x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lỗi, Hứa Khải và những nam chính miệt mài truy thê!

Tiểu Thang Viên 12:35 - 21/07/2022

Trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ, Tiểu Thang Viên rất thích tình tiết nam chính theo đuổi nữ chính, nghĩ đủ mọi cách rước vợ về nhà, vì những phân cảnh này thật sự rất đáng yêu, như Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn, Tống Uy Long trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc,…

1. Ngô Lỗi - Lăng Bất Nghi (Tinh Hán Xán Lạn)

Sau khi Lăng Bất Nghi nhất kiến chung tình với Trình Thiếu Thương đã bắt đầu nghĩ đủ mọi cách làm sao để rước nàng về dinh. Tình tiết trị thương trong phim của hai người đã trở nên hot hòn họt và tạo ra chủ đề thảo luận lớn, chemistry của cặp đôi bùng nổ tràn màn hình. Một người cố gắng áp chế cảm giác áp bách của mình, thể hiện dịu dàng nhưng trong mắt lại toàn là muốn chiếm hữu. Một người thì ngây thơ không hề hay biết gì, chỉ chú tâm vào chữa thương. Họ khác nhau đúng không nào?

2. Tống Uy Long - Nguyên Tống (Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc)

Ngược lại với cách theo đuổi “nước ấm nấu ếch” như Lăng Bất Nghi, mình thấy Nguyên Tống lại tán crush của mình một cách tốc chiến tốc thắng. Anh và Hạ Phồn Tinh sau khi chén tạc chén thù đã xảy ra một đêm hoang đường, tốc độ nhanh đến mức Tiểu Thang Viên xem mà không kịp đội mũ bảo hiểm. 

Tốc độ tiến công của Nguyên Tống rất nhanh, ngay lập tức lộ ra bản tính của mình, uy hiếp chị phải yêu đương cùng anh, đã thế còn nói một cách bá đạo: “Em chỉ chấp nhận đáp án đồng ý, không cho chị từ chối.” Và còn rất nhiều thoại khác khiến mình tim đập thình thịch.

3. Lâm Nhất - Cố Vị Dịch (Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta)

Đại đa số nam chính phim vườn trường đều theo một thiết lập là lạnh lùng kiêu căng, sau khi bị nữ chính nghèo túng mãnh liệt công kích thì bắt đầu thấy thú vị, cái này gọi là đã thích mê mà còn ngại. Tuy nhiên nam chính Cố Vị Dịch lại không như vậy. 

Anh theo đuổi cô vợ nhỏ của mình không một chút do dự, chỉ là cách anh theo đuổi thật sự khiến mình rất cạn lời, đó chính là tỏ tình với Tư Đồ Mạt bằng phương trình toán học. Từ Đồ Mạc hoàn toàn không “catch” nổi cái cách này của anh, thậm chí còn cho rằng anh đang cười nhạo bản thân mình là đồ ngốc.

4. Vương Nhất Bác - Tạ Doãn (Hữu Phỉ)

Tạ Doãn trong Hữu Phỉ chính là một người đáng yêu chỉ biết theo đuổi nương tử, hắn có tính cách thông minh, đáng yêu, mỗi tội tự luyến, cả ngày chỉ biết vây quanh Chu Phỉ làm đủ “trò con bò” chọc người yêu. Một tiểu nãi cẩu đáng yêu như vậy đến mình còn thích huống chi nữ chính.

5. Hứa Khải - Cố Yến Tranh (Học Viện Quân Sự Liệt Hoả)

Mình thấy con đường truy thê của Cố Yến Tranh thật sự rất khôi hài, không chỉ ghi lời tỏ tình dưới gối của Tạ Lương Thần, còn giúp người ta lấy kem đánh răng, chỗ nào cũng là dấu vết yêu đương ngọt ngào, cơ mà đối với Tạ Lương Thần thì đây chẳng khác nào là ác mộng ám mãi không tha. Mình xem mà cười muốn xỉu..

Trong số những anh chàng truy thê trên thì mình thật sự rất ấn tượng với cách tán tỉnh của Lâm Nhất, đúng là học bá nên luôn có lối đi riêng. Còn Cố Yến Tranh cũng rất ấn tượng nữa, chưa thấy ai đi tán crush mà lại khiến cho crush ám ảnh mãi như vậy. Các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hóa thân vào cùng một vai diễn: Đô Linh không ngọt ngào bằng Lệ Dĩnh

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.