x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 nữ chính xuất sắc nhất: Triệu Lệ Dĩnh 2 slot vẫn xếp cuối bảng

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 26/12/2022

Thế là năm 2022 cũng sắp khép lại với nhiều tác phẩm Hoa ngữ đình đám lên sóng. Và cũng trong năm này, mình thấy nhiều sao nữ có tiến bộ vượt bậc, diễn xuất được công nhận ít nhiều như Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết… Bởi vậy, mình cũng chẳng bất ngờ gì khi tất cả đều lọt vào bảng xếp hạng Top 5 nữ chính phim truyền hình Hoa Ngữ xuất sắc nhất do dân mạng bình chọn. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Top 5: Triệu Lệ Dĩnh vai Hà Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia: 38.792 phiếu

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa 8x chuyển hình thành công nhất từ phái lưu lượng sang thực lực. Điển hình như hai tác phẩm chính kịch của nữ diễn viên gồm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ đều đạt kết quả tốt.

Đài từ (khả năng nhả thoại) hay diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đều có sự tiến bộ rõ rệt. Tất cả đã mang đến một Hà Hạnh Phúc dũng cảm, chính trực, kiên cường, dám đối mặt với những bất công của xã hội, bảo vệ quyền lợi của chị em phụ nữ chân thật nhất, cứ như bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. Đến cả đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng phải gật gù tán thưởng, chia sẻ rằng việc chọn Triệu Lệ Dĩnh là quyết định đúng đắn của ông.

Top 4: Triệu Lệ Dĩnh vai Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ: 47.548 phiếu

Vẫn là Triệu Lệ Dĩnh với vị trí thứ 4 đây các bạn ơi! So với một Hà Hạnh Phúc kiên cường, bướng bỉnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ còn bướng bỉnh, dũng cảm hơn nhiều. Tuy là tổng tài nhưng không phải kiểu bàn tay vàng, làm gì cũng thành công mà cần trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, bị người đời xem thường mới có được thành tựu.

Mình thấy rất nhiều khán giả đều khen ngợi diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khi thể hiện nhân vật một cách sống động nhất. Đúng là khác hẳn với hình tượng “ngốc bạch ngọt” trong Hoa Thiên Cốt hay Sam Sam Đến Rồi của nàng tiểu hoa năm nào đấy.

Top 3: Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn: 67.315 phiếu

Triệu Lộ Tư là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ sau sự thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Trường Ca Hành. Đúng như mọi người nhận xét, với gương mặt nhỏ nhắn, trong trẻo và xinh xắn, nữ diễn viên rất hợp với những vai “ngốc, bạch, ngọt”, và Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn chính là ví dụ điển hình.

Mình thấy diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong tác phẩm này nhận được nhiều sự đánh giá cao của người xem. Bề ngoài là một “tiểu bạch thỏ” khả ái, đáng thương, nhưng bên trong thực ra là một “tiểu ác ma”. Biết nhu biết cương đúng lúc, chỉ cần một chút thủ đoạn đã khiến “gà bay chó sủa” khắp nơi, vai diễn này thật sự rất hợp với cô nàng.

Top 2: Ngu Thư Hân vai Tiểu Hoa Lan trong Thương Lan Quyết: 74.682 phiếu

Nối tiếp Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân cũng dần chứng minh thực lực trên con đường diễn xuất khi thể hiện thành công vai Hoa Lan Nhỏ hiền lành, dịu dàng và thiện lương trong Thương Lan Quyết. Mình thấy nhân vật này cứ như “đo ni đóng giày” dành cho nữ diễn viên vậy.

Diễn xuất Ngu Thư Hân trong phim này rất ổn định, từng biểu cảm, từ sự vui vẻ, đáng yêu đến đau thương, từ bất lực đến kiên cường đều được thể hiện vô cùng hoàn hảo. Chưa kể, nàng tiểu hoa đã rất dũng cảm khi dùng giọng thật của mình trong toàn bộ tác phẩm và hiệu quả mang lại là rất tốt.

Top 1: Dương Tử vai Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai: 149.606 phiếu

Quán quân của cuộc bình chọn lần này thuộc về nàng tiểu hoa 9X - Dương Tử với 149.606 phiếu bầu, thực lực của cô ấy quả thật không thể xem thường. Với thể loại tiên hiệp, Trầm Vụn Hương Phai có thể được xem là sở trường của nữ diễn viên.

Dương Tử đã nắm bắt tâm lý nhân vật một cách tốt nhất, đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Phần đầu mang đến một Nhan Đàm tinh nghịch, đáng yêu và phần sau là những tình huống ngược thấu tâm can. Và cảnh khóc trong phim một lần nữa đã làm nên thương hiệu cho cô.

>>>Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao có phim nổi nhưng không thể phất lên

Qua bảng xếp hạng này có thể thấy, “sân chơi” giờ đây đã thuộc về lớp trẻ như Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư, còn những tiểu hoa 8X từng đình đám một thời như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đã “bay màu” không thương tiếc. Và Triệu Lệ Dĩnh là người duy nhất lọt trong bảng xếp hạng lần này với hai vị thứ 4 và 5. Tuy không cao nhưng cũng được xem là bước chuyển hình thành công phải không các bạn?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gió Thổi Bán Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.