x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xem Tinh Hán Xán Lạn mới thấy, Lộ Tư không hợp với tạo hình nhà Hán

Carole 11:35 - 13/07/2022

Sau Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang – thần tượng Tinh Hán Xán Lạn và hợp tác với Ngô Lỗi. Theo Carole thấy thì dù Tinh Hán Xán Lạn mới chiếu chưa được bao lâu nhưng phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả cùng không ít những bình luận tích cực. Có vẻ như lần hợp tác thứ 2 này của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng ổn áp đấy, vượt xa kỳ vọng của mọi người lúc đầu.

Tính ra thì mọi thứ đều rất ổn, chỉ là tạo hình của Triệu Lộ Tư thì có phần hơi “bất ổn” thôi. Trong Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư sẽ được thử sức với tạo hình cổ trang thời nhà Hán nhưng Carole cảm thấy cô ấy lại không thể tỏa sáng như mong đợi. Kiểu tóc của những cô gái thời nhà Hán trông rất bắt mắt nhưng thực tế lại khiến cho Triệu Lộ Tư như tự cộng thêm tuổi cho mình, rõ ràng là cô ấy không hợp với kiểu tạo hình này. 

Thêm vào đó, kiểu tóc này cũng khiến cho Triệu Lộ Tư để lộ những nhược điểm và trông cô ấy có phần xuống sắc hơn hẳn so với những bộ phim mà cô ấy từng tham gia trước đó. Nhìn vào những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, mình nghĩ chắc các bạn cũng sẽ thấy Triệu Lộ Tư khi đóng Tinh Hán Xán Lạn dường như đã tăng cân lên khá nhiều, gương mặt vốn đã tròn nay lại càng tròn hơn. Và thế là xong, Triệu Lộ Tư không thể giữ được phong độ ổn định trước ống kính, sức hút ít nhiều cũng sẽ bị giảm đi.

Hơn nữa, theo nguồn tin mà Carole biết được thì nhà sản xuất đã phải sử dụng những bộ lọc để giúp Triệu Lộ Tư che đi những điểm mà mình kể trên. Tuy nhiên, việc dùng bộ lọc này có thể khiến nhà sản xuất hoặc chính Triệu Lộ Tư phải mất ít nhất là 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng), đây không phải là một con số nhỏ đâu. Nhưng đáng tiếc là phần hậu kỳ của Tinh Hán Xán Lạn trông không có tâm cho lắm, mấy bộ lọc chỉnh sửa kia khiến Triệu Lộ Tư trông rất khác, ai mà “super soi” thì sẽ nhìn thấy rõ sự giả trân luôn ấy.

Nói thật thì Carole cảm thấy Triệu Lộ Tư khá hợp với phim cổ trang nhưng lại có phần hơi kén tạo hình. Với gương mặt tròn của Triệu Lộ Tư, mình cho rằng cô ấy chỉ hợp với kiểu tóc buộc cao hoặc búi lên giống như trong những phim cổ trang như Trường Ca Hành cùng Thả Thí Thiên Hạ. Khi đó, nhìn Triệu Lộ Tư trông trẻ trung lắm luôn, chứ kiểu tóc nhà Hán trong Tinh Hán Xán Lạn khiến gương mặt cô ấy lại càng to và tròn hơn, không dùng app chỉnh sửa thì không thể thon gọn được đâu.

Nhìn chung, Carole cho rằng stylist nào mà gặp Triệu Lộ Tư thì chắc sẽ cảm thấy hơi khó khăn đấy. Triệu Lộ Tư đóng phim cổ trang khá ổn nhưng không phải tạo hình nào cũng có thể đẹp lộng lẫy được. Nếu so sánh thì Carole thấy Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn có hơi kém sắc so với thời cô ấy đóng Thả Thí Thiên Hạ.

>>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Triệu Lộ Tư được khen diễn xuất, chiếm spotlight

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.