x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh vén rèm xe

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 11/07/2022

Trong phim ảnh Hoa ngữ thường có cảnh mỹ nhân vén rèm xe, lộ dung nhan tuyệt mỹ khiến khán giả phải trầm trồ không thôi. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng bị hấp dẫn bởi những phân cảnh này nè! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong những tập đầu của Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây tranh luận vì kiểu tóc “râu tôm” dìm hàng hết nấc, làm lộ khuyết điểm gương mặt. Thế nhưng, ở phần sau của bộ phim, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã có màn thay đổi ngoạn mục, khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi khi thử style dị vực. Đặc biệt là trong phân cảnh vén rèm này, trông Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy đến choáng ngợp đúng không cả nhà?

Triệu Lộ Tư

Cũng góp mặt trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư mang đến cho khán giả một cảnh vén rèm hoàn toàn “khác bọt”. Với vẻ mong manh, nhu nhược, thấy mà thương, nàng “thánh nữ xuyên không” khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Ngoài ra, ở vũ trụ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư cũng có cảnh vén rèm che, ló đầu ra khỏi xe ngựa khá ấn tượng. Xem ra người đẹp họ Triệu là đối thủ đáng gờm trong danh sách này đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành nữ chính trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì có tiến bộ trong diễn xuất. Thế nhưng, tạo hình của người đẹp này trong những tập đầu phim (lúc nhân vật Minh Lan lúc chưa xuất giá) lại không được đánh giá cao. 

Bởi lẽ, “nữ hoàng rating” Cbiz bị lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi trên gương mặt, trông không “thiếu nữ” cho lắm. Thử ngắm hình ảnh này của “Minh Lan” Triệu Lệ Dĩnh mà xem, các bạn sẽ rõ ngay thôi!

Lưu Thi Thi

Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, khí chất tao nhã, Lưu Thi Thi được cộng đồng mạng tung hô là “mỹ nhân đạm như cúc” của showbiz Hoa ngữ. Với visual gây thương nhớ, bà xã Ngô Kỳ Long luôn tỏa sáng trong bất cứ thử thách nhan sắc nào.

Như trong Nữ Y Minh Phi Truyện chẳng hạn, Lưu Thi Thi đã khiến bao người phải xuyến xao với khoảnh khắc vén rèm che đẹp đến quên sầu nè!

Dương Mịch

Là mỹ nhân cổ trang nức tiếng của làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch không ít lần thử “đu trend” đặc biệt. Thế nhưng không hiểu vì sao, những cảnh vén rèm của nàng tiểu hoa đán 8X lúc nào cũng đong đầy tâm trạng thế này nhỉ?

AngelaBaby

Dù diễn xuất còn cần đặt dấu chấm hỏi nhưng nhan sắc của AngelaBaby lại là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận được. Nữ diễn viên này đã cho chúng ta thấy là “người đẹp thì làm gì cũng đẹp”, kể cả một động tác đơn giản như vén rèm che thôi cũng đủ hớp hồn rồi!

Lưu Diệc Phi

Tính ra thì Lưu Diệc Phi có khá nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, thế nhưng nhân vật Triệu Linh Nhi do cô thể hiện trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn luôn là “the best” trong lòng mình. Ở bộ phim này, “thần tiên tỷ tỷ” có phân cảnh vén rèm khá ấn tượng, vừa khoe nhan sắc xinh đẹp, đầy linh khí lại còn thể hiện được nỗi lo lắng, u sầu của nhân vật nữa.

Quan Hiểu Đồng

Nói thật thì nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng vốn không phải “gu” của mình. Thế nhưng, khi xuất hiện trong bộ phim Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế, bạn gái Lộc Hàm lại khiến mình phải ngạc nhiên vì tạo hình cực hợp, nhan sắc lên hương ngùn ngụt, vượt trội hẳn so với trước đây. Đặc biệt là trong phân cảnh này, trông nàng tiểu hoa đán 9X thật cuốn hút đúng không nào?

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận luôn khiến mình phải bất ngờ với khả năng “ăn gian” tuổi, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi vậy. Như trong cảnh vén rèm này chẳng hạn, vẻ tò mò, tinh nghịch và không kém phần dễ thương của nữ diễn viên Cẩm Y Chi Hạ khiến biết bao người mê mẩn đến quên cả đường về luôn á!

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân vốn là “ngọt muội” được yêu thích nhất nhì của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, nữ diễn viên lại bị đánh giá là chưa đủ tầm để hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân tộc Nữ Chân” Đông Ca trong Độc Bộ Thiên Hạ. Cá nhân mình cũng đồng ý với điều này nha!

Dù vậy, diễn xuất của Đường Nghệ Hân trong phim cũng khá ổn áp, lột tả được cảm xúc của nhân vật. Như trong cảnh vén rèm này chẳng hạn, đôi mắt như có ngàn lời muốn nói của nàng “Đông Ca” Đường Nghệ Hân xứng đáng được bắn tim đó!

Ngô Giai Ni

Chắc hẳn không ít khán giả sẽ thấy xa lạ với cái tên Ngô Giai Ni nhỉ? Theo mình hóng được thì người đẹp này là vợ cũ của Mã Cảnh Đào và từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Phong Thần Bảng, Như Lai Thần Chưởng...

Cá nhân mình cho rằng Ngô Giai Ni là đối thủ đáng gờm trong đường đua nhan sắc này với cảnh vén rèm cực kinh diễm. Các bạn có nghĩ vậy không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thân thành thôn nữ trên màn ảnh

Ôn Bích Hà

Với vẻ đẹp “phong tình vạn chủng” trời cho, Ôn Bích Hà luôn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn qua từng ánh mắt, nụ cười, làm các đấng mày râu phải mê mệt không thôi. Khi “đu trend” vén rèm trên màn ảnh cổ trang, chị đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả nhờ sức hút không thể chối từ.

Trần Hiểu Húc

Khi xem Hồng Lâu Mộng, mình vô cùng ấn tượng với khoảnh khắc “Lâm Đại Ngọc” Trần Hiểu Húc vén rèm lụa khi vừa đến nhà họ Giả. Có thể nói, đây là một trong những thước phim kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến netizen xuýt xoa với dáng dấp cổ điển, dịu dàng, đúng chuẩn tiểu thư khuê các của “Lâm muội muội”.

Trần Hồng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất” Trần Hồng trong danh sách này. Với những màn vén rèm khoe sắc thắm đỉnh cao trên màn ảnh Hoa ngữ, “đệ nhất mỹ nhân đại lục” khiến mình phải “rớt liêm sỉ” luôn chứ chẳng chơi! Thử ngắm nhìn chiếc visual chất lượng này mà xem, ai không mê cho được?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ lạm dụng photoshop

Trong số những cái tên nói trên thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Hồng là hai mỹ nhân có ảnh vén rèm “đỉnh chóp” nhất trong lòng mình. Còn bạn thì sao, ai là “the best” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.