x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 phim có điểm Douban cao nhất của Triệu Lộ Tư: Thả Thí mất dạng!

Nam Phong 14:35 - 21/07/2022

Bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính không chỉ tạo được tiếng vang lớn mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi. Mình thấy một bộ phim cổ trang thần tượng mà khởi đầu điểm Douban lên tới 7,4 điểm như thế thì chất lượng không phải là dạng vừa đâu. Từ khi trở nên nổi tiếng nhờ vào Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cho tới nay thì Tinh Hán Xán Lạn chính là tác phẩm có danh tiếng tốt nhất của Triệu Lộ Tư, hơn hẳn so với Thả Thí Thiên Hạ kết hợp với Dương Dương trước đó. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua Top 5 bộ phim có điểm Douban cao nhất của Triệu Lộ Tư nhé!

Top 5. Điều Tuyệt Vời Nhất - Douban 6,1 điểm

Bộ phim kể về nữ chính Bối Nhĩ Đóa (Triệu Lộ Tư) vì bất đắc dĩ phải tham gia một chương trình ghép đôi, vô tình gặp được Diệp Trừ Vi, nhà chế tác đàn violin đẳng cấp thế giới có gia thế hiển hách. Để tránh cho chương trình bị vạch trần, cặp đôi Bối - Diệp bắt đầu cuộc sống chung nhà vừa ồn ào vừa vui nhộn, cặp đôi oan gia không hẹn mà cùng rơi vào bể đường ngọt ngào kỳ diệu.

Đây là tác phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người xem, rất phù hợp để giải trí, xả stress. Dù bộ phim không có tình tiết cao trào nào, nhưng lại cuốn hút bởi những màn tương tác tình cảm ngọt ngào, hết sức đáng yêu đến từ cặp đôi chính. Phải nói là cô nàng Triệu Lộ Tư này rất phù hợp với hình tượng nhân vật kiểu này à nha! 

Top 4. Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Douban 6,3 điểm

Ngoài kiểu vai đáng yêu, nhí nhảnh, mình thấy Triệu Lộ Tư còn rất có duyên với những bộ phim có đề tài xuyên không từ hiện đại về quá khứ thời xa xưa. Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt xoay quanh cô gái hiện đại có tính cách khá tinh quái Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư). Vì đam mê xuyên không nên cô nàng đã tiêu tốn số tiền không nhỏ để về thời cổ đại. Và rồi, Lôi Lôi bị mắc vào một đoạn tình cảm rối ren trong thời cuộc phân tranh giữa hai phe chính - tà. Câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần phức tạp, dở khóc dở cười cũng từ đó bắt đầu.

Tác phẩm ngôn tình cổ trang này dù có kinh phi đầu tư thấp nhưng lại được đánh giá rất cao. Nam chính trong phim là một mỹ nam kiêu ngạo, xấu tính, trêu chọc nữ chính là sở thích thú vị của chàng. Mà các bạn biết rồi đấy, kiểu nội dung như thế này dù chẳng mới mẻ gì nhưng không bao giờ gây nhàm chán với khán giả cả. Chỉ cần nội dung hài hước, chemistry giữa đôi chính bùng nổ thì phim đã nắm chắc thành công trong tay rồi.

Top 3. Yêu Em Từ Dạ Dày - Douban 6,8 điểm

Nữ chính Cố Thắng Nam sau khi dính combo “vừa thất tình, vừa thất nghiệp” đang mòn mỏi đợi chờ bạch mã hoàng tử đến cứu vớt cuộc đời, thì ai mà ngờ được chàng hoàng tử của cô vừa soi mói, vừa lươn lẹo, vừa độc mồm độc miệng, lại vừa tự cao tự đại, là bản update của "Đường Tăng". Lộ Tấn sành ăn, kiêu ngạo, độc mồm vừa gặp đầu bếp thiên tài Cố Thắng Nam là không ngừng xảy ra sự cố, nhưng lần nào cũng bị tay nghề cao siêu của cô hấp dẫn. Trải qua suốt quá trình gà bay chó chạy, hỗn loạn tung trời này, hai người ngày càng sát lại gần nhau hơn tựa như được số phận sắp đặt.

Vì Lâm Vũ Thân hơn Triệu Lộ Tư đến 18 tuổi, nên mình cứ ngỡ cả hai ghép đôi với nhau sẽ trông như chú cháu, ai mà ngờ lại đẹp đôi đến lạ. Những cảnh tình cảm bên nhau, những nụ hôn nóng bỏng của hai người họ thật sự khiến nhiều người xem phải quắn quéo. 

Top 2. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - Douban 7,3 điểm

Ban đầu, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được đánh giá cao nhất trong tất cả các tác phẩm của Triệu Lộ Tư, nhưng bây giờ nó đã vuột mất khỏi vị trí quán quân. Điều đặc biệt ở bộ phim ngọt ngào này là nó là một kịch bản gốc chứ chẳng phải là chuyển thể từ tiểu thuyết như đa số mấy tác phẩm Hoa Ngữ trong những năm gần đây. 

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là một bộ phim thuộc thể loại xuyên không, kể về nhà biên kịch Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư) mắc kẹt trong thế giới cổ đại với địa vị công chúa cá tính, ngang ngược. Nàng vướng vào chuyện tình với Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) - hoàng tử vẻ ngoài nhu nhược, yếu ớt, nhưng thực chất lại văn thao võ lược, tuyệt thế vô song của Bắc Hạ. Cả hai bắt tay với nhau để hóa giải xung đột của hai thành, trở thành trợ thủ của nhau để viết nên câu chuyện tình lãng mạn, hài hước và đầy cảm xúc cho người xem.

Top 1. Tinh Hán Xán Lạn - Douban 7,4 điểm

Tinh Hán Xán Lạn bất ngờ trở thành tác phẩm được đánh giá cao nhất từ ​​trước đến nay của Triệu Lộ Tư với điểm khởi đầu của Douban lên đến 7.4. Lúc đầu, mình cũng như nhiều khán giả cứ nghĩ bộ phim này sẽ chẳng làm nên trò trống gì, khả năng flop sẽ rất cao khi nội dung theo hơi hướng phim chính kịch lại chọn diễn viên lưu lượng để gia tăng độ hot cho tác phẩm. Và rồi khi tác phẩm chính thức lên sóng đã làm thay đổi hoàn toàn những nhận định này của khán giả.

Khâu chế tác chỉn chu, có tâm, nội dung lớp lang mang nhiều ý vị sâu sắc, diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi khiến Nam Phong thật sự bất ngờ vì họ diễn rất tròn vai, xuất sắc hơn nhiều so với kỳ vọng của mình. Đặc biệt, vai diễn của Triệu Lộ Tư được khán giả đón nhận nồng nhiệt, hình tượng nữ chính cơ trí, quả cảm, lại dí dỏm, đáng yêu đã chinh phục được người xem. Cách thiết lập nhân vật này khác hẳn hoàn toàn so với những vai diễn "ngốc, bạch, ngọt" trước đó của nữ diễn viên, ấy vậy mà cô ấy vẫn diễn rất tốt. Thật sự rất đáng để khen ngợi!

Nhiều người hay chê Triệu Lộ Tư một màu, nhưng Nam Phong thấy nàng tiểu hoa lại rất hợp với những bộ phim ngôn tình hài hước, ngọt ngào như thế này. Thế mạnh của mình thì cứ thế mà phát huy thôi, và thành công của những tác phẩm này cho thấy sự lựa chọn của Triệu Lộ Tư là hoàn toàn chính xác.

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Hứa Khải và những nam chính miệt mài truy thê!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.