn chẳng thể nổi tiếng. Có blogger còn tiết lộ rằng, nếu Vương Hạc Đệ không thể làm diễn viên tiếp, khả năng cao anh sẽ trở về nối nghiệp cha mẹ. Mà cha mẹ của Vương Hạc Đệ lại là chủ của một quán nướng rất đông khách. Nếu thừa kế cửa hàng này thì nam diễn viên cũng không lo không có của ăn của để. Nhưng may mắn là sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ một bước lên mây, trở thành cái tên sáng giá của làng giải trí rồi.

Ngu Thư Hân

Nàng tiểu thư của một gia đình giàu có Ngu Thư Hân cũng chỉ coi tham gia làng giải trí như cuộc dạo chơi. Nếu không có được thành tựu gì khi làm thần tượng, Ngu Thư Hân có lẽ sẽ trở về thừa kế gia sản đồ sộ của gia đình. Theo mình được biết gia đình Ngu Thư Hân rất giàu có, ông nội là chủ tập đoàn thép, còn ba là giám đốc hãng hàng không. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ cho Ngu Thư Hân làm phú bà rồi. Nhưng rất tiếc nữ idol không có số làm chủ tịch, vì cô còn mắc bận làm ngôi sao nổi tiếng đây này.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh tranh ngôi đầu của Dương Tử, Lộ Tư ở top mỹ nhân cổ trang 2022 

Ngoài những ngôi sao kể trên thì làng giải trí còn rất nhiều người nổi tiếng khác có nghề tay trái mà có lẽ ai cũng đã biết. Cũng may là năm xưa, những nam thần mỹ nữ này không chọn con đường nghề nghiệp bình thường đã vạch sẵn, bằng không bây giờ sẽ chẳng có những ngôi sao đình đám cho mình và bao người đu theo đâu nhỉ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.